Thư ngỏ từ CEO – Tinh thần IDARE và giấc mơ Thiên Minh Group

18:28 26/09/2014

Thư ngỏ từ ông Trần Trọng Kiên – CEO của Thiên Minh Group (TMG) nhân dịp kết thúc chuỗi hoạt động IDARE – Sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập TMG, sự kiện chung của đại gia đình TMG cùng các thành viên Buffalo Tours, Cho Lon Tours, Festival Hue, Victoria, iVIVU.com, Mai Chau Lodge, ÊMM, Hải Âu hay Asia Outdoors.

Thư ngỏ của CEO

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Các bạn đồng nghiệp thân mến!

Hơn 400 thành viên của TMG đã trải qua những ngày cuối tuần thật bận rộn ở Phan Thiết. Các bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy đôi chút mệt mỏi khi trở về nhà sau những ngày vừa qua. Nhưng tôi tin rằng mỗi người chúng ta đều ghi nhớ tinh thần IDARE và những kỷ niệm tuyệt vời đã cùng nhau trải qua. Về cá nhân tôi, tôi thực sự tự hào về các bạn và thú thực là có những giây phút khiến tôi xúc động đến nghẹn lòng. Cảm giác được nhìn thấy tất cả mọi người cùng đứng bên nhau, hát bài ca IDARE và cùng chia sẻ giấc mơ TMG thật sự là cảm giác vô cùng đặc biệt.

Trong quá trình tổ chức chương trình, đương nhiên không tránh khỏi những sai sót hoặc đâu đó có những người mà chúng ta chưa nhớ đến khi trao các giải thưởng. Tôi gửi tới các bạn một lời xin lỗi và mong các bạn hiểu rằng để tổ chức một chuỗi sự kiện lớn như vậy không phải là công việc dễ dàng. Tôi cũng xin cảm ơn Ban tổ chức, đối tác sự kiện và Victoria Phan Thiet Beach Resort vì những nỗ lực và cố gắng hết sức mình cho chuỗi sự kiện tuyệt vời vừa qua.

Với những phản hồi tích cực từ những thành viên tham gia, chúng ta sẽ tổ chức sự kiện này hàng năm với một số thay đổi trong cách thức và công tác tổ chức như sau:

(a) Tiêu chí lựa chọn: chúng ta sẽ lựa chọn khoảng 10% cán bộ nhân viên tham gia là những người xuất sắc nhất, dù vị trí công việc hay địa lý của họ ở đâu.

(b) Chúng ta sẽ có một phong trào thi đua quanh năm thông qua Giải thưởng do CEO trao tặng (CEO Awards). Trong vài tuần tới đây, tôi sẽ gửi một thông điệp khởi động chương trình CEO Awards – một giải thưởng do CEO trao tặng cho tập thể và cán bộ nhân viên xuất sắc nhất. Hy vọng sẽ nhận được sự tham gia của tất cả các bạn.

(c) Cùng với đó, chúng ta sẽ tổ chức thêm các môn thể thao cho phép các thành viên nữ có thể tham gia, có thể là TMG Cup cho cả nam và nữ (sao lại không có một môn thể thao riêng của TMG? ).

Trở lại với công việc, kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm của tập đoàn chưa thực sự tốt. Một số khách sạn và công ty thành viên chưa đạt được mục tiêu kinh doanh như kế hoạch từ đầu năm. Theo tinh thần IDARE, tôi mong muốn các bạn hãy tập trung và làm việc nhiệt huyết trong ba tháng còn lại để có thể hoàn thành mục tiêu kinh doanh chúng ta đã đặt ra cho năm 2014.

Chúng ta cũng đã bắt tay vào việc lên kế hoạch kinh doanh cho năm 2015, một số dự án lớn cùng các thay đổi mang tính chiến lược cho TMG sẽ được thông qua trong một vài tháng tới. Các bạn hãy cùng tham gia những sáng kiến những thay đổi đã được cân nhắc thận trọng và chọn lựa với niềm tin rằng điều đó sẽ mang đến cho TMG sự phát triển toàn diện và bền vững.

