Đắm mình trong thiên nhiên ở Eco Beach – Phú Quốc

22:18 10/09/2014

Dù chỉ mới đưa vào hoạt động từ năm 2013, công trình cũng không nhiều: chỉ 11 bungalow và 19 phòng hướng biển. Nhưng Eco Beach đang nổi lên như một lựa chọn đầu tiên của nhiều bạn trẻ muốn đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Ngoài ngoại cảnh đẹp, chuyên nghiệp và giá cả lại rẻ so với các resort cùng phân khúc. Nhờ cộng hưởng của nhiều yếu tố như thế, không ngoa khi nói Eco Beach chính là một mảnh thiên đường vô tình rơi xuống Phú Quốc.

Tổng quan

Eco Beach xây dựng năm 2012, ngay bãi ông Lang, kẹp giữa bãi Sao và bãi Khem, thuộc Bắc Đảo. Ở khu vực này, ngoài Eco Beach, còn một loạt resort khách như: Mango Bay, Coco Palm, Sea Sense,… Resort gồm 11 bungalow xinh đẹp và 19 phòng có view hướng vườn hoặc hướng biển.

Cảnh quan 

du lịch Phú Quốc

Một không gian xanh của resort. Ảnh: iVIVU.

Eco Beach nghiêng về khía cạnh sinh thái nên cảnh quan của nó hết sức xanh và sạch. Quả thật, với những mảng xanh mướt có mặt khắp nơi, đội ngũ nhân viên đã không phụ tấm lòng của chủ đầu tư. Dù cảnh quan chủ yếu là nhân tạo nhưng được phối với nhau rất tinh tế. Phía sau và sâu phía trong resort, chúng ta nhìn thấy chuối, dừa, ao, hoa súng, cây bụi nhỏ, cỏ xanh rì,… giống khung cảnh của nông thôn Bắc Bộ, chứ không phải vùng biển nào đó ở Việt Nam.

du lịch Phú Quốc

Cảnh quan cực giống nông thôn Bắc Bộ. Ảnh: iVIVU.

Nhưng, chỉ cần đi ra vài bước, qua các tiểu cảnh cây cối xinh đẹp có mặt khắp resort, chúng ta lập tức thấy nhiều dương liễu, dừa, bàng, dây muống biển,… những loài cây quen thuộc ở nhiều vùng biển Việt Nam. Có lẽ, chính sự thay đổi chóng mặt, khiến Eco Beach gây ấn tượng sâu sắc cho nhiều du khách đến đây.

Eco Beach đang giảm giá hơn 50% trên iVIVU.

Phòng ốc

du lịch Phú Quốc

Phòng hướng vườn. Ảnh: iVIVU.

Vì là resort sinh thái, nên Eco Beach khá là đề cao sự hòa hợp với thiên nhiên. Chúng ta có thể thấy rõ ràng điều đó thông qua kiến trúc của bungalow, dãy phòng cũng như bài trí trong phòng ngủ, phòng khách.

du lịch Phú Quốc

Trang trí mang phong cách cổ xưa. Ảnh: iVIVU.

Sàn được lát gạch giả cổ, như thể gạch tàu hồi xưa. Bàn ghế, giường tủ trong phòng có kiểu dáng hết sức mộc mạc, xưa cũ. Phòng ốc được bố trí rất nhiều cửa để đón gió biển, ngay cả nhà vệ sinh cũng được thiết kế với không gian mở. Có thể nói, ở Eco Beach, muốn không gần gũi thiên nhiên là không đơn giản!

du lịch Phú Quốc

Nhà vệ sinh với không gian mở. Ảnh: iVIVU.

Hồ bơi và bãi biển

du lịch Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.

Resort có một hồ bơi lộ thiên khá đẹp, sát ngay bờ biển. Nhìn từ xa, nó liền một dải với biển, cảm giác như từ hồ bơi, chỉ cần bước một bước, chúng ta có thể chạm xuống mặt biển và ngụp lặn trong đó.

du lịch Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.

Bãi biển của Eco Beach không phải là bãi tư nhân, nhưng thật ra chỉ có khách trong resort sử dụng nó. Dân cư quanh resort và cả khu vực này vô cùng thưa thớt. Bờ cát trắng mịn, sóng nhỏ, thỉnh thoảng được điểm xuyết một vài tảng đá hoặc một dãy đá, như thể ai đó đã mang ra biển làm rào chắn thấp. Ngoài ra, ở ngay cạnh bờ biển còn một quá bar, thế nên chúng ta sẽ dễ dàng hưởng thụ cảnh vừa tắm biển, vừa nằm phơi nắng, vừa nhấm nháp một ly cocktail thơm ngon.

du lịch Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.

Các dịch vụ khác

Wifi của Eco Beach rất mạnh, bạn có thể dễ dàng lướt web ngay cả khi đang ở bãi biển. Nhà hàng Metropolis của resort nằm cạnh hồ bơi với đủ món Âu Á, với quán bar ngay bờ biển và một spa mở 24/24. Ngoài ra, resort còn có dịch vụ nướng dạng BBQ ở bãi biển nếu bạn có nhu cầu. Bên cạnh đó, nếu muốn giải trí khác, Eco Beach còn có khu chơi billiard và bóng chuyền.

Ưu điểm:

_  Cực kỳ thích hợp với những người chỉ thích nghỉ dưỡng.

_  Yên tĩnh, đẹp đẽ, dịu dàng,… nhân viên lại trẻ trung nhiệt tình.

_  Giá cả lại hết sức dễ chịu.

*   Nếu bây giờ, bạn gọi tới đặt phòng cho iVIVU, bạn chỉ phải trả hơn một triệu đồng/đêm.

Nhược điểm:

_  Hơi xa trung tâm, chưa có những dịch vụ giải trí phong phú vào ban đêm, không thỏa mãn được những du khách thích chơi bời, khám phá, sôi động.

Các lựa chọn lưu trú được khuyến mãi khác ở Phú Quốc

                                                                                                                                                                       Theo Linh Đan

Một số KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC khuyến mãi ƯU ĐÃI 100 ĐỘ C tại iVIVU.com:

Khách sạn Sim Spa Phú Quốc (Giá chỉ từ 415.000 VND)

Khách Sạn Lighthouse Phú Quốc (Giá chỉ từ 1.100.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...