Du lịch Singapore trải nghiệm hàng loạt sự kiện hấp dẫn

12:12 25/06/2014

Khu mua sắm Orchardgateway tưng bừng khai trương ngay trung tâm đại lộ Orchard nhộn nhịp, B ảo tàng Trick Eye đã có mặt tại Singapore, 8 tuần mua sắm tuyệt vời (từ ngày 30/5 đến 27/7) với vô vàn chương trình khuyến mãi ở khắp các trung tâm mua sắm Singapore… Cùng iVIVU.com khám phá những thông tin mới nhất về du lịch Singapore tháng 6/2014 dưới đây nhé!

Địa điểm nổi bật

Khu mua sắm Orchardgateway

Orchardgateway tưng bừng khai trương ngay trung tâm đại lộ Orchard nhộn nhịp. Khu mua sắm mới này sẽ biến đổi vành đai mua sắm giữa đại lộ Orchard/giao lộ đường Grange & đại lộ Orchard/giao lộ Killiney thành một khu vực mua sắm, bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm hấp dẫn khác tại Singapore.

Khu mua sắm Orchardgateway

Khu mua sắm Orchardgateway (Ảnh: Flickr)

Chi tiết xem tại đây.

Khách sạn Sofitel So Singapore

Hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ ngay khi bước chân qua những cánh cửa của tòa nhà in đậm dấu ấn lịch sử – Sofitel So Singapore. Kiến trúc độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp tại một trong những khách sạn boutique độc đáo nhất Singapore, nơi hòa quyện giữa nét thanh lịch huyền thoại của kiến trúc Pháp và dấu ấn hiện đại của Đảo quốc Sư tử chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Khách sạn Sofitel So Singapore

Khách sạn Sofitel So Singapore (Ảnh: sofitel.com)

Địa chỉ: 35 Robinson Road, Singapore.

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Singapore giá ưu đãi cực tốt chỉ từ 293.000 VND

Bảo tàng Trick Eye

B ảo tàng Trick Eye đã có mặt tại Singapore. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bước vào những chiều kích không gian kỳ diệu tại đây. Trick Eye được viết tắt từ cụm từ “Trick of the eye” (đánh lừa thị giác), đây là một nghệ thuật biến các bức tranh hai chiều thành ba chiều không gian bằng cách đánh lừa thị giác. Nhờ yếu tố nghệ thuật này, các bức tranh 2 chiều trên tường, trần và sàn của bảo tàng dường như nổi lên và trở nên rất thật trước mắt. Có rất nhiều phòng trưng bày theo từng chủ đề khác nhau để bạn khám phá bằng mắt, tay và thậm chí qua camera. Bước chân vào những bức tranh kỳ ảo cùng với sự sáng tạo độc đáo chắc chắn sẽ tạo nên những câu chuyện thú vị và ngộ nghĩnh được lưu giữ qua những bức ảnh trong máy của bạn. Tại bảo tàng Trick Eye, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với bạn bè và người thân bằng những tiếng cười và niềm vui, đồng thời cũng làm giàu thêm kiến thức văn hóa của chính mình.

Bảo tàng Trick Eye

Bảo tàng Trick Eye (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Resorts World Sentosa, 8 Sentosa Gateway, Singapore

ĐẶT NGAY Resorts World Sentosa – Hotel Michael (Giá chỉ từ 10.711.000 VND)

Sự kiện đang diễn ra

Great Singapore Sale 2014

Great Singapore Sale 2014

Great Singapore Sale 2014

Từ ngày 30/5 đến 27/7, du lịch Singapore bạn sẽ được tận hưởng 8 tuần mua sắm tuyệt vời với vô vàn chương trình khuyến mãi ở khắp các trung tâm mua sắm, từ quần áo thời trang đến đồng hồ, trang sức, đồ điện tử, đồ chơi và nhiều mặt hàng hóa khác. Ngoài việc mua sắm, đây cũng là thời gian lý tưởng để bạn thỏa sức tận hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác như ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe hay đơn giản là một dịp nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình.

Triển lãm ảnh Annie Leibovitz A Photographer’s Life 1990-2005 (Từ 18/4 đến 19/10/2014)

Địa điểm: Bảo tàng ArtScience, 6 Bayfront Ave, Singapore

Triển lãm cá nhân Annie Leibovitz: A Photographer’s Life 1990–2005 diễn ra từ ngày 18–4–2014 đến 19–10–2014 tại Bảo tàng ArtScience, Marina Bay Sands, Singapore. Giá vé: người lớn: 15 đô-la Singapore (khoảng 255.000 đồng), người trên 65 tuổi: 14 đô-la Singapore (khoảng 238.000 đồng), trẻ em: 9 đô-la Singapore (khoảng 153.000 đồng).

