Tour Nga – Trung Quốc 8N7Đ: hành trình khám phá hai quốc gia rộng lớn

14:17 16/05/2024

Tour Nga – Trung Quốc 8N7Đ là một hành trình đầy ấn tượng qua hai quốc gia với các điểm đến nổi tiếng. Hãy nhanh tay đặt tour ngay tại iVIVU với ưu đãi hấp dẫn!

Moscow

Quảng trường Đỏ

Tour Nga – Trung Quốc sẽ đưa bạn đến quảng trường Đỏ, một địa danh nổi tiếng của Nga. Quảng trường này có những địa danh nổi tiếng khác nằm trong nó. Nổi bật như điện Kremlin, nhà thờ Thánh Basil, lăng Lenin. Quảng trường Đỏ không chỉ là trung tâm của các hoạt động chính trị và lễ hội quốc gia mà còn là một biểu tượng văn hóa, thu hút khách du lịch.

Tour Nga - Trung Quốc

Quảng trường Đỏ

Vườn Alexander

Vườn Alexander là một trong những công viên công cộng đầu tiên của Moscow. Được tạo ra vào đầu thế kỷ 19, công viên được đặt theo tên của hoàng đế Alexander I. Vườn nổi tiếng với đài phun nước, lối đi rợp bóng cây, và các đài tưởng niệm. Một trong những điểm nổi bật của vườn là ngọn đèn vĩnh cửu và đài tưởng niệm nạn nhân Chiến tranh Không tên.

Tour Nga - Trung Quốc

Nhiều loại hoa ở vườn Alexander

Điện Kremlin

Điện Kremlin là một phức hợp lịch sử và kiến trúc ấn tượng. Được xây dựng từ thế kỷ 14, Kremlin là biểu tượng của quyền lực nhà nước Nga. Ngày nay, nó vẫn là nơi làm việc chính của tổng thống Nga. Phức hợp này bao gồm một số nhà thờ và cung điện lớn. Bức tường Kremlin dài và các tháp canh bao quanh cũng là đặc điểm nổi bật của khu phức hợp này.

Tour Nga - Trung Quốc

Điện Kremlin đồ sộ

Tàu điện Moscow

Hệ thống tàu điện ngầm Moscow là khai trương vào năm 1935 với hơn 200 trạm và 15 tuyến. Tàu điện ngầm Moscow không chỉ nổi tiếng về sự rộng lớn mà còn về vẻ đẹp của nó. Nhiều trạm được trang trí công phu với các tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc và kiến trúc lộng lẫy. Hệ thống này được coi là một trong những hệ thống tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới.

Tour Nga - Trung Quốc

Bên trong hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow

Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn được xây dựng để tôn vinh chiến thắng của Nga trước Napoleon vào năm 1812. Ban đầu được dựng lên vào năm 1827, Khải Hoàn Môn này sau đó được thay thế bởi một cấu trúc mới vào năm 1968. Cấu trúc mới này nằm trên đại lộ Kutuzovsky. Đây là một cổng vòm cao lớn, trang trí phức tạp với các bức phù điêu và tượng đài. Khải Hoàn Môn ngày nay là một điểm đến phổ biến cho cả người dân địa phương và khách du lịch tour Nga – Trung Quốc.

Tour Nga - Trung Quốc

Khải Hoàn Môn ở Moscow

Phố đi bộ Arbat

Phố Arbat có một lịch sử lâu đời, đã trở thành khu vực nghệ sĩ và trí thức sôi động từ thế kỷ 19. Ngày nay, Arbat là một khu phố sầm uất với nhiều cửa hàng, quán cà phê, và các quầy hàng lưu niệm. Đường phố ở đây cũng tràn ngập các nghệ sĩ, từ những người vẽ chân dung đến các nhạc công.

Tour Nga - Trung Quốc

Phố đi bộ cổ kính

Saint Petersburg

Bảo tàng Hermitage

Bảo tàng Hermitage là một trong những bảo tàng lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1764 bởi nữ hoàng Catherine đại đế, Hermitage hiện nay trưng bày hơn ba triệu tác phẩm nghệ thuật. Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm nghệ thuật Âu Châu, cổ vật Ai Cập. Ngoài ra còn có các hiện vật từ thời Phục Hưng đến thời hiện đại.

Bên ngoài bảo tàng

Cung điện Mùa Đông

Cung điện Mùa Đông ở Saint Petersburg từng là cung điện chính thức của các hoàng đế Nga. Cung điện này là một ví dụ nổi bật của kiến trúc Baroque Nga với mặt tiền rộng lớn và cách trang trí hoa mỹ. Cung điện Mùa Đông là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử quan trọng, nổi bật là cuộc Cách mạng tháng Mười Nga 1917. Ngày nay, cung điện là một phần của bảo tàng Hermitage.

Tour Nga - Trung Quốc

Hội trường Armorial bên trong cung điện

Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac

Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac mang kiến trúc tôn giáo châu Âu thời kỳ đế chế. Nơi này có mặt tiền tráng lệ, trang trí bằng đá cẩm thạch và vàng lá. Công trình ấn tượng này có một mái vòm lớn, đỉnh mái vòm được trang trí bởi một quả cầu vàng lá. Quả cầu có hình tượng chim bồ câu biểu tượng cho thánh thần. Hiện nay, nhà thờ chính tòa Thánh Isaac chủ yếu được sử dụng làm bảo tàng, với một phần nhỏ dành cho các nghi lễ.

