Trang Trần ‘gay gắt’ tố cáo, rồi bắt tay vui vẻ trước khi du lịch Hàn Quốc

15:12 29/08/2014

Không thể phủ nhận sự kịch tính từ Cuộc Đua Kỳ Thú năm nay phần nhiều đều xuất phát từ Trang Trần và nhiều người chờ đợi cá tính đó ở Hàn Quốc.

Yếu tố khác biệt mang tên “Trang Trần”

Phần thi tiếp theo các đội tiếp tục vận dụng sự khéo tay của mình bằng việc làm bánh tráng – một món ăn truyền thống ở Đồng Tháp. Công đoạn khó nhất chính là việc đổ bột sao cho bánh tráng thật tròn và không bị rách.

Trang Trần làm bánh khá thành thạo.

Trang Trần làm bánh khá thành thạo. Ảnh CĐKT.

Đội Cam của Trang Khàn khá tự tin vì từ bé cô đã được thử làm bánh cuốn, các đội còn lại cũng làm khá tốt. Riêng với Hương Giang thì mọi thứ không được suôn sẻ, do cô liên tục làm hỏng.

Trong khi Hương Giang phải giao phó cho bạn đồng hành.

Trong khi Hương Giang phải giao phó cho bạn đồng hành. Ảnh CĐKT.

Sau thử thách mở màn, các đội tiếp tục di chuyển đến một lò gạch với nhiệm vụ tìm dấu hiệu của chương trình giữa hàng trăm viên gạch được xếp chồng lên nhau. Đội Xanh dương vẫn giữ được vị trí đầu tiên nhưng cũng mất khá nhiều thời gian để tìm thấy dấu hiệu bị giấu kín trong viên gạch. Đối nghịch với họ là đội Xanh Ngọc và đội Vàng đang căng thẳng khi đang ở top cuối.

Đội Vàng

Ảnh: CĐKT

Đội Vàng và Đội Cam gần như về đích cùng nhau, tuy nhiên Trang Khàn đã phát hiện ra rằng Huyền Trang và NTK Đinh An chưa trả tiền taxi. Cô người mẫu thẳng tính đã khá bức xúc, đòi kiểm tra số tiền của đội Vàng để chứng minh đội bạn phạm luật.

Đội Vàng phải xuống hạng vì bị tố.

Đội Vàng phải xuống hạng vì bị tố. Ảnh CĐKT.

Chính vì lỗi này mà đội Vàng không được thừa nhận kết quả đã về đích trước đội Cam. Trong khi Đinh An đội Vàng cho rằng Trang Khàn “siêu xấu tính” thì nữ người mẫu cho biết cô chỉ muốn chơi một cách thật công bằng. Sau khi tố cáo Trang Khàn còn bắt tay và cười rất vui vẻ với đội Vàng.

Dù khiếu nại đội bạn ăn gian nhưng Trang Trần vẫn vui vẻ bắt tay.

Dù khiếu nại đội bạn ăn gian nhưng Trang Trần vẫn vui vẻ bắt tay. Ảnh CĐKT.

Đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint phải rời cuộc chơi.

Đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint phải rời cuộc chơi. Ảnh CĐKT.

Đáng tiếc cho đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint khi cả hai đã rất cố gắng cho từng chặng đua nhưng vì về đích cuối cùng, nên họ đã bị loại.

Nếu phần chơi trước, Trang Trần gây ngạc nhiên khi nhai côn trùng sống ngấu nghiến, thậm chí còn chụp ảnh tự sướng. Ngược với hình ảnh thành viên các đội khác phải cố nuốt cho được côn trùng chế biến sơ sài để vượt qua thử thách.

Nhiều người cho rằng tính cách của cô khá “dị” nhưng không thể phủ nhận hình ảnh chơi đẹp trong chặng nước rút. Khi đội Vàng Trang Khiếu – An Đinh gạ gẫm đội Cam Trang Khàn – Hiếu Nguyễn đi chung một xe taxi để “vừa tiết kiệm tiền, vừa tránh bị lạc” và cùng về đích. Nhằm loại đội Xanh Ngọc khỏi cuộc đua, Trang Khàn đã thẳng thắn từ chối. Vậy là hai đội lên hai xe taxi khác nhau và đội Vàng đến đích trước.

