Thiên Minh Group 2014 Year in Review – Dấu ấn 20 năm phát triển bền vững

16:58 31/12/2014

Thành lập năm 1994 tại Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) với 20 năm hoạt động và phát triển hiện là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm các hoạt động điều hành tour du lịch lữ hành, dịch vụ lưu trú, du thuyền, phương tiện đi lại cũng như các dịch vụ đặt tour và phòng khách sạn và đại lý du lịch cho khách sỉ và lẻ…

Cùng iVIVU.com khám phá chặng đường 20 năm phát triển của TMG cùng những cột mốc quan trọng, những sự kiện đáng chú ý trong năm 2014 của Tập đoàn.

Những lĩnh vực kinh doanh chính của TMG

Những lĩnh vực kinh doanh chính của TMG

Thiên Minh Group (TMG) – Hành trình 20 năm phát triển và những con số biết nói

Năm 2014 là năm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển của Tập đoàn Thiên Minh với những cột mốc đáng chú ý. Tập đoàn Thiên Minh từ một đơn vị lữ hành đã phát triển thành một doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao và một công ty quản lý khách sạn. Mỗi năm, Thiên Minh tiếp đón khoảng 90.000 du khách đến Đông Nam Á và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Quá trình phát triển của TMG

Quá trình phát triển của TMG

Đặc biệt, sự kiện IFC đầu tư 14 triệu USD vào Tập đoàn Thiên Minh đã góp phần vào việc xây dựng tập đoàn thành một trong những thương hiệu lữ hành phát triển thành công và bền vững nhất tại Châu Á, đồng thời đưa Thiên Minh trở thành một tập đoàn khách sạn quan trọng tại khu vực Đông Dương.

Thiên Minh Group 2014 Year in Review

Một trong những sự kiện đáng chú ý trong năm là việc Tập đoàn Thiên Minh vào top công ty tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu khu vực Đông Á. Đây là sự thừa nhận chứng tỏ rằng TMG đã góp phần đáng kể trong việc cung cấp những dịch vụ du lịch và khách sạn tốt nhất đến khách du lịch toàn cầu.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Tiếp theo đó, Hãng hàng không Hải Âu của Thiên Minh Group nhận 2 chiếc thủy phi cơ và bắt đầu khai thác dịch vụ thủy phi cơ đồng thời trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Với việc mở rộng hoạt động kinh doanh này, Thiên Minh Goup đang từng bước thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh với mục tiêu tạo ra một tổ hợp dịch vụ trọn gói trong ngành du lịch lữ hành và khách sạn với những thương hiệu lớn như Buffalo Tours, Victoria Hotels & Resorts, iVIVU.com, Êmm Hotels & Resorts…

Thiên Minh Group nhận 2 thuỷ phi cơ

Thiên Minh Group khởi động IDARE và Sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn với chuỗi hoạt động sôi nổi khắp các công ty thành viên trong và ngoài nước. IDARE – giá trị cốt lõi chung của TMG, được lựa chọn làm thông điệp chủ đạo cho chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập TMG với các ý nghĩa Inspirational (Cảm hứng), Dynamic (Năng động), Adventurous (Phiêu lưu), Responsible (Trách nhiệm), và Excellent (Xuất sắc).

'I DARE - WE DARE'.

‘I DARE – WE DARE’. Ảnh: TMG

Theo đó, chương trình là góc nhìn 360 độ về các hoạt động sôi nổi trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, nhằm kết nối tất cả mọi người cùng nhau chia sẻ, thi đua và hơn tất cả là hiểu nhau nhiều hơn, xích lại gần nhau hơn.

Rap News đặc biệt mừng sinh nhật 20 năm
Clip đặc biệt nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn Thiên Minh
Điều đặc biệt thú vị trong sự kiện kỷ niệm 20 năm là bản tin TMG FM với cách thể hiện “không đụng hàng”, nơi các thành viên sẽ được cập nhật tin tức mới nhất về những sự kiện “nóng hổi” đang diễn ra tại TMG.

Bản tin đặc biệt TMG FM số đầu tiên
Bản tin TMG FM số thứ 2 với sự kiện TMG Cup 2014
TMG FM số 3 và những điều thú vị tại Pool Party trong chuyến du lịch Phan Thiết
Năm 2014, Hàng không Hải Âu thuộc TMG đã gây dấu ấn với sự kiện ra mắt chính thức của Hàng không Hải Âu – hãng hàng không tư nhân thứ 6 của Việt Nam đã diễn ra tại Tuần Châu – Hạ Long với việc chính thức khai trương dịch vụ thủy phi cơ du lịch vịnh Hạ Long. Dịch vụ này sẽ được triển khai ở nhiều địa phương khác nhằm phục vụ nhu cầu của những du khách muốn ngắm cảnh từ trên cao.

Thủy phi cơ mở ra cơ hội mới cho du lịch Hạ Long

Thủy phi cơ mở ra cơ hội mới cho du lịch Hạ Long – Ảnh: TMG

Cuối năm 2014, TMG ra mắt giải thưởng ANT Awards – món quà Giáng sinh từ Ông Trần Trọng Kiên – CEO của Tập đoàn Thiên Minh (TMG), nhằm ghi nhận sự cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên của đại gia đình TMG. Đồng thời, Tập đoàn cũng “bật mí” nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng năm mới 2015.

TMG ra mắt giải thưởng ANT Awards

Chúc mừng năm mới 2015!

thien-minh-group-ivivu1

Theo iVIVU.com

Đôi nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của Tập đoàn Thiên Minh

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...