Tour Đài Loan giá sốc trọn gói chỉ 8.990.000 đồng, thủ tục xin visa cực đơn giản

09:33 28/07/2017

Cơ hội khám phá Đài Loan chưa bao giờ dễ hơn đến thế với “tour Đài Loan 5N4Đ: Đào Viên – Đài Bắc – Đài Trung – Nam Đầu” có giá cực tiết kiệm, trọn gói chỉ 8.990.000 đồng. Ngoài giá rẻ, nét đặc biệt của tour này là thủ tục xin visa cực đơn giản, bạn chỉ phải nộp hình và hộ chiếu mà không cần chứng minh tài chính, gọi ngay đến số hotline  (028) 3933 8002 để được tư vấn nhé!

Tour Đài Loan giá sốc trọn gói chỉ 8.990.000 đồng, thủ tục xin visa cực đơn giản

Du lịch Đài Loan luôn là điểm đến trong mơ của nhiều du khách. Không chỉ có những thành phố hiện đại, nhiều điểm mua sắm sầm uất Đài Loan còn níu chân du khách bởi nền văn hóa độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp.

Với gói tour trọn gói hấp dẫn này, du khách sẽ được ghé thăm các các điểm đến nổi tiếng nhất của Đài Loan như:

Phố cổ Thập Phần (Shifen old town)

Những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn nơi này khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời.

Ảnh:@evelynhy

Ảnh:@evelynhy

Ảnh:@jaen_jen

Ảnh:@jaen_jen

Ảnh:@chen_shih_han_xx

Ảnh:@chen_shih_han_xx

Ảnh:@charmflame

Ảnh:@charmflame

Ảnh:@qqqqssssss

Ảnh:@qqqqssssss

Ngôi làng cổ Jiu Fen

Ngôi làng nhỏ trên vách núi nhìn ra bờ biển Đông Đài Loan là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan. Chỉ nằm cách Đài Bắc 1 giờ đi xe, Jiu Fen từng là nơi người ta đổ xô đến đào vàng. Ngày nay, khu mỏ đã đóng cửa, Jiufen được tu sửa và đón tiếp du khách với những trà quán thanh bình, những cửa hàng, quán bar, phòng triển lãm rải rác khắp nơi.

Ảnh: Minh Trí

Ảnh: Minh Trí

Ảnh:@jjjjjjj1116

Ảnh:@jjjjjjj1116

Ảnh:@chu_won_917

Ảnh:@chu_won_917

Ảnh:@rapunzell.nguyen

Ảnh:@rapunzell.nguyen

Ảnh:@nwpmp_ja

Ảnh:@nwpmp_ja

Đặt chân đến Jiufen, bạn sẽ được thả hồn theo làn sương mù giăng mắc khắp nơi tạo nên một khung cảnh thiên nhiên huyền ảo. Đặc biệt, bạn còn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh từ biển khơi xanh thẳm và phóng tầm mắt ra xa ngắm mây trời, non nước hữu tình.

Thác Shi Fen

Hòn đảo xinh đẹp này có một thác nước được mệnh danh Niagara phiên bản châu Á, dù không hùng vĩ và trải dài trên hai quốc gia như “bản gốc”, thác nước Shi Fen vẫn là một trong những nơi không nên bỏ lỡ để tham quan. Để ngắm nhìn Shi Fen, bạn sẽ phải bước qua một cây cầu cheo leo. Chiều cao thác nước khoảng 20 m và rộng 40 m, đây là thác nước rộng nhất Đài Loan, nằm ở thượng nguồn sông Keelung.

Ảnh: Minh Trần

Ảnh: Minh Trần

Ảnh:@kongweng

Ảnh:@kongweng

Ảnh:@dearhannah_xx

Ảnh:@dearhannah_xx

Ảnh:@fitopy

Ảnh:@fitopy

Thác Shi Fen là điểm đến dành cho những ai yêu thích phiêu lưu mạo hiểm với những con đường mòn leo núi đầy thách thức. Dọc theo đường rừng, du khách có thể đến thăm những ngôi làng cổ, chiêm ngưỡng những thác nước đổ trắng xóa, cùng phong cảnh đẹp mê hồn của núi rừng.

Chợ đêm Nhiêu Hà

Nhiêu Hà là một trong những chợ đêm nổi tiếng ở Đài Bắc, đây không chỉ là một điểm đến quen thuộc của người dân địa phương mà còn thu hút cả du khách nước ngoài. Ghé thăm chợ đêm Nhiêu Hà du khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống, những món ẩm thực sáng tạo, làm say lòng du khách. Ngoài ra, quần áo, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình được bán ở đây đều có giá khá hấp dẫn.

