Khách sạn nào tuyệt vời nhất cho dịp lễ 2/9?

18:13 05/11/2014

Là đợt nghỉ ngơi khá dài hơi nên dịp lễ 2/9 rất thuận lợi để xả stress, hay đơn giản là có dịp để dành thời gian du lịch cùng gia đình, bè bạn,… Sau đây, là gợi ý khách sạn của iVIVU.com dành cho bạn.

Những điểm du lịch nổi trội vào dịp lễ có rất nhiều nhưng để có kì nghỉ trọn vẹn iVIVU.com xin giới thiệu những lựa chọn được xem là tốt nhất. Dĩ nhiên, bạn cũng cần đặt phòng trước vì dịp lễ sẽ rất đông đúc nên đặt chậm có thể sẽ không được phòng như ý.

Du lịch Đà Nẵng

Là trung tâm văn hóa, du lịch của miền Trung, từ đây bạn có thể lên kế hoạch tới nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn kết hợp các ba điểm đến nổi bật là Huế, Đà Nẵng và Hội An. Tuy nhiên, chỉ riêng Đà Nẵng thôi cũng đã có quá nhiều điểm để đi kể cả lên núi và xuống biển.

Cầu sông Hàn nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Cầu sông Hàn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Ảnh ST.

Khách sạn được đánh giá cao ở Đà Nẵng là Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng, mang tiêu chuẩn 3 sao nằm gần bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất trên thế giới, do tạp chí Forbes bình chọn. Với thiết kế 10 tầng, 40 phòng có nội thất hiện đại, sang trọng, tiện nghi.

ĐẶT NGAY Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng  (Giá chỉ từ 524.000 VND)

Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng

Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng. Ảnh: iVIVU.com

Đến nghỉ tại Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng, du khách được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp tinh khôi của thiên nhiên Đà Nẵng. Từ ban công và mọi cửa sổ phòng nghỉ, du khách thưởng ngoạn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao: ngắm bình minh lên trên biển Mỹ Khê, cầu Sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước rực rỡ sắc màu, cầu Rồng độc đáo,…

Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng

Ảnh: iVIVU.com

Từ khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng, chỉ mất 7 phút có thể tản bộ ra cầu sông Hàn thơ mộng, mất 10 phút để lái xe đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, 10 phút đến ga xe lửa.

Du lịch Nha Trang

Vốn là thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những con đường mới mở, những cây cầu mới xây, những khu nghỉ dưỡng ven biển. Những công trình mới ở đây đang đổi thay từng ngày. Thật không nói quá khi có du khách đã chia sẻ “Nha Trang là nơi chưa đi thì mong chờ, đến rồi thì lưu luyến và khi vừa rời khỏi đã muốn quay lại”.

Nha Trang có rất nhiều bãi biển đẹp.

Nha Trang có rất nhiều bãi biển đẹp. Ảnh ST.

Đã du lịch Nha Trang thì Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang có lẽ là địa điểm thích hợp hơn cả. Với vị trí nằm ở phía nam vịnh Nha Trang, đảo Hòn Tằm là một hòn đảo du lịch sinh thái biển hấp dẫn. Ở đây vẫn còn vẻ đẹp hoang vắng tự nhiên với rừng xanh nhiệt đới và những bãi biển uốn lượn cát trắng.

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

XEM NGAY Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang (Giá chỉ từ 3.235.000 VND)

Các khu vườn xanh tươi quyến rũ các giác quan nhờ sự kết hợp nghệ thuật khéo léo giữa thiết kế cảnh quan và màu sắc các loài hoa và loài cây trồng được chọn lựa một cách cẩn thận. Phòng ốc sang trọng, trang trí theo một phong cách tao nhã, hoài cổ với ban công riêng và nhìn thẳng ra biển.

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang

Ảnh: iVIVU.com

Du lịch Phan Thiết

Nơi đây nổi tiếng với những con đường rợp bóng dừa, những bãi biển đẹp, những vách đá nơi sóng biển không thôi vỗ về, những cồn cát rực rỡ trong nắng. Tất cả vốn được xem là nguồn cảm hứng vô tận của nghệ sỹ, nhiếp ảnh, thi nhân,… Đôi khi bạn gặp những Ghềnh đá đẹp đến mức khiến bạn ngỡ như mình đang ở một nơi nào đó không phải Việt Nam.

Hải đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà. Ảnh ST.

Lựa chọn nơi nghỉ ngơi hấp dẫn ở Phan Thiết là Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết, được đầu tư thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng quốc tế. Với một chút giản dị hòa cùng nét đẹp cổ xưa của kiến trúc Pháp pha lẫn sự quyến rũ Bali, khiến du khách không thể chối từ.

Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết.

Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Trải nghiệm Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết  cùng iVIVU.com (Giá chỉ từ 1.058.000 VND)

Chưa kể hệ thống phòng được đầu tư, thiết kế xây dựng sang trọng, tiện nghi gồm biệt thự mái tranh và các phòng nghỉ cao cấp. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, hướng biển hoặc hướng cảnh vườn nhiệt đới.

Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết.

Ảnh: iVIVU.com

Du lịch Vũng Tàu

Ngoài các bãi biển tuyệt đẹp không nên bỏ qua như bãi Dứa, Thùy Vân, Vọng Nguyệt,… Tại thành phố Vũng Tàu còn có hàng loạt điểm tham quan nổi tiếng như hải đăng Vũng Tàu, một trong những ngọn hải đăng nổi tiếng nhất nước.

Vũng Tàu luôn nhộp nhịp khách du lịch.

Vũng Tàu luôn nhộp nhịp khách du lịch. Ảnh elines.

Ngoài ra, việc thả mình trong không gian Đà Lạt giữa phố biển tại KDL Hồ Mây trên núi lớn, hay chinh phục những bậc thang cao vút, dựng đứng tại nhà lớn ở đảo Long Sơn cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Xem thêm Khách sạn New Wave Vũng Tàu  (Giá chỉ từ 996.000 VND)

Khách sạn New Wave Vũng Tàu

Khách sạn New Wave Vũng Tàu. Ảnh: iVIVU.com

Để tiện việc đi lại, nghỉ ngơi thì Khách sạn New Wave Vũng Tàu nằm dọc theo bờ biển Thùy Vân có lợi thế hơn cả. Từ đây du khách cũng thuận tiện trong việc tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu như: Imperial Plaza, Tượng Chúa Giêsu Kitô,…

Khách sạn New Wave Vũng Tàu bao gồm 38 phòng ngủ hướng vườn được trang bị đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Khách sạn New Wave Vũng Tàu

Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra tại khách sạn còn trang bị những dich vụ tiện ích như: giặt ủi hằng ngày, miễn phí wifi, bãi đỗ xe, dịch vụ ăn uống,… Đến với khách sạn New Wave du khách sẽ được tân hưởng một kì nghĩ tuyệt vời và đầy thú vị.

Du lịch Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch bạn nên đi một lần trong đời. Bởi phong cảnh thiên nhiên được tạo hóa dựng nên một cách tự nhiên vô cùng tráng lệ. Cùng với rất nhiều nơi để bạn có thế lên kế hoạch tham quan như: một chuyến du thuyền quanh vịnh Hạ Long, leo núi Bài Thơ, đi mua bán ở chợ Hòn Gai, lang thang chợ đêm Hạ Long,…

Hạ Long là điểm nên ghé một lần trong đời.

Hạ Long là điểm nên ghé một lần trong đời. Ảnh thoiviet.

Trong các ứng cử viên ở đây thì Khách sạn Atlantic Tuần Châu Hạ Long là lựa chọn hấp dẫn. Được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tọa lạc tại đảo Tuần Châu. Khách sạn có 52 phòng với nhiều loại phòng như: VIP, Deluxe, Superior được thiết kế với phòng cách độc đáo, 65% phòng hướng biển.

Chọn ngay Khách sạn Atlantic Tuần Châu Hạ Long  (Giá chỉ từ 529.000 VND)

Khách sạn Atlantic Tuần Châu Hạ Long

Khách sạn Atlantic Tuần Châu Hạ Long. Ảnh: iVIVU.com

Hơn thế nữa, nhiều loại phòng được thiết kế theo phong cách lãng mạn. Từ ban công, quý khách có thể nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long và tận hưởng hơi thở mang hương vị biển.

Khách sạn Atlantic Tuần Châu Hạ Long

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Atlantic Tuần Châu Hạ Long nằm ở khu trung tâm của khu du lịch Quốc tế Tuần Châu – Đảo Ngọc, bên bờ vịnh Hạ Long, đảo cách quốc lộ 18A khoảng 2km. Đây là tuyến đường huyết mạch quan trọng kết nối tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Chưa kể bên trong còn có nhà hàng Atlantic với sức chứa lên đến 200 khách với thực đơn đa dạng. Với bàn tay khéo léo, những đầu bếp giàu kinh nghiệm, sẽ đem đến cho du khách những món ăn tươi ngon và đặc biệt là những món ăn hải sản địa phương.

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

ĐẶT NGAY Khách sạn Đà Nẵng khuyến mãi ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM giá cực tốt chỉ có tại IVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...