10 đảo được các facebooker ưa thích nhất

10:50 08/08/2014

Đảo luôn là địa điểm ưa thích của nhiều dân ghiền du lịch. Trước biển xanh, cát trắng, thiên nhiên rộng mở…không có stress nào là không thể tan biến.

Tuy nhiên, chỉ có một số ít trong đó được các facebooker đặc biệt yêu thích, như Santorini, Jeju, Hawaii…

Malta

{keywords}

Ảnh: mostbeautifulisland.blogspot.com.

Ảnh: mostbeautifulisland.blogspot.com.

Malta là một quốc đảo nhỏ nằm giữa biển khơi Địa Trung Hải, cách đảo Sicilia của Ý tầm 80km. Dù chỉ rộng hơn 300km2, nhưng mỗi tấc đất của Malta đều hết sức quý quá khi nó có tới 9 di chỉ được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Heather C, một facebooker nhận xét: Bạn sẽ có tất cả ở đó: lịch sử, sự pha trộn văn hóa, những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục. Không thể cưỡng nổi!

Magdalen

{keywords}

Ảnh: country-magazine.com.

Ảnh: country-magazine.com.

Magdalen là một quần đảo nhỏ nằm trong vịnh Saint Lawrence, thuộc Quebec, Canada. Nền công nghiệp chính của đảo là du lịch. Magdalen có hàng ngàn km bờ biển với cát trắng, chạy dọc theo những mỏm đá từng là núi sa thạch bị bào mòn. Theo Camilie, hiện tại, dù không nhiều người Canada biết đến Magdalen, nhưng sắp tới sẽ khác. Bởi, Magdalen luôn biết đánh cắp trái tim của Camile mỗi lần cô đến đây, bằng những món hải sản tuyệt vời cộng với nền văn hóa Acadia vô cùng thú vị.

Mallorca

{keywords}

Ảnh: mostbeautifulisland.blogspot.com.

Ảnh: mostbeautifulisland.blogspot.com.

Đảo Mallorca là đảo lớn nhất thuộc quần đảo Balaeric, Tây Ban Nha. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của vùng biển Địa Trung Hải. Ngoài khung cảnh thiên nhiên trong lành với nhiều bãi biển đẹp mê hồn, Mallorca còn có nhiều công trình kiến trúc đồ sộ mà nhiều thành phố ở đất liền phải ghen tị. Malissa V ca ngợi: Nếu bạn tìm kiếm một nơi với nhiều bãi biển xinh đẹp, cảnh sắc phong phú và đời sống về đêm tuyệt vời, bạn hãy đến Mallorca.

Bahamas

{keywords}

Ảnh: bridalguide.com.

Ảnh: bridalguide.com.

Bahamas là một quần đảo nhỏ nằm ở giữa Đại Tây Dương, thuộc vịnh Caribe. Khí hậu của Bahamas quanh năm ấm áp, mát mẻ. Victoria U đề nghị, bạn nên đưa Bahamas vào danh sách lựa chọn nếu muốn phơi mình trên các bờ cát trắng. Bahamas vừa hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp, thức ăn lại ngon.

Jeju

{keywords}

Ảnh: traveladventurejl.blogspot.com.

Ảnh: traveladventurejl.blogspot.com.

Có thể nói, không người Việt Nam nào, nhất là các bà các chị, lại không biết đến đảo Jeju. Bởi, trong hầu hết phim Hàn Quốc, cứ nói đi du lịch, thể nào các nhân vật chính cũng đến đảo Jeju. Cái đảo lớn nhất Hàn Quốc này vốn là một đảo núi lửa. Dù đất liền Hàn Quốc có lạnh đến mức nào, thì Jeju vẫn luôn ấm áp. Độc giả Jeff S nói rằng, nếu lần sau đến Hàn Quốc thế nào anh cũng ghé lại Jeju. Những bãi biển siêu đẹp và thức ăn ngon hơn mong đợi khiến anh cũng bao giờ quên Jeju.