Ảnh:@iro_tori_dori

Ảnh:@iro_tori_dori

Ảnh:@ssnayaa

Ảnh:@ssnayaa

Ảnh:@s_haramayu

Ảnh:@s_haramayu

Ảnh:@iro_tori_dori

Ảnh:@iro_tori_dori

Hồ Nhật Nguyệt

Thuộc địa phận xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km², nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. Sở dĩ hồ có tên gọi như vậy vì phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng.

Ảnh:@inst.dorla

Ảnh:@inst.dorla

Ảnh:@vanessa_cc_lemon

Ảnh:@vanessa_cc_lemon

Nơi đây, mỗi mùa một vẻ. Mùa xuân, hoa đào nở rợp lối đi lên núi. Trời lạnh lây phây, thêm hoa dã quỳ vàng ven hồ, mây trời hồ Nhật Nguyệt xanh trong, thoáng đãng khiến du khách không khỏi nao lòng khi đi thuyền ra hòn đảo Lalu ở giữa hồ.

Ảnh:@wan8201

Ảnh:@wan8201

Ảnh:@chelawu

Ảnh:@chelawu

Mùa thu, trăng tròn vạnh chiếu xuống hồ nước đang phủ một lớp sương mỏng khiến cảnh như thực như hư say mê lòng người. Sau những phút giây miên man và đắm chìm trong vẻ đẹp của sông núi, các bạn có thể đi xung quanh hồ để tham quan các địa điểm thú vị khác như miếu Văn Võ, nơi thờ Quan Công và đức Khổng Tử.

Đền Võ Văn Miếu

Là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía Bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Võ Văn Miếu gây ấn tượng với du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.

Ảnh:@wiebe_k

Ảnh:@wiebe_k

Ảnh: @lpxgm

Ảnh: @lpxgm

Tòa nhà Taipei 101

Tòa nhà Taipei 101 ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc cao khoảng 509m, có tổng cộng 101 tầng là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đài Loan. Ở thời điểm năm 2004, nó được mệnh danh là tòa nhà cao nhất thế giới và danh hiệu đó được giữ vững cho đến tận năm 2010 khi toà tháp Buri Khalifa xuất hiện.

Ảnh:@sodasodium

Ảnh:@sodasodium

Ảnh:@doublel.010

Ảnh:@doublel.010

Ảnh:@cultureguy77

Ảnh:@cultureguy77

Ảnh:@niko_aaa

Ảnh:@niko_aaa

Tòa tháp này có 2 thang máy vận hành với tốc độ 16.83m/giây, du khách đi tầng 5 của tòa tháp lên đến tầng 89 chỉ với 37 giây. Là hình ảnh biểu tượng của Đài Loan nên dễ hiểu vì sao du khách đến Đài Bắc đều không quên lưu lại những hình ảnh với tòa nhà này.

Chợ đêm Phụng Giáp 

Là chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Trung, chợ đêm Phụng Giáp bày bán đủ mọi mặt hàng từ quần áo đến đồ gia dụng. Nhưng có lẽ mặt hàng thu hút khách nhất là đồ ăn. Các gian hàng bán đồ ăn trải đầy khắp mọi nẻo đường, và rất dễ nhận ra là người Hoa rất thích những món chiên xào như cá viên chiên, tàu hũ chiên, cánh gà chiên, mì xào…

Ảnh: @c89_

Ảnh: @c89_

Ảnh: @vnhy

Ảnh: @vnhy

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Là một công trình lớn với kiến trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Đài Loan.

Ảnh: BestPrice

Ảnh: BestPrice

Đền Long Sơn Tự

Là ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Bắc, đền Long Sơn Tự được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738), chủ yếu phụng thờ Quan Thế Âm Bồ Tát. Từ thời xa xưa, nơi đây cũng là một trung tâm chỉ huy mọi việc lớn nhỏ của người dân địa phương, là nơi hội tụ tín ngưỡng của cư dân quanh vùng.

Ảnh: wikipedia

Ảnh: wikipedia

Ximending

Ximending, nằm ở phía Tây thành phố Đài Bắc, là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất. Nó nổi tiếng vì sự đa dạng các hoạt động giải trí, vui chơi dành cho giới trẻ.

Ảnh:@hangwithjeng

Ảnh:@hangwithjeng

Ảnh:@cathsobrevega

Ảnh:@cathsobrevega

Ảnh:@jinorivera

Ảnh:@jinorivera

Ảnh:@yuan_tee

Ảnh:@yuan_tee

Lang thang dọc đường đi bộ Ximending, bạn sẽ tìm thấy bất cứ điều gì mà bạn thích từ các cửa hàng quần áo thời trang và phụ kiện của Trung Quốc, Nhật Bản và các nước phương Tây, đến những món ăn nhẹ như món bánh tráng gạo, thịt lợn om, bún bò, bánh chiên, trà bong bóng…

Click đặt ngay tour Đài Loan 5N4Đ: Đào Viên – Đài Bắc – Đài Trung – Nam Đầu giá ưu đãi có 1-0-2 chỉ 8.990.000 đồng tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đài Loan giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (9 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...