Tour Nga - Trung Quốc

Kiến trúc cổ kính của nhà thờ

Tòa nhà Bộ chỉ huy Hải quân

Tòa nhà Bộ chỉ huy Hải quân nằm đối diện cung điện Mùa Đông. Tòa nhà được xây dựng vào cuối thế kỷ 18 dưới thời của hoàng đế Pavel I. Công trình có kiến trúc Neoclassical, nổi bật với mặt tiền hùng vĩ và một cột chính giữa trang trí bằng các tượng điêu khắc. Các chi tiết trang trí khác của tòa nhà bao gồm một đài phun nước và một quả cầu lớn, biểu tượng cho ảnh hưởng toàn cầu của hải quân Nga.

Tour Nga - Trung Quốc

Tòa nhà Bộ chỉ huy Hải quân

Tượng điêu khắc trang trí trên tường tòa nhà

Vườn Cung điện Mùa Hè

Vườn Cung điện Mùa Hè là một phần của cung điện Mùa Hè, nơi nghỉ mát của nhà vua. Vườn được bố trí tỉ mỉ với hàng rào nghệ thuật, đường đi lát sỏi. Đặc biệt là các tượng điêu khắc mô phỏng các vị thần Hy Lạp và La Mã. Vườn Cung điện Mùa Hè cũng nổi tiếng với các kênh đào và hồ nước, tạo nên không gian mát mẻ. Sau nhiều lần tu sửa, vườn ngày nay vẫn giữ được nét đẹp và trở thành điểm đến hấp dẫn của tour Nga – Trung Quốc.

Tour Nga - Trung Quốc

Vườn Cung điện Mùa Hè

Nhà thờ Kazan

Nhà thờ Kazan là một biểu tượng nổi bật của kiến trúc tôn giáo thành phố. Được xây dựng giữa các năm 1801 và 1811, nhà thờ này lấy cảm hứng từ đền thờ St. Peter ở Rome. Nhà thờ được thiết kế để tôn vinh chiến thắng của Nga trước Napoleon. Nó cũng là nơi chứa đựng biểu tượng thờ tự của Đức Mẹ Kazan. Bên trong, nội thất của nhà thờ được trang trí bằng đá cẩm thạch, các tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ tường.

Nhà thờ Chúa cứu thế trên Máu đổ – Church of the Savior on Spilled Blood

Nhà thờ này được xây dựng trên nơi mà hoàng đế Alexander II của Nga bị ám sát vào năm 1881. Nhà thờ được thiết kế mô phỏng sau nhà thờ Thánh Basil ở Moscow. Bên trong, nhà thờ được trang trí bằng hơn 7.000 m2 mosaic, miêu tả các câu chuyện từ Kinh Thánh. Sau Cách mạng Nga, nhà thờ bị đóng cửa và chỉ được phục hồi lại vào những năm 1990.

Tour Nga - Trung Quốc

Bên ngoài nhà thờ

Pháo đài Peter và Paul

Pháo đài Peter và Paul được dựng lên với mục đích ban đầu là để bảo vệ vùng đất mới khai phá khỏi quân Thụy Điển. Pháo đài bao gồm nhà thờ Peter và Paul, nơi chôn cất hầu hết các hoàng đế và hoàng hậu của Nga. Bên trong pháo đài còn có nhà tù lịch sử, nơi từng giam giữ nhiều nhân vật chính trị.

Tour Nga - Trung Quốc

Toàn cảnh pháo đài nhìn từ trên cao

Cung điện Catherine

Cung điện Catherine tọa lạc tại thị trấn Pushkin cách Saint Petersburg khoảng 25 km. Cung điện được xây dựng vào đầu thế kỷ 18 và đã trải qua nhiều lần tu sửa. Nổi bật ở đây là “Phòng Màu Hổ Phách,” một tác phẩm nghệ thuật phi thường được làm hoàn toàn từ hổ phách. Vườn quanh cung điện với các đài phun nước là những ví dụ xuất sắc về kiến trúc và thiết kế cảnh quan. Cả cung điện và vườn không chỉ là di sản quốc gia của Nga mà còn là một phần của Di sản Thế giới UNESCO.

Tour Nga - Trung Quốc

Cung điện Catherine

Thành Đô

Phố cổ Cẩm Lý

Trong lịch sử, đây là một trong những con phố thương mại lâu đời nhất thời kỳ Tây Thục. Con phố nổi tiếng khắp Trung Hoa từ thời nhà Tần, nhà Hán và cả dưới thời Tam Quốc. Các tòa nhà ở đây được xây dựng dựa trên phong cách của những ngôi nhà Tứ Xuyên cổ kính. Phố đi bộ Cẩm Lý mang trong mình linh hồn và phong cách của các triều đại Tần, Hán, Tam Quốc, Minh, Thanh… Đặc biệt, đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Tứ Xuyên.

Tour Nga - Trung Quốc

Phố cổ tấp nập

Công viên gấu trúc Thành Đô

Công viên gấu trúc Thành Đô là điểm tham quan thú vị nhất tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Được thành lập vào năm 1987, công viên này là một cơ sở nghiên cứu tập trung vào công tác bảo tồn gấu trúc. Công viên cung cấp một môi trường sống gần gũi với môi trường tự nhiên của gấu trúc. Khách tour Nga – Trung Quốc có thể quan sát gấu trúc trong các khu vực được thiết kế với đầy đủ cây cối và cỏ.

Công viên gấu trúc Thành Đô

Hướng dẫn đặt tour Nga -Trung Quốc 8N7Đ chỉ với 45.590.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...