Chọn nhanh khách sạn Seoul giá hấp dẫn cùng iVIVU.com

Pari và Tidung

Ảnh: beautifulvacation.com

Ảnh: beautifulvacation.com

Ảnh: anotherasia.com

Ảnh: anotherasia.com

Quần đảo Pari gồm các đảo nhỏ như Tikus, Tengah, Burung, Biawak, Kongsi…Thế mạnh của nó là những bãi cát ở cửa sông đẹp như tranh vẽ cùng những dải san hô ngầm muôn hồng, nghìn tía. Từ năm 1997, Pari trở thành địa điểm chính cho việc nghiên cứu ngành hải dương học của Indonesia. Tidung cách Jakarta 20km về phía bắc. Người Indonesia gọi Tidung là đảo thiên đường với biển trong, bãi cát sạch, san hô đẹp, không khí trong lành, chi phí thấp và cực kỳ an ninh. Còn Holly B bị các hòn đảo này chinh phục bằng những buổi phiêu lưu bằng xe đạp và lặn sâu có ống thở.

Greenland

{keywords}

Ảnh: tourist-destinations.com.

Ảnh: tourist-destinations.com.

Greenland là hòn đảo lớn nhất thế giới, thuộc về Đan Mạch, nằm giữa bắc cực và Đại Tây Dương, quanh năm lạnh giá. Về địa lý, Greenland nằm ở Bắc Mỹ. Nó từng bị Đan Mạch và Na Uy tranh chấp trong rất nhiều năm. Theo Tommy W thì: Có thể, Greenland không xuất hiện đầu tiên khi bạn muốn đi nghỉ ở đảo, nhưng nó rất đáng để bạn khám phá. Cuộc sống hoang dã, địa chất cổ xưa, đặc sản ngon miệng…”.

Hawaii

{keywords}

Ảnh: mostbeautifulisland.blogspot.com.

Ảnh: mostbeautifulisland.blogspot.com.

Quần đảo Hawaii nằm trong Thái Bình Dương, thuộc Mỹ. Quần đảo Hawaii có 19 đảo và có nhiều đảo san hô kéo dài hàng chục km. Với Glenny P, thì chuyến đi đến đảo Lớn ở Hawaii, nơi có những bãi cát đen, núi đồi trập trùng, nhiều ngọn thác đẹp, nơi những miệng núi lửa thỉnh thoảng vẫn còn hoạt động… là khó quên nhất trong cuộc đời anh. Hawaii còn là nơi mà bạn có thể thấy các ngôi sao trong tất cả các đêm.

Santorini

{keywords}

Ảnh: placetoseeinyourlifetime.com.

Ảnh: placetoseeinyourlifetime.com.

Santorini được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất Hy Lạp, nằm ở biển Aegean, trước kia vốn là miệng của núi lửa. Những dãy nhà quét vôi xanh trắng nằm san sát trên sườn đồi soi mình xuống biển Địa Trung Hải xanh ngắt chính là thứ không ngừng thu hút du khách nườm nượp đổ về Santorini. Soso Ma nhận xét: “Kiến trúc xinh xắn và không khí trong lành là hai điểm mạnh nhất của Santorini”.

Madeira

{keywords}

Ảnh: Madeira-a-z.com.

Ảnh: Madeira-a-z.com.

Madeira nằm ở phía bắc Đại Tây Dương, thuộc Bồ Đào Nha. Có thiên nhiên tươi đẹp, màn bắn pháo hoa chào năm mới hoành tráng nhất thế giới, rượu vang chất lượng số 1….Theo Gareth R, có hai thứ ở Madeira khiến anh muốn ở mãi: những địa điểm lung linh để chụp ảnh cùng với người dân thân thiện.

CLICK ngay để chọn Khách sạn Jakarta (Giá phòng từ 450.000 VND)

Theo Traveltimes

***

Tham khảo Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...