Du đấu tại xứ sở Kim Chi

Chặng đua tiếp theo 4 đội đã có cuộc tranh tài ở Hàn Quốc, đây là phần thi không đơn giản vì việc thi đấu ở một đất nước xa lạ luôn cần thời gian để thích nghi. Mở đầu cuộc đua là lựa chọn kép giữa Phóng tên hay Phất cờ. Với nhiệm vụ “Phất cờ”, một thành viên sẽ phải học thuộc các ký hiệu chữ cái qua cách cầm cờ, thành viên còn lại sẽ nhìn bạn đồng hành để đoán được dòng chữ mà cuộc thi đưa ra.

Duy nhất chỉ có đội Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn chọn thử thách “Phóng tên” và đây suýt nữa là sự lựa chọn sai lầm khiến họ bỏ cuộc, vì phải leo lên đỉnh một ngọn núi cao ở Jeju.

Lựa chọn sai thử thách khiến đội của Trang Trần suýt phải trả giá.

Lựa chọn sai thử thách khiến đội của Trang Trần suýt phải trả giá. Ảnh CĐKT.

Vượt qua lựa chọn kép, các đội bước vào chuỗi thử thách với chủ đề đá. Đầu tiên, họ phải tìm mật thư ở trong mê cung đá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Việc tìm mật thư không quá khó nhưng các đội mất khá nhiều thời gian tìm đường khi bị lạc.

Mê cung ở Hàn Quốc khiến các đội mất không ít thời gian.

Mê cung ở Hàn Quốc khiến các đội mất không ít thời gian. Ảnh CĐKT.

Ở thử thách tiếp theo, các đội phải tìm được hòn đá giống bức ảnh BTC đưa ra tại công viên đá và đến bảo tàng đá để đếm số hiện vật có trong bảo tàng. May mắn cho đội Cam khi vô tình nhìn thấy thông tin có 360 hiện vật đá trong bảo tàng nên đã có cơ hội vượt qua thử thách nhanh chóng.

Sau đó, các đội phải tập bắn súng và bắn trúng 5 đĩa bay trên tổng số 15 lượt bắn. Ba cô gái ở đội Hồng, Cam và Vàng là người thực hiện. Ngay lần đầu tiên, Trang Trần đã bắn trúng 5 đĩa bay, trong khi hai cô gái còn lại thì khá lúng túng.

Thử thách bắn súng tương đối dễ dàng.

Thử thách bắn súng tương đối dễ dàng. Ảnh CĐKT.

Lần chơi này các đội tỏ ra thích thú khi được mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Lần chơi này các đội tỏ ra thích thú khi được mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Ảnh CĐKT.

Bước đến thử thách cuối, Hương Giang là thành viên thực hiện xuất sắc nhất khi học thuộc được bài hát trong lần đầu tiên.  Tuy nhiên, điều mà nhiều khán giả chú ý nhất chính là việc đội Hồng đã để quên một mật thư và phải quay lại tìm mật thư trong suốt hành trình của mình ở chặng đua này.

Đội Hồng đã để quên một mật thư và phải quay lại tìm.

Đội Hồng đã để quên một mật thư và phải quay lại tìm. Ảnh CĐKT

May mắn là ở thử thách ngay trước đó, do quãng đường không quá xa với điểm về đích, đội Hồng đã nhanh chóng tìm lại mật thư và về thứ 3. Đội Vàng của Huyền Trang và NTK An Đinh về đích cuối cùng, tuy nhiên may mắn lại đến với họ một lần nữa khi đây là chặng đua không bị loại.

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

Chọn nhanh Khách sạn Seoul giá hấp dẫn cùng iVIVU.com cho chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời của bạn nào!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...