Du lịch Hà Nội tham gia Lễ hội âm nhạc Gió mùa

11:23 30/09/2014

Nếu bạn du lịch Hà Nội vào những ngày này, nhất là chịu khó đi bộ lên quận Hoàn Kiếm buổi tối, vào phố Lương Văn Quyến, chợ Đồng Xuân, Tạ Hiển… bạn sẽ thấy mình như đang ở nhầm nước.

Bởi, bạn sẽ thấy những cuộc biểu diễn văn nghệ ồn ào ngay trên phố thu hút rất nhiều khán giả thủ đô cũng như du khách du lịch Hà Nội. Điều hiếm khi xuất hiện ở Việt Nam chúng ta, dù là ở bất kỳ thành phố nào.

Du lịch Hà Nội tham gia Lễ hội âm nhạc Gió mùa

du lịch Hà Nội - Nhạc sỹ Quốc Trung chính là tổng đạo diễn của lễ hội.

Nhạc sỹ Quốc Trung chính là Tổng đạo diễn của lễ hội. Ảnh: FB Monsoonfestivalvietnam.

Tuy nhiên, thật ra đây chỉ là những buổi biểu diễn demo cho Lễ hội âm nhạc quốc tế hoành tráng lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam: Monsoon Music Festival – Lễ hội âm nhạc gió mùa. Theo kế hoạch, Monsoon Music Festival 2014 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 2/10 đến 4/10/2014, từ 4 giờ chiều đến 11 giờ đêm tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

du lịch Hà Nội - Hà Trần trong một buổi giao lưu quảng bá cho chương trình.

Ca sĩ Trần Thu Hà trong một buổi giao lưu quảng bá cho chương trình. Ảnh: FB Monsoonfestivalvietnam.

Nhạc sỹ Quốc Trung chính là người “đứng mũi chịu sào” để tổ chức chương trình này. Dù đây là Liên hoan âm nhạc quốc tế đầu tiên tổ chức ở nước chúng ta, song nó đã thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành âm nhạc trong cũng như ngoài nước: ca sĩ Thanh Lam, Hà Trần, nhóm 5 dòng kẻ, nhóm Ngũ Cung, nhạc sỹ Quốc Trung và nhóm Cội nguồn, ca sĩ Suboi, Kimmes, DJ Van Cliffe (Nhật Bản), nhóm DJ Lulu Rouge (Đan Mạch), nghệ sĩ guitar Dominic Miller (Anh), dàn nhạc Rhapsody Philharmonic….

du lịch Hà Nội - Ca sỹ Đông Hùng trong một buổi biểu diễn Monsoon Street Show.

Ca sĩ Đông Hùng trong một buổi biểu diễn Monsoon Street Show. Ảnh: FB Monsoonfestivalvietnam.

Vé có hai loại, 80 ngàn đồng cho một đêm diễn và combo 150 đồng/3 đêm diễn. Vé được bán tại các địa điểm: quầy vé Hoàng Thành Thăng Long đường Hoàng Diệu, Hệ thống cà phê Paris Deli-Ciao, Cà phê Tonkin, The Bank Entertainment…

ĐẶT NGAY Khách sạn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội kinh tế hơn trên iVIVU.com

Dù đầu tháng 10 chương trình mới diễn ra, nhưng từ tuần trước, nhiều chương trình biểu diễn ca nhạc của nhiều ca sĩ trẻ của Việt Nam đã diễn khắp phố phường Hà Nội; như cách người Việt chúng ta chào mừng sự kiện. Chúng ta có thể kể tên ra đây một vài tên tuổi triển vọng như Trung Quân Idol, Hà Linh, Hà Okio, Bảo Trâm, Đông Hùng, Phương Linh, Lê Việt Anh… Qua số lượng ca sĩ tham gia các chương trình trước giờ G cũng như số lượng khán giả hưởng ứng; có thể tin Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa năm nay sẽ thành công mỹ mãn.

du lịch Hà Nội -  Trúc Nhân và Dương Trần Nghĩa đã cháy hết mình trên đường phố.

Trúc Nhân và Dương Trần Nghĩa đã cháy hết mình trên đường phố. Ảnh: FB Monsoonfestivalvietnam.

Nhạc sĩ Quốc Trung cũng có tham vọng sẽ biến Festival này trở thành một hoạt động âm nhạc thường niên hàng năm, kỷ niệm ngày Giải phóng thủ đô 10/10.

Theo Traveltimes.vn

Đặt phòng KHÁCH SẠN HÀ NỘI giá tốt nhất trên iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...