Triển lãm cá nhân Annie Leibovitz: A Photographer’s Life 1990–2005 diễn ra từ ngày 18/4 đến 19/10/2014 tại Bảo tàng ArtScience, Marina Bay Sands, Singapore. Giá vé: người lớn: 15 đô-la Singapore (khoảng 255.000 đồng), người trên 65 tuổi: 14 đô-la Singapore (khoảng 238.000 đồng), trẻ em: 9 đô-la Singapore (khoảng 153.000 đồng). (Ảnh: esquirevietnam)

Đến với triển lãm được thế giới đánh giá cao của nhiếp ảnh gia Annie Leitbovitz, một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất của Mỹ, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bức chân dung độc đáo của những nhân vật nổi tiếng và những khoảnh khắc sinh hoạt gia đình đầm ấm được ghi lại bởi tài năng nghệ thuật của Annie Leitbovitz.

Leitbovitz, người được biết đến với vai trò nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh bìa cho các tạp chí nổi tiếng như Vanity Fair và Vogue, sẽ triển lãm những tấm chân dung của các ngôi sao như Leonardo Di Caprio, Brad Pitt, Jamie Foxx, Demi Moore lúc mang thai, Scarlett Johansson và Nicole Kidman. Buổi triển lãm cũng sẽ bao gồm những bài phóng sự của Leitbovitz về sự kiện Bao Vây Sarajevo vào năm 1990 và cuộc tranh cử của Hilary Clinton vào Thượng Viện Mỹ.

Genesis by Sebastiao Salgao (Từ ngày 20/6 đến 27/7/2014)

Địa điểm: Bảo tàng Quốc gia Singapore, 93 Stamford Rd.

Ảnh minh họa: taschen.com

Ảnh minh họa: taschen.com

Để ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp của loài cá voi miền Nam, Salgado đã bỏ ra nhiều tuần liền lênh đênh trên thuyền dọc theo bán đảo Valdés tại bờ biển ven Đại Tây Dương Argentina. Mùa hè cũng là mùa di trú của loài động vật này, Salgado đã chờ đợi thời khắc có ánh sáng đẹp nhất để ghi lại khoảnh khắc của loài động vật dài hơn 15m, nặng gần 40 tấn trong lúc chúng di chuyển dọc theo thuyền.

Vào cửa miễn phí.

Sự kiện sắp diễn ra

Lễ hội ẩm thực Singapore 2014

Từ ngày 11/7 đến 20/7/2014.

Lễ hội ẩm thực Singapore

Lễ hội ẩm thực Singapore (Ảnh: ST)

Lễ hội ẩm thực Singapore kéo dài trong 4 tuần sẽ mang đến cho thực khách những sự lựa chọn phong phú từ 60 món ăn địa phương đặc trưng như cua sốt tiêu, cua sốt ớt, cá đuối nướng ớt sambal và nhiều món ăn địa phương khác. Đặc biệt lễ hội năm nay là dịp để thực khách có thể thưởng thức gần như trọn vẹn sự đa dạng và phong phú của những món ăn truyền thống được yêu thích của từng nền văn  hóa khác nhau ở Singapore.

Triển lãm nghệ thuật quốc tế Singapore (SIFA) 2014

Từ ngày 12/8 đến 21/9/2014.

Triển lãm nghệ thuật quốc tế Singapore 2014

Triển lãm nghệ thuật quốc tế Singapore 2014 (Ảnh: expatliving.sg)

Kể từ sau triển lãm nghệ thuật lần đầu tiên vào năm 1977, triển lãm nghệ thuật quốc tế Singapore (Singapore International Festival of Arts – SIFA) đã trở thành sự kiện văn hóa hàng năm của nghệ thuật trình diễn. Năm nay đánh dấu lần thứ 37, sự kiện này sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm vũ kịch, âm nhạc, khiêu vũ mang giá trị nghệ thuật cao.

Với chủ đề “Legacy and the Expanded Classic”, triển lãm sẽ đề cao những di sản của thế kỷ 20 từ những vấn đề cá nhân, chính trị, xã hội đến những di sản nghệ thuật, và đồng thời cũng đề cập đến những giá trị kế thừa cho tương lai qua những tiết mục nghệ thuật nhạc kịch, hội họa, nghệ thuật thị giác, phim ngắn, âm nhạc và văn chương. Triển lãm chú ý đến định nghĩa “cổ điển” và sự ảnh hưởng của nó trong xã hội hiện đại của thế kỷ 21.

Theo Tổng cục du lịch Singapore

Click ĐẶT NGAY với danh sách KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ RẺ chỉ từ 293.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,67 điểm trên 5)
Loading...