Tour Trung Quốc 5N4Đ: khám phá đảo Hải Nam lý thú chỉ 7.990.000 VND/Khách

17:20 24/04/2024

Hải Nam được mệnh danh là “Hawaii của Trung Quốc” nhờ các bãi biển cát trắng, nước biển xanh trong. Tour Trung Quốc 5N4Đ đưa bạn đến thiên đường này chỉ với 7.990.000 VND/Khách!

Công viên Sanya Haichang Dreamlike Ocean

tour Trung Quốc 5n4đ

Công viên lung linh về đêm

Tour Trung Quốc 5N4Đ đưa bạn khám phá đảo Hải Nam thú vị. Sanya Haichang Dreamlike Ocean là một công viên giải trí với chủ đề đại dương trên đảo. Công viên này đặc biệt nổi bật vì là công viên đầu tiên ở Trung Quốc hoạt động 24 giờ mỗi ngày. Nơi đây cung cấp một sự kết hợp giữa giải trí, nghỉ ngơi, ẩm thực và mua sắm.

tour Trung Quốc 5n4đ

Vòng đu quay khổng lồ

Nhiều tiểu cảnh được trang trí bắt mắt

Công viên bao gồm tám khu vực chủ đề sáng tạo. Đó là vịnh Haitang, biển Châu Phi, vịnh Ba Tư, vịnh Bengal, biển Java, biển Đông, đại lộ ven biển và nhà hát Đại dương Mơ mộng. Công viên cũng có tám nhà hàng theo chủ đề, hơn 50 nhà hàng đặc sản và khoảng 30 cửa hàng.

tour Trung Quốc 5n4đ

Vòng quay ngựa gỗ

Xem những màn trình diễn sống động về đêm

Trung tâm Văn hóa Phật giáo Nam Sơn

Trung tâm Văn hóa Phật giáo Nam Sơn nổi tiếng với bức tượng Phật Quan Âm Nam Hải cao 108 mét, nhìn ra biển. Quan Âm đứng trên tòa sen, hướng ra ba phía tượng trưng cho từ bi, bình an và trí tuệ. Bên cạnh đó, có bức tượng Quan Âm bằng vàng và ngọc bích cao 3.8m. Tượng được chế tác từ hơn 100 kg vàng và nạm kim cương cùng nhiều loại đá quý.

tour Trung Quốc 5n4đ

Tượng Phật Quan Âm 3 mặt, cao 108m đứng giữa biển

Show Tam Á Thiên Cổ Tình

Show Thiên Cổ Tình là một trải nghiệm độc đáo trong tour Trung Quốc 5N4Đ do Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Vở diễn tái hiện lại các câu chuyện lịch sử của Trung Quốc thông qua các màn biểu diễn nghệ thuật. Tất cả đều sống động, với sự kết hợp giữa âm nhạc, múa và hiệu ứng hình ảnh. Show được biểu diễn tại một sân khấu có cấu trúc linh hoạt, với màn hình lớn để tăng cường hiệu ứng trực quan. Một số màn biểu diễn đáng chú ý như cuộc đời của danh tướng Nhạc Phi; Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài; Thanh Xà – Bạch Xà…

tour Trung Quốc 5n4đ

Một phân cảnh trong show Tam Á Thiên Cổ Tình

Xem show tại Nhà hát QianGuQing Grand

Đảo Phượng Hoàng

Đảo Phượng Hoàng, hay “Dubai phương Đông,” là một quần đảo nhân tạo. Đảo này nổi tiếng với các khách sạn hạng sang, các tòa nhà dân cư và bến du thuyền. Kiến trúc và quy mô của đảo được xây dựng nhằm mục đích biến nó thành một điểm thu hút như các đảo cọ của Dubai. Đảo Phượng Hoàng cung cấp các loại hình lưu trú từ năm sao đến bảy sao. Đảo có cảnh quan núi non ba mặt, bốn mặt hướng biển, có phong cảnh núi, biển và trời độc đáo.

tour Trung Quốc 5n4đ

Đảo Phượng Hoàng

Hòn đảo được mệnh danh là “Dubai của phương Đông”

Một khách sạn – khu nghỉ dưỡng trên đảo

Trải nghiệm massage ngâm chân Trung Hoa

Massage ngâm chân là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng tại Trung Quốc. Đầu tiên, bạn sẽ ngâm chân trong một chậu nước ấm có pha các loại thảo mộc dược liệu. Sau khi ngâm chân, kỹ thuật viên sẽ nhấn huyệt và xoa bóp nhẹ nhàng để bạn thư giãn. Khách tour Trung Quốc 5N4Đ có thể thử trải nghiệm hoạt động massage độc đáo này trong hành trình.

tour Trung Quốc 5n4đ

Ảnh minh họa: Massage ngâm chân

Tham quan công viên nước tại Mangrove Tree Resort

Công viên nước có năm bể bơi đặc sắc, các cầu trượt đa dạng, dòng sông lười… Công viên nước mang lại trải nghiệm vui chơi dưới nước thú vị. Hãy khám phá thêm bãi biển nhân tạo và quán bar đa phong cách, đảm bảo một ngày vui vẻ và thoải mái.

Công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn

tour Trung Quốc 5n4đ

Hướng dẫn đặt “Tour Trung Quốc 5N4Đ: Đảo Hải Nam – Tam Á 3 đêm” chỉ từ 7.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...