Những hàng quán rùng rợn thu hút giới trẻ

10:46 13/07/2015

Đôi khi do quán ăn nằm gần những địa danh mà nhiều người nghe qua sẽ có cảm giác sợ. Tuy nhiên, cũng có nhiều quán là do cách bài trí đặc biệt cầu kì nhằm tạo sự khác biệt.

Café Toilet

Đúng như tên gọi – World Toilet Coffee thực sự là thế giới của những vật dụng trong… toilet. Từ những vật trang trí nhỏ xinh trên kệ đến toàn bộ đĩa đồ ăn, cốc cafe hay sinh tố của quán đều là những phiên bản thu nhỏ cực đáng yêu của bệ rửa mặt, bồn tắm và thậm chí là cả… bồn cầu.

Chọn ngay Khách Sạn New Long Bien Hà Nội giá chỉ từ 617.000 VND

Du lich Ha Noi - Cà phê Toilet

Tuy được để trong đĩa cốc “kỳ quặc” nhưng đồ uống và đồ ăn của quán không vì vậy mà kém ngon. Thêm vào đó là thực đơn của quán tương đối đa dạng và vẫn đang được tiếp tục bổ sung các món mới.

Du lich Ha Noi - Cà phê Toilet

Địa chỉ: 26B Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội.

Quán ăn nghĩa địa

Đặc trưng của các quán ăn dạng này là nằm trên hay gần khu vực nghĩa địa. Điển hình có thể nhắc tới là quán Bún bò Huế đường 15, Quận 7, Tp HCM nằm ngay trên khu vực nghĩa địa xưa. Ngay cả khu vực phía đối diện cũng thuộc khu vực nghĩa trang cũ. Dù nơi đây ban đêm hàng quán rất đông đúc nhưng một bên là bãi xe (chỉ để đậu xe khách), bên còn lại là một dự án xây dựng bỏ trống, khiến cho địa điểm này có gì đó âm u khó tả.

Du lich Sai Gon - Bún bò Huế Quận 7

Ăn lẩu tại nghĩa địa có lẽ là một điều không tưởng đối với nhiều người bởi nơi chốn có phần quá đặc biệt. Nơi đây, bàn ghế được kê sát những ngôi mộ cùng cảm giác lành lạnh của khu nghĩa trang sẽ khiến không ít người cảm thấy rờn rợn.

Du lich Sai Gon - Bún bò Huế Quận 7

Tuy nhiên, nếu bỏ qua cái cảm giác “lạnh lẽo” trên, bạn sẽ cảm thấy khá hài lòng bởi quán có chất lượng khá ổn cùng mức giá bình dân. Nếu bạn muốn thử gan với cảm giác ăn uống cạnh những nấm mồ thì ghi lại địa chỉ: 194 Gò Dầu, quận Tân Phú, đối diện trại hòm Nhạc Sơn hoặc quán Bún bò Huế đường 15, Quận 7, Tp HCM.

Du lich Sai Gon - Lẩu bò

Xôi nhà xác

Đây là một điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn, nhất là các tín đồ của món xôi. Nằm ở trước cửa nhà số 409 Trần Phú (Quận 5), Tp HCM, gần nhà xác nên xe gắn liền với tên gọi kinh dị này.

Du lich Sai Gon - Xôi nhà xác

Tên gọi nghe có phần kinh dị nhưng hàng xôi ở đây tương đối hấp dẫn. Xôi không quá nhiều nhưng dẻo thơm với đầy đủ nguyên liệu ăn cùng là chà bông, lạp xưởng và muối đậu.

Xem thêm Khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn giá chỉ từ 592.000 VND

Du lich Sai Gon - Xôi nhà xác

Lẩu dê tâm thần

Nằm trong con hẻm 333, Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, gần khúc giao Phạm Văn Hai. Dễ tìm hơn, khi thấy nhà hàng Tri Kỷ, 236K Lê Văn Sỹ, phường 1, ngó đối diện có con hẻm nhỏ, bạn đi tầm 30 mét sẽ thấy quán lẩu dê nằm phía tay trái. Đối diện, với quán là Khoa tâm thần, Quận Tân Bình.

Du lich Sai Gon - Lẩu dê tâm thần

Dù vẻ ngoài khá bình thường, thậm chí quán còn không số, không tên nhưng các món dê ở đây lại rất hấp dẫn. Đặc biệt, quán chỉ bán theo số lượng hạn chế nên nếu không đến sớm hay đặt trước có thể bạn sẽ không ăn được đầy đủ các món. Chỉ có 4 – 5 món chính nhưng quán luôn tấp nập, nhiều người đến muộn đành ngậm ngùi ra về mà chưa được thưởng thức tài nghệ nêm nếm của chủ quán.

Du lich Sai Gon - Lẩu dê tâm thần

Cà phê ma quái

Quán nằm ở Số 141, đường Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận. Chỉ cần mở cánh cổng gỗ được trang trí khá đặc biệt, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác hoàn toàn. Một thị trấn ma quái với ánh đèn vàng vọt đang rọi xuống những chiếc bàn cũng là lạ không kém.

Du lich Sai Gon - Cà phê ma quái

Du lich Sai Gon - Cà phê ma quái

Bên cạnh đó, nơi đây còn mở lớp học làm bánh cấp tốc để có thể tự tạo ra những chiếc bánh vô cùng đặc biệt. Mức giá ở đây cho chi phí ăn uống được cho là chấp nhận được, do đó nó sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ nếu đi cùng một ai đó đặc biệt.

Theo Huy Bân Tổng Hợp

Du lịch Việt Nam tiết kiệm với chương trình KHUYẾN MÃI HÈ 2014 chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...