Air Asia tung vé siêu rẻ 0 USD chặng Sài Gòn – Johor Bahru

13:51 05/09/2014

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của hãng hàng không giá rẻ Air Asia nhân dịp khai trương đường bay mới Sài Gòn – Johor Bahru (Malaysia) vào tháng 7/2014: Vào lúc 23h đêm 14/4/2014, Air Asia sẽ tung ra vé máy bay giá rẻ 0 USD chặng Sài Gòn – Johor Bahru (Malaysia).

Theo đó:

– Thời gian bán vé: từ 23h đêm 14/4 đến hết 20/4/2014.

– Thời gian bay: từ 11/7/2014 đến hết 30/4/2015.

– Giá vé chưa bao gồm thuế phí và các lệ phí khác (Khi đã tính cả thuế phí vào thì mỗi chiều bay là 36 USD, hai chiều khứ hồi là 72 USD).

Lưu ý: Vé không áp dụng cho các dịp lễ, Tết như 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch 2015, Giỗ Tổ 2015…

Đặt vé trực tuyến tại: airasia.com.

bay-0-usd-tu-sai-gon-den-johur-ivivu

Bay Free đến Malaysia với Air Asia và Ở Khách sạn Malaysia giá rẻ với iVIVU.com

Hiện iVIVU.com đang có rất nhiều khách sạn tại các điểm đến của Malaysia với giá cực kì hấp dẫn:

Khách sạn Johor Bahru, Malaysia (Giá từ 286.000 VND)

Khách sạn tại Kuala Lumpur, Malaysia (Giá phòng từ 161.000 VND)

Khách sạn tại Langkawi (Giá phòng từ 389.000 VND)

Khách sạn tại Malacca (Giá phòng từ 298.000 VND)

Khách sạn tại Penang (Giá phòng từ 86.000 VND)

Khách sạn tại Pahang (Giá phòng từ 568.000 VND)

Nhanh tay đặt vé với Air Asia và đặt phòng khách sạn với iVIVU.com để được bay free và ở với giá rẻ nhất nhé!

Điểm du lịch lý tưởng tại Johor Bahru

Nằm ở phía Nam đất nước, Johor Bahru là thành phố lớn thứ 2 của đảo quốc Malaysia. Là một trong những trung tâm công nghiệp và thương mại quan trọng của đất nước nhưng Johor Bahru vẫn giữ được nét thôn quê bình yên và quyến rũ. Dừng chân tại thành phố Johor Bahru, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch khám phá.

johor-bahru-ivivu

Thành phố Johor Bahru có lối kiến trúc hiện đại

1. Công viên Endau-Rompin

Đây là một trong hai công viên lớn nhất Malaysia, là điểm đến tuyệt đẹp với hệ thống thực động vật phong phú. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt thất các loài động vật quý như tê giác Sumatran, vọoc, voi, khỉ đuôi dài, vượn tay trắng… Không chỉ được khám phá thiên nhiên, du khách còn được tham gia các hoạt động thú vị như khám phá hang động, cắm trại, du thuyền trên sông, leo núi…

2. Khám phá thành phố từ các bảo tàng, nhà thờ

– Bảo tàng Hoàng Cung Sultan Abu Bakar: Nơi trưng bày những món đồ sứ Trung quốc tinh xảo, những chiếc ghế được làm bằng pha lê… Hiện nay bảo tàng được sử dụng cho các buổi lễ của Hồi giáo ở Johor.

– Nhà thờ hồi giáo Sultan Abu Bakar (nhà thờ đẹp nhất Malaysia): Nơi chứa đựng những kiến trúc độc đáo với những tấm đá hoa cương sang trọng từ bệ thờ đến bình đựng tro, nhà thờ được thiết kế theo phong cách Victoria kết hợp cột Corinthian. Đến đây, bạn đừng quên ghé thăm Văn phòng Chính phủ ở phố Deputy Hill được thiết kế theo phong cách Sarascenic và các chi tiết khảm trong sảnh đường Grand Hall tòa nhà thu hút một lượng lớn khách du lịch khi khám phá thành phố nhé!

sultan_abu_bakar_mosque-ivivu

Thánh đường Hồi giáo Sultan Abu Bakar

– Thung lũng Orchid: Một điểm đến yên tĩnh và thoáng mát, nơi bạn có thể bước chân vào thiên đường hơn 40ha, vùng đất trồng hoa lan lớn nhất thế giới với hơn 80 loài hoa quen thuộc hay mới lạ. Không chỉ có vậy, thiên nhiên còn ban tặng cho Johor Bahru những đồn điền cọ rộng bạt ngàn. Dừng chân tại đây du khách sẽ đươc ngồi xe bò thăm khu vườn trái cây Desaru hay tận hưởng bầu không khí trong lành và những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại các khu du lịch sinh thái….

Ẩm thực Johor Bahru

Johor Bahru là ngôi nhà của nhiều dân tộc nên bạn sẽ được khám phá một nền ẩm thực độc đáo với món ăn đặc sản như Lontong – món ăn được nấu từ gạo với rau nấu chín trong nước sốt dừa; Laksa Johor – món bún cá flaky nấu chín trong sữa dừa; Asi Kacang – một món tráng miệng ngọt ngào.

laksa-johor-ivivu

Laksa Johor – món mì làm từ bột gạo, trộn cùng các loại cà ri cá, rưới nước sốt nóng và ăn kèm rau.

Một số địa chỉ nhà hàng nổi tiếng của thành phố: Nhà hàng Trung Quốc Hai Tien Lo; Nhà hàng Carabao số 16, Jalan Dato Abdullah Tahir; Nhà hàng Fez Palace in Laser Karaoke nằm tại JLN Harimau; Restoran Permas on Kee…

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...