Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn: Khách sạn 5 sao được yêu thích nhất khi du lịch Sài Gòn

17:10 11/11/2014

Đối diện sông Sài Gòn thơ mộng và chỉ mất từ 3 – 5 phút đi bộ đến Nhà hát Lớn nổi tiếng, đường Đồng Khởi và Lê Thánh Tôn (khu trung tâm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí), Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn với vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cùng kiến trúc độc đáo, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho những du khách lần đầu tiên du lịch Sài Gòn.

Tổng quan Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn với 283 phòng cung cấp cho du khách một địa điểm nghỉ ngơi ấm cúng và thoải mái. Đây là nơi phù hợp nhất để thưởng ngoạn dòng sông Sài Gòn lượn quanh thành phố Hồ Chí Minh. Quang cảnh thơ mộng chỉ có tại khách sạn Lotte Legend Sài Gòn sẽ mang đến một trải nghiệm rất đặc biệt cho du khách, nhất là với thiết kế phòng trang nhã, hài hòa với thiên nhiên, tự hào là cảnh sắc đẹp không đâu sánh bằng.

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn nhìn từ bên ngoài.

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn nhìn từ bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

Nằm ở tầng 10 đến tầng 12, phòng Deluxe được thiết kế theo phong cách hiện đại trang nhã, có cửa sổ kính bố trí suốt từ sàn lên đến trần sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp hay quang cảnh sông hết sức thơ mộng.

Phòng Deluxe.

Phòng Deluxe. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN LOTTE LEGEND SÀI GÒN – GIẢM GIÁ ĐẾN 15% CHO LOẠI PHÒNG DELUXE

Trong khi đó, phòng Executive được thiết kế và trang trí cao cấp hơn. Mỗi phòng đều có khu làm việc và khu thư giãn riêng biệt với một chiếc ti vi truyền hình cáp/vệ tinh màn hình LCD 106 cm (42 inch) và một chiếc giường cỡ lớn hoặc hai giường đôi được trang bị gối lông vũ và chăn cao cấp. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch rộng rãi có một bồn tắm, bàn trang điểm lớn và bồn vệ sinh thông minh bidet. Lựa chọn nghỉ ngơi tại phòng Executive, bạn có thể lựa chọn phòng hút thuốc hoặc không hút thuốc tuỳ theo nhu cầu.

Nằm trên các tầng Executive (Tầng 14 đến 17).

Nằm trên các tầng Executive (Tầng 14 đến 17). Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, phòng Legend Suite với một ban công riêng nhìn ra sông Sài Gòn, có khu thư giãn, một giường siêu lớn và 2 ti vi chắn chắn sẽ đem đến sự thoải mái tối đa cho du khách trong suốt quãng thời gian lưu trú tại khách sạn.

Phòng khách sang trọng, phòng làm việc riêng biệt, phòng ăn, nhà bếp và phòng ngủ lớn.

Phòng khách sang trọng, phòng làm việc riêng biệt, phòng ăn, nhà bếp và phòng ngủ lớn. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Presidential cung cấp đủ tiện nghi và các dịch vụ để khách nghỉ ngơi thật thoải mái như Tổng Thống.

Phòng Presidential cung cấp đủ tiện nghi và các dịch vụ để khách nghỉ ngơi thật thoải mái như Tổng Thống. Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng, bar và trung tâm giải trí tại Khách sạn

Các nhà hàng và bar của khách sạn đều nhìn ra khu vườn nhiệt đới với thác nước cùng hồ bơi ngoài trời rộng nhất trong số các khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, du khách có thể thoải mái tận hưởng thú vui ẩm thực với tiệc buffet sang trọng tại nhà hàng Atrium Cafe với những món ngon khắp thế giới được chế biến từ những nguyên liệu được tuyển chọn, bên trong một không gian tràn ngập ánh sáng từ những khung cửa kính rộng; hay tại nhà hàng Hoa Crystal Jade danh tiếng với món ăn Quảng Châu đẳng cấp thế giới và nhà hàng Nhật Yoshino được công nhận là nhà hàng Nhật Bản tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Các nhà hàng và bar của khách sạn đều nhìn ra khu vườn nhiệt đới với thác nước cùng hồ bơi ngoài trời.

Các nhà hàng và bar của khách sạn đều nhìn ra khu vườn nhiệt đới với thác nước cùng hồ bơi ngoài trời. Ảnh: iVIVU.com

Với mong muốn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng, khách sạn Lotte Legend Sài Gòn luôn sẵn sàng chuẩn bị cho các sự kiện, các buổi tiệc và cuộc họp từ quy mô nhỏ cho tới các đám cưới và sự kiện công ty quy mô lớn. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất đa chức năng tiên tiến và dịch vụ theo yêu cầu để đem lại hiệu quả cho sự kiện, phù hợp với các sự kiện và lễ cưới trong mơ diễn ra ngoài trời, cạnh bể bơi hay dưới bóng cọ,… Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thật khó quên.

Bạn có thể nghỉ ngơi tối đa trong khi đắm mình dưới ánh nắng mặt trời của Nam Thái Bình Dương bên cạnh hồ bơi của khách sạn Lotte Legend Sài Gòn, đây là hồ bơi ngoài trời lớn nhất và đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tại khách sạn còn trang bị cả trung tâm thể dục với các thiết bị thể dục hiện đại và tắm hơi dạng khô và ướt để thư giãn cơ bắp sau khi tập thể dục.

Hồ bơi ngoài trời lớn nhất thành phố.

Hồ bơi ngoài trời lớn nhất thành phố. Ảnh: iVIVU.com

Giải thưởng Khách sạn nổi bật

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn đẳng cấp 5 sao đã được bình chọn là khách sạn xuất sắc và được mô tả là “Khách sạn nổi bật phong cách khu nghỉ dưỡng với dịch vụ tuyệt vời cho khách du lịch cũng như khách đi công tác đến thành phố Hồ Chí Minh” trong đợt trao giải uy tín hàng năm của The Guide, tạp chí du lịch hàng đầu Việt Nam do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam xuất bản.

“Khách sạn nổi bật phong cách khu nghỉ dưỡng với dịch vụ tuyệt vời cho khách du lịch cũng như khách đi công tác đến thành phố Hồ Chí Minh”.

“Khách sạn nổi bật phong cách khu nghỉ dưỡng với dịch vụ tuyệt vời cho khách du lịch cũng như khách đi công tác đến thành phố Hồ Chí Minh”. Ảnh: iVIVU.com

Phát biểu cảm tưởng về giải thưởng nhận được, Ông Ishiyama – tổng quản lý khách sạn Lotte Legend Sài Gòn, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì năm nay một lần nữa được bình chọn là khách sạn xuất sắc của thành phố. Tôi tin rằng trong bối cảnh thị trường đầy thách thức hôm nay, giải thưởng sẽ là chất xúc tác cho đội ngũ nhân viên và quản lý của chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa để duy trì khách sạn vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất đối với du khách du lịch Việt Nam.

Theo iVIVU.com

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIẢM GIÁ ĐẾN 40%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...