Kỳ nghỉ TMG năm nay đã kết thúc, tôi muốn tinh thần IDARE sẽ ở lại cho tới năm sau và những năm sau nữa. Hãy chia sẻ với các đồng nghiệp của mình những ví dụ tiêu biểu về IDARE. Tôi mong muốn tất cả các thành viên TMG, đặc biệt là những nhân viên ở tuyến đầu, những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như nhân viên kinh doanh, hướng dẫn viên, người làm vườn, nhân viên bảo vệ… sẽ hiểu IDARE là gì và làm sao để thực hiện tốt công việc của mình dựa trên những giá trị đó. Ngay ngày hôm nay, dù bạn đang ở đâu hay làm gì trong gia đình TMG, hãy thực hiện một sự thay đổi nhỏ theo tinh thần IDARE.

Cảm ơn các bạn.

Trần Trọng Kiên

Chủ tịch HĐQT

Cùng điểm qua một số hình ảnh ấn tượng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 thành lập TMG trong chuyến du lịch Phan Thiết vừa qua nhé!

Sân khấu bên cạnh hồ bơi, nơi diễn ra Pool Party sôi động.

Sân khấu bên cạnh hồ bơi, nơi diễn ra Pool Party sôi động. Ảnh: TMG

Ấn tượng với những màn biểu diễn "nóng bỏng" của các TMG-er.

Ấn tượng với những màn biểu diễn “nóng bỏng” của các TMG-er. Ảnh: TMG

Pool Party là dịp để các TMG-er có thể tự tin thể hiện cá tính của mình.

Pool Party là dịp để các TMG-er có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Ảnh: TMG

Các TMG-er bất kể quốc tịch, màu da đều "quậy" hết mình

Các TMG-er bất kể quốc tịch, màu da đều “quậy” hết mình. Ảnh: TMG

TMG-er hào hừng tham gia vào các cuộc thi Team building sôi động, giúp gắn kết tinh thần đồng đội.

TMG-er hào hừng tham gia vào các cuộc thi Team building sôi động. Ảnh: TMG

Cuộc  thi Team building đã giúp gắn kết  tinh thần đồng đội của các thành viên.

Cuộc thi Team building đã giúp gắn kết tinh thần đồng đội của các thành viên. Ảnh: iVIVU.com

Các TMG-er đã chia sẻ những cảm xúc của mình  khi tham dự chuỗi sự kiện kỷ niệm  20  năm thành lập TMG.

Các TMG-er đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi tham dự chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập TMG. Ảnh: TMG

Không gian sang trọng ấm áp - nơi diễn ra đêm Gala Night

Không gian sang trọng ấm áp – nơi diễn ra đêm Gala Night. Ảnh: TMG

Trao giải thưởng cho những đơn vị đoạt giải của cuộc thi ảnh Photo Contest.

Trao giải thưởng cho những đơn vị đoạt giải của cuộc thi ảnh Photo Contest. Ảnh: TMG

Tràn ngập một bầu không khí vui vẻ là những  gì đã diễn ra tại đêm Gala Night.

Tràn ngập một bầu không khí vui vẻ là những gì đã diễn ra tại đêm Gala Night. Ảnh: TMG

CE0 Trần Trọng Kiên  khuấy động không khí của đêm tiệc.

CE0 Trần Trọng Kiên khuấy động không khí của đêm tiệc. Ảnh: TMG

Tất cả mọi người cùng hát vang bài ca IDARE  - thông điệp chủ đạo cho chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập TMG.

Tất cả mọi người cùng hát vang bài ca IDARE – thông điệp chủ đạo cho chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập TMG. Ảnh: TMG

Vài nét về Thiên Minh Group:

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Khách sạn khuyến mãi ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...