Liên hoan phim Nhật tại Hà Nội và Sài Gòn khai mạc ngày 13/11/2013

11:17 05/11/2013

Sau khi có bài nói các Liên hoan phim Nhật Bản ở Việt Nam chủ yếu chiếu phim cũ và xoay vòng, thì trong tháng 11 này, có tới 2 LHP khác nhau tổ chức tại Hà Nội và Sài Gòn (cả Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu cũng có cơ hội xem) lại trình chiếu những phim Nhật mới và siêu hay. 

LHP Nhật Bản
HÀ NỘI

Liên hoan Phim Nhật Bản tại Hà Nội sẽ khai mạc vào thứ tư, ngày 13 /11/2013 tại Trung tâm chiếu phim quốc gia (87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội). Vé phim bắt đầu được phát từ 10:00 sáng, chủ nhật, ngày 3/11/2013. Các phim chiếu trong LHP: Gia đình Tokyo, Một ngày nào đó, Tái sinh, Chú chó ngắm sao, Chiến binh Ronin cuối cùng, Linda Linda Linda, Nửa lời thú tội, Mộ Đom đóm. Tokyo Family là phiên bản remake của phim Tokyo Story (bộ phim tôi yêu thích nhất) nên có lẽ tôi rất muốn xem nó ra sao. Còn Mộ đom đóm thì là phim chiến tranh nổi danh với vai trò tước đoạt nước mắt rồi nên chắc không dám xem nữa. Hic. Linda Linda Linda, Rebirth, The Last Ronin cũng đều đáng xem thử.

LHP Nhật Bản

Lịch chiếu phim

 

Lịch chiếu phim

Liên hoan phim Nhật Bản

SÀI GÒN

Nhân Năm Hữu nghị Nhật – Việt kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệt ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam và nhằm tăng cường hơn nữa sự hiểu biết về nền điện ảnh Nhật Bản, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh và Cục Văn hoá Nhật Bản với sự hợp tác của Tổ chức Japan Image Council sẽ tổ chức Liên hoan phim Nhật Bản “Thổi làn gió mới! Phim truyện và hoạt hình Nhật Bản 2013” từ ngày 15/11 (Thứ Sáu) đến ngày 21/11 (Thứ Năm) năm 2013 tại rạp BHD Star Icon 68. Vé xem phim được phát miễn phí (mỗi người được nhận 2 vé) bắt đầu từ 10 giờ ngày 9/11/2013 tại lầu 3 rạp BHD Star Icon 68.

HÌnh ảnh phim Colorful

HÌnh ảnh phim Colorful

Thật ghen tị vì các bạn trong Sài Gòn có cơ hội xem nhiều phim hay quá: Oshin (phiên bản điện ảnh 2013), Wolf Children (phim mới của HOSODA Mamoru – đạo diễn “Cô gái nhảy xuyên thời gian”), A Letter to Momo, Colorful, Departures (Phim Nhật đoạt Oscar 2009), Garden of Words (phim mới của Makoto Shinkai)… Rất nhiều phim hay, các bạn xem đi cho vui nhe!

Lịch chiếu phim

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com  –  Theo rworks.org

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...