Đan Mạch hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tạo ra 30.000 việc làm mới

10:01 01/12/2014

Chương trình Nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt Nam (GFC) do Đan Mạch tài trợ đã tạo ra 30 nghìn việc làm mới với nguồn thu đáng kể trong lĩnh vực xuất khẩu.

Đan Mạch hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tạo ra 30.000 việc làm mới

Đó là thông tin do Đại sứ quán Đan Mạch đưa ra tại Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm của GFC với chủ đề “Vai trò của khối tư nhân trong phát triển nông nghiệp và nông thôn” vào sáng ngày 28/11, tại Hà Nội.

Ông Christian Brix Moller, phó đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo

Ông Christian Brix Moller, phó đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo. Ảnh: Vietnam.um.dk

Với tổng số vốn viện trợ lên tới 11 triệu USD, Chương trình GFC được xây dựng và triển khai nhằm hỗ trợ Chính phủ Việt Nam tăng cường năng lực cho các doanh nghiệp trong nước có khả năng cạnh tranh với môi trường kinh doanh toàn cầu.

Trong quá trình thực hiện, Chương trình GFC đã hỗ trợ nguồn vốn cho 42 dự án tại 08 tỉnh thành: Nghệ An, Thanh Hóa, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Lắk, An GiangCần Thơ.

Ngài John Nielsen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam cho biết: “Kết quả đạt được hết sức ấn tượng. Chương trình đã hỗ trợ hơn 40 dự án và tạo ra gần 30.000 việc làm mới cho người dân. Hơn 60.000 người đã được đào tạo chuyên môn, thu nhập cho nông dân đã tăng đáng kể cùng với nguồn thu đáng ghi nhận từ lĩnh vực xuất khẩu”.

Cụ thể, GFC tập trung vào các dự án mang tính đổi mới, tạo ra nhiều dịch vụ, thử nghiệm các mô hình kinh doanh hiện đại và dần tiến hành nhân rộng mô hình đối với các dự án khác. Bên cạnh việc hỗ trợ tìm kiếm thị trường mới, GFC tập trung giúp giảm thiểu rủi ro tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức ngoài quốc doanh, triển khai các ý tưởng dự án đổi mới nhằm xác định và đưa công nghệ mới cũng như triển khai các mô hình kinh doanh.

Một số sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp được trưng bày tại hội thảo.

Một số sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp được trưng bày tại hội thảo. Ảnh: Vietnam.um.dk

Khách mời tham dự hội thảo đang tham quan các sản phẩm trưng bày.

Khách mời tham dự hội thảo đang tham quan các sản phẩm trưng bày. Ảnh: Vietnam.um.dk

Tính tới nay, nguồn vốn Đan Mạch hỗ trợ Việt Nam tương đương với 25% tổng nguồn vốn hỗ trợ của toàn bộ Liên minh Châu Âu EU, theo đó, Đan Mạch là quốc gia hỗ trợ vốn lớn nhất cho Việt Nam trong khối EU.

Giai đoạn 2014-2015, Đan Mạch sẽ tiến hành giải ngân khoảng 90 triệu USD vốn ODA cho Việt Nam. Các lĩnh vực chủ yếu được nhận hỗ trợ là: Phát triển xanh, Môi trường, Phát triển khu vực tư nhân, Nước sạch, Văn hóa và các hoạt động quản lý nhà nước.

iVIVU.com là một trong các doanh nghiệp cùng tham gia dự án, với mong muốn nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn vừa và nhỏ ở Việt Nam thông qua việc đặt phòng trực tuyến

1. iVIVU.com thực hiện dự án đào tạo quản lý khách sạn

2. iVIVU.com tặng smartphone cho khách sạn ở Thanh Hóa, Nghệ An

3. iVIVU.com giới thiệu phần mềm PMS tại Phú Yên và Khánh Hòa

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo Traveltimes.vn

Du lịch tiết kiệm hơn với ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM – Đặt phòng càng sớm, Tiết kiệm càng nhiều tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...