TGĐ iVIVU.com vào top ‘Nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương’

12:08 18/06/2014

Đến với sự kiện Women Leader’s Day 2014 có sự tham gia của 50 nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2014, trong đó có bà Đỗ Thị Thúy Hằng, Tổng Giám Đốc website đặt phòng khách sạn toàn thế giới iVIVU.com.

ivivu-truong-my-hoa (2)

Nguyên Phó Chủ tịch nước, bà Trương Mỹ Hoa tham dự chương trình.

Women Leader’s Day 2014 là sự kiện đầu tiên của Women Leaders Forum 2014 với chủ đề – Giao lưu nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương, do Women Leaders Club phối hợp với Women Leaders International Networking tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Đồng Nữ Doanh Nhân – VCCI. Mục tiêu của chương trình nhằm kết nối những nữ doanh nhân trong mọi lĩnh vực đến từ các quốc gia khác nhau chia sẻ sự quan tâm đối với sự phát triển và đóng góp của phụ nữ đối với xã hội và đặc biệt là sự quan tâm đối với các vấn đề giáo dục đối với thế hệ tương lai.

Chương trình Women Leader’s Day 2014 ngày 8/3 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị The ADORA – PREMIUM, 803 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM với những thông điệp đầy ý nghĩa gửi đến những “bông hoa tài năng” là một nửa thế giới nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3/2014.

Tham gia chương trình có Bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch hội đồng nữ doanh nhân – VCCI; Bà Đinh Thị Bạch Mai, Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ TPHCM… Bà  Đỗ Thị Thúy Hằng, Tổng Giám Đốc website đặt phòng khách sạn toàn thế giới iVIVU.com cũng góp mặt tại sự kiện đặc biệt này.

ivivu-do-thi-thuy-hang

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng (ngồi thứ 2 từ phải qua)

Một số nội dung đáng chú ý tại sự kiện:

ivivu-truong-my-hoa

Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam với bài phát biểu chủ đề “Phụ nữ với những tiến bộ xã hội”

ivivu-Mary-John-Mananzan

Giao lưu với Sr. Mary John Mananzan, OSB đến từ Phillippines (một trong các nhà hoạt động về nữ quyền/tôn giáo hàng đầu trên thế giới) với chủ đề “Sự chuyển đổi mô thức lãnh đạo”.

ivivu-nu-lanh-dao-tre-thanh-cong

Giao lưu nữ lãnh đạo trẻ thành công với Ms. Vân Trần, Phó giám đốc điều hành trường Quốc tế Mỹ cùng Ms. Elizabeth Wynn, Luxury Real Estate Specialist và Ms. Pauline – Nhà thiết kế thương hiệu Paul & Paulina với chủ đề: “Tư duy không biên giới”.

ivivu-gap-go-nu-doanh-nhan-tieu-bieu

Gặp gỡ 50 nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2014.

ivivu-do-thi-thuy-hang-2

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng nhận hoa và kỷ niệm chương dành cho nữ doanh nhân tiêu biểu từ đại diện của BTC

ivivu-CEO-ivivu

Thông tin thêm:

Đỗ Thị Thúy Hằng là CEO của iVIVU.com, website đặt phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt. Tốt nghiệp cấp 3 trường Hà Nội – Amsterdam và được nhận học bổng toàn phần tại Đại học Orbelin (Mỹ),  cô gái Việt đã du lịch “bụi” tới hơn 30 quốc gia và sau 9 năm ở Mỹ trở về Việt Nam để điều hành trang web thương mại điện tử iVIVU.com chuyên đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới cho người Việt với ao ước: “Người Việt nào, đặc biệt là những người trẻ đều có thể vi vu khắp mọi nơi”. Bên cạnh đó, Thúy Hằng còn mong muốn đem công nghệ áp dụng vào ngành du lịch để mở cửa với bạn bè thế giới và tạo thêm việc làm trong nước.

Là một trong những doanh nhân tiêu biểu của khu vực châu Á Thái Bình Dương, CEO Đỗ Thị Thúy Hằng còn tham gia nhiều hoạt động khác: Thành viên ban giám khảo của cuộc thi lập trình trên thiết bị di động UNICEF Mobile Hackathon (cuối tháng 6/2013); Đại diện người trẻ Việt Nam tham gia Diễn đàn kinh tế Thế giới 2013 (WEF) tại Myanmar, trao đổi về “Ý tưởng lớn tiếp theo” (The next big idea) cùng cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và nhiều nhân vật tầm cỡ khác…

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...