Mùa hoa anh đào sắp tới rồi, rủ nhau đi ngắm thôi nào

16:38 09/02/2017

Những cánh hoa anh đào đang sắp vào mùa bung nở rực rỡ, chắc chắn nhiều người sẽ sốt sắng lên kế hoạch để làm một chuyến du lịch đến Đài Loan, Nhật BảnHàn Quốc “ngay và luôn”.

Mùa hoa anh đào sắp tới rồi, rủ nhau du lịch Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc ngay thôi nào

Hàng năm, cứ vào cuối tháng 3, đầu tháng 4, mùa hoa anh đào lại về trên khắp những miền đất xinh đẹp của xứ ôn đới. Vậy nên, chẳng có gì khó hiểu khi vào những ngày tháng 3 tháng 4 hàng năm, trên các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp những hình ảnh lung linh được các bạn trẻ chụp ở Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc cảnh hoa anh đào bừng nở.

Ảnh: instagram

Ảnh: instagram

Hoa anh đào là một “đặc sản” của du lịch Nhật Bản. Ảnh: ibtimes.co.uk

Hoa anh đào là một “đặc sản” của du lịch Nhật Bản. Ảnh: ibtimes.co.uk

Hoa anh đào được người dân Nhật Bản yêu mến và tôn làm quốc hoa, không chỉ bởi vẻ đẹp thanh khiết mà còn bởi vì hoa anh đào tượng trưng cho ý chí kiên cường và những phẩm chất cao đẹp của những võ sĩ Samurai. Ở Nhật Bản, hoa anh đào thường nở vào mùa xuân, tùy từng nơi mà hoa có thể nở sớm hơn hay muộn hơn.

hoa-anh-dao-ivivu-5

Ảnh: Nguyễn Thiện Chí

Ảnh:@mean_witch

Ảnh:@mean_witch

Ảnh: Toru Yamanaka/AFP

Ảnh: Toru Yamanaka/AFP

Ở miền Nam Nhật Bản ấm áp hơn, hoa có thể nở từ cuối tháng 2 trong khi vùng Hokkaido phía Bắc Nhật Bản, hoa có thể nở vào cuối tháng 4. Do vậy người yêu thích hoa anh đào có thể ngắm hoa theo hành trình đi từ Nam lên Bắc trong nước Nhật hàng tháng trời.

Ảnh: Nguyễn Thiện Chí

Ảnh: Nguyễn Thiện Chí

hoa-anh-dao-ivivu-4

Ảnh: instagram

Khoảng hai tuần cuối tháng 3 và tháng 4 tại Nhật Bản cũng sẽ diễn ra lễ hội Hanami, lễ hội ngắm hoa truyền thống nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản. Tham gia lễ hội này, phải nói là bạn sẽ được ngắm hoa thỏa thích không rời mắt.

Ảnh: Dailymail

Ảnh: Dailymail

Ảnh: Taro Karibe/Getty Images.

Ảnh: Taro Karibe/Getty Images.

Còn ở Hàn Quốc, vì luôn có nhiệt độ thấp hơn Nhật Bản, nên hoa sẽ nở chậm hơn, dự kiến vào đầu tháng 4 hàng năm. Mùa hoa anh đào là một trong những thời khắc đẹp nhất trong năm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Vào khoảng thời gian này, tiết trời trở nên ấm áp, khắp nơi tràn ngập sắc hoa anh đào, mang đến cho đường phố nơi đây một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ.

hoa-anh-dao-ivivu-2

Ảnh: instagram

Ảnh:@seoul_official

Ảnh:@seoul_official

Tới Hàn Quốc vào mùa này, khách du lịch sẽ được mãn nhãn khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con đường có hơn 1.400 cây hoa anh đào ôm dọc hai bên bên sông Hàn nên thơ – như một dải lụa vắt ngang thành phố. Thả bộ trên con đường ấy, khách du lịch sẽ vô cùng thích thú khi có những bức ảnh đẹp, vai vương một vài cánh hoa, cảm nhận hương thơm hoa anh đào nhẹ nhàng hòa trong gió.

Ảnh:@yoonato

Ảnh:@yoonato

Ảnh: instagram

Ảnh: instagram

Là loài hoa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc, nhưng hoa anh đào cũng rất được yêu thích và trồng ở nhiều nơi tại Đài Loan với nhiều chủng loại hoa anh đào đẹp mang sắc trắng, hồng hòa quyện. Khác với Nhật Bản và Hàn Quốc, thời tiết ở Đài Loan ấm áp hơn nên mùa xuân vì thế cũng tới sớm hơn, do vậy hoa anh đào cũng nở sớm và kéo dài hơn.

Ảnh:@maedaatsumi

Ảnh:@maedaatsumi

Ảnh:@ignc_215

Ảnh:@ignc_215

Hoa anh đào được trồng nhiều trên đảo quốc này, nhưng nổi tiếng nhất là rừng hoa anh đào ở khu du lịch A Lý Sơn (Alishan). Trong đó, đẹp đến mê hoặc là hai chủng hoa đào Thiên Đảo Anh có màu trắng sáng, mang vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng và hoa đào Kỳ Lân Anh quyến rũ bởi những cánh hoa phơn phớt hồng.

Ảnh:@jhih1013

Ảnh:@jhih1013

Ảnh:@dailyofchao

Ảnh:@dailyofchao

Ảnh:@__yachi__

Ảnh:@__yachi__

Du lịch ngắm hoa anh đào ở Đài Loan không thể không ghé công viên Dương Minh Sơn, nơi quy tụ nhiều rừng hoa đẹp lộng lẫy như hoa anh đào, hoa đỗ quyên, hoa loa kèn, mẫu đơn… Có hơn 1.000 loại hoa đào được trồng trong công viên tạo thành bức tranh thiên nhiên lộng lẫy.

Khuyến mãi HOT

Cơ hội để được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào với 3 gói tour ngắm hoa hấp dẫn

1. Tour Đài Loan 5N4Đ: Đào Viên – Đài Bắc – Đài Trung giá chỉ 8.990.000 đồng (Tặng ngay Voucher Spa 5 triệu đồng)

2. Tour Hàn Quốc 5N4D: Seoul – Yangji Pine – Everland giá chỉ 13.490.000 VND

3. Tour Nhật Bản 4N3D: Mùa Hoa Anh Đào giá chỉ 23.800.000 VND (Bao đậu visa + Thủ tục visa chỉ cần hình + hộ chiếu với những khách đã đi 3 nước + Tặng ngay voucher thẩm mĩ viện 5 triệu đồng )

Gọi ngay đến số hotline  (08) 3933 8002 để được tư vấn đặt tour nhé!

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...