Những điểm đến lý tưởng cho người thất tình

22:46 09/03/2015

Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản là những điểm đến được cho rằng có thể xoa dịu những trái tim đang cô đơn vì thất tình hay chưa tìm được một nửa của mình. Bạn nghĩ rằng nơi nào dưới đây phù hợp với bạn?

Một chuyến thám hiểm những vùng đất huyền bí có thể là liều thuốc tốt nhất cho những ai đang tổn thương trong tình yêu hay các mối quan hệ khác. Dưới đây là một số gợi ý từ Yahoo cho những du khách vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của mình.

Việt Nam

Vẻ đẹp hiện đại kết hợp cổ điển là yếu tố khiến du khách dễ quên mọi sầu đau khi ghé thăm Việt Nam.

Vẻ đẹp hiện đại kết hợp cổ điển là yếu tố khiến du khách dễ quên mọi sầu đau khi ghé thăm Việt Nam. Ảnh: Huỳnh Thu.

Những điểm đến thú vị, nổi tiếng như vịnh Hạ Long, Hà Nội, TP HCM hay Hội An được xem là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Theo đó, du khách có thể tham gia vào những hoạt động thiện nguyện song song với việc tìm hiểu văn hoá, con người ở mỗi vùng miền dọc chiều dài đất nước và quên đi những vết thương lòng.

Tiết kiệm đến 65% khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại iVIVU.com

Nepal

Hãy thử thách bản thân với hành trình chinh phục dãy Himalayas hùng vĩ để một lần trải nghiệm cảm giác con người thật nhỏ bé giữa thiên nhiên rộng lớn. Chuyến đi thách thức sức bền này hứa hẹn đem lại những giây phút tĩnh tại cho tâm hồn phiền muộn.

Thổ Nhĩ Kỳ

Đất nước xinh đẹp nằm trên hai châu lục có lịch sử lâu đời không kém phần cuốn hút. Tại đây, du khách có cơ hội thăm thú tàn tích kinh đô Hy Lạp cổ Ephesus và thành Troy hoặc thả mình giữa không khí thanh sạch bên những bờ biển trải dài cát trắng, say đắm cùng khung cảnh núi non hùng vĩ.

Thái Lan

Ngoài mệnh danh là “xứ sở của những nụ cười thân thiện”, Thái Lan còn được biết đến như một thiên đường du lịch xinh xắn với các dịch vụ spa giá rẻ và có mặt gần như khắp mọi nơi. Thiên nhiên hữu tình cùng các bờ biển đẹp, khu chợ địa phương sầm uất và cuộc sống về đêm náo nhiệt sẽ giúp bạn chóng quên nỗi buồn phiền trong lòng.

Nhật Bản

Thả mình giữa không gian của những núi tuyết bông trắng xoá ở xứ sở hoa anh đào, bạn gần như chẳng còn thời gian để nhớ tới nỗi buồn. Là một trong những đất nước có mô hình trượt tuyết tốt nhất thế giới, dịch vụ du lịch ở Nhật Bản cũng đưa ra rất nhiều lựa chọn cho du khách, từ gói tiết kiệm đến nghỉ dưỡng sang trọng.

Tham khảo Khách sạn Tokyo, Nhật Bản giá rẻ tại iVIVU.com

Theo VnExpress

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...