The Pod – Boutique Capsule Hotel: Khách sạn hoàn hảo cho du lịch bụi

10:03 23/06/2014

Được đánh giá xếp hạng đứng thứ 42 trong tổng số 180 phòng nghỉ đặc biệt tại Singapore (dựa trên kết quả đánh giá của 131 độc giả TripAdvisor), Khách sạn The Pod – Boutique Capsule được biết đến là một trong những khách sạn kiểu pod (khách sạn kiểu kén) phù hợp với du khách thích không gian sang trọng đồng thời thích trải nghiệm kiểu du lịch bụi, kết bạn…

Khách sạn The Pod - Boutique Capsule

Đối với một đất nước đắt đỏ như Singapore (mới đây Singapore đã vượt qua Tokyo trở thành thành phố đắt đỏ nhất hành tinh) thì việc du lịch đến nước này quả là một vấn đề nan giải. Điều quan tâm đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất của tất cả mọi người trước mỗi chuyến đi đến Singapore chính là khâu thuê khách sạn. Trong trường hợp này, lý tưởng nhất có lẽ chính là ở dorm – phòng giường tầng.

Chỉ từ 600k trở lên cho một người, bạn sẽ được ở tại The pob Boutique Capsule, Singapore

Chỉ từ 600.000 VND trở lên cho một người, bạn sẽ được ở tại The Pod Boutique Capsule, Singapore 

Chỉ từ 600.000 VND trở lên cho một người, bạn sẽ được ở tại The Pod Boutique Capsule, Singapore. Đặc biệt, nếu bạn là một người cởi mở và yêu thích giao tiếp với bạn bè quốc tế thì ở dorm sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và The Pod Boutique Capsule chính là lựa chọn tuyệt vời.

The Pod Boutique Capsule, Singapore

Pod được biết đến là một kiểu hostel cao cấp, dù là phòng tập thể nhưng vẫn có sự riêng tư tối thiểu. Điểm cộng của dạng buồng này là có rèm che hoặc màn sáo, thậm chí là cửa sập, cửa lùa tại mỗi giường và có cả giường đôi. Dạng pod này cũng có không gian rộng hơn giường tầng một chút, có chỗ treo quần áo và ngăn đựng đồ dùng cá nhân ngay trong buồng. Nội thất cũng cao cấp hơn so với hostel bình thường.

The Pod Boutique Capsule, Singapore

Mỗi giường ngủ dạng hộp với cửa vào phía trước hoặc phía bên đi kèm với đèn đọc sách riêng và bàn gấp dành cho laptop hoặc việc viết lách. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp bộ trải giường bằng vải cotton sateen 300 CT (mật độ sợi) sang trọng và chăn lông êm ái, giá quần áo với móc và ổ cắm điện cá nhân.

The Pod Boutique Capsule, Singapore

Laptop miễn phí được cung cấp tại trung tâm dịch vụ doanh nhân. Dịch vụ giặt ủi tự phục vụ và ngăn đựng thức ăn cũng được cung cấp miễn phí. Pod còn có quầy lễ tân 24 giờ và tủ khóa để giày.

The Pod - Boutique Capsule Hotel

The Pod Boutique Capsule, Singapore

Dù là phòng tập thể nhưng vẫn có sự riêng tư tối thiểu

The Pod Boutique Capsule có một vị trí hoàn hảo, khá gần với trạm tàu ​​điện ngầm Bugis, rất thuận tiện cho việc đi lại. Thiết kế nội thất hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp với tiêu chuẩn dịch vụ gần như đạt chuẩn 4 sao tại Singapore. Không gian yên tĩnh và đủ lớn cho một người lớn. Phòng tắm luôn luôn trong tình trạng sạch sẽ và khô ráo.

Phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo

Phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo

Khách sạn The Pod – Boutique Capsule tọa lạc ở rìa của khu trung tâm thương mại Singapore, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm tài chính, hoặc hòa vào sự ấm áp nhộn nhịp của Haji Lane, một trong những địa điểm mua sắm hàng đầu tại Singapore.

Với 83 phòng ấm cúng lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại thoải mái và phong cách. Tại The Pod – Boutique Capsule, dịch vụ cá nhân sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn để bạn có thể tập trung vào những điều thực sự quan trọng. Tận hưởng dịch vụ miễn phí như giặt ủi, ăn sáng buffet và cà phê Nespresso, Wi-Fi tốc độ cao và nhiều hơn nữa. Một bộ đầy đủ các tiện nghi đảm bảo cuộc sống dễ dàng ngay tại trung tâm Singapore.

Địa chỉ: 289 Beach Road Level 3, Singapore.

Đặt phòng Khách sạn The Pod – Boutique Capsule, Singapore 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...