Chào đón lễ hội Loy Krathong với vé tàu điện BTS One Day Pass miễn phí từ TAT

13:48 24/11/2015

Nhằm chào đón du khách tới tham dự mùa lễ hội Loy Krathong trong tháng 11, Tổng cục du lịch Thái Lan tại văn phòng Hồ Chí Minh (TAT Hochiminh) tặng vé tàu điện BTS One Day Pass cho tất cả du khách đến du lịch Thái Lan từ ngày 1/11 – 30/11/2015.

 Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Chào đón lễ hội Loy Krathong với vé tàu điện BTS One Day Pass miễn phí từ TAT

Theo đó, tất cả các du khách có vé máy bay đến Thái Lan từ ngày 1/11 – 30/11/2015 sẽ được tặng một thẻ tàu điện BTS One Day Pass. Thẻ tàu điện này rất tiện lợi giúp các bạn di chuyển khắp Bangkok trong một ngày hết sức thoải mái, nhanh chóng mà không sợ kẹt xe.

Ảnh: mcot-web.mcot.net

Ảnh: mcot-web.mcot.net

Tuy nhiên, các bạn nhớ giữ thẻ BTS còn nguyên bao nilon và kích hoạt tại quầy bán vé trước khi sử dụng. Đặc biệt, lưu ý là thẻ này chỉ sử dụng trong ngày chứ không phải 24h các bạn nhé.

Ảnh: visitthailand.or.kr

Ảnh: visitthailand.or.kr

THAM KHẢO NASA VEGAS ĐANG KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ HẤP DẪN TỪ IVIVU.COM

 Lưu ý cần thiết để được nhận vé tàu điện BTS:

– Đối với trường hợp nhóm đi du lịch theo gia đình, bạn bè thì có thể cử một người đến TAT Hochiminh thì sẽ được nhận thay thẻ BTS cho các thành viên. Tuy nhiên phải photo CMND/ Hộ chiếu và vé máy bay của tất cả thành viên.

– Các bạn lưu ý nhớ photo sẵn vé máy bay/ vé máy bay điện tử (lưu ý là vé máy bay điện tử phải có logo của hãng máy bay chứ không phải là email xác nhận đặt chỗ), hộ chiếu hoặc CMND sẵn và mang đến văn phòng Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT Hochiminh) để được nhận thẻ BTS. TAT Hochiminh sẽ giữ lại các giấy tờ này.

– Đối với những bạn không thể trực tiếp tới nhận thì có thể photo CMND/ Hộ chiếu và vé máy bay gửi để bạn bè, người thân nhận giúp.

Vi vu du lịch, không lo giá cả với chùm tour Thái Lan giá khuyến mãi hấp dẫn từ iVIVU.com

– Thời gian phát vé: từ 27/10/2015 đến khi nào hết vé.

– Địa chỉ nhận vé tàu điện BTS: Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT Hochiminh), VP TP. Hồ Chí Minh: Lầu 5, 26- 28 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

– Thời gian làm việc:  Thứ 2 – Thứ 6, từ 9h-12h và 14h-17h.

Theo Hà Mi (Nguồn Tổng cục du lịch Thái Lan)

Nhanh tay đặt khách sạn Thái Lan tại iVIVU.com với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...