Lễ 2/9 này, đi nghỉ dưỡng ở Vinpearl Nha Trang 5 sao + vui chơi Vinpearl Land không giới hạn giá rẻ hơn ngày thường

17:52 08/01/2018

Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, bạn muốn đưa cả gia đình đi du lịch nhưng lại sợ đã quá trễ để lên kế hoạch? Đừng lo, hiện trên iVIVU.com vẫn còn ưu đãi đặt phòng áp dụng cho toàn bộ cơ sở của Vinpearl tại Nha Trang giá cực tốt, kèm theo nhiều ưu đãi rất hấp dẫn. (Khuyến mãi đã hết hạn).

Lễ 2/9 này, đi nghỉ dưỡng ở Vinpearl Nha Trang 5 sao + vui chơi Vinpearl Land không giới hạn giá rẻ hơn ngày thường

Thông tin khuyến mãi:

*Deluxe Room + Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn:

– Ăn sáng: 3.780.000 đồng/phòng/đêm

– Ăn 3 bữa: 5.580.000 đồng/phòng/đêm

*Deluxe Ocean Room + Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn:

– Ăn sáng: 4.536.000 đồng/phòng/đêm

– Ăn 3 bữa: 6.336.000 đồng/phòng/đêm

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 đêm

– Giai đoạn lưu trú: 01/09 – 03/09/2017

– Giai đoạn đặt: 16/08 – 18/08/2017

Chương trình áp dụng cho toàn bộ cơ sở của Vinpearl tại Nha Trang: Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Luxury, Vinpearl Nha Trang Golf Land Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

–  Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas

Nằm tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas gồm 200 căn biệt thự hòa mình với thiên nhiên tại trung tâm bờ biển Bãi Dài, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 5-10 phút lái xe. 200 biệt thự sát biển trong nội khu Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi hay cả gia đình.

Vinpearl-Nha-Trang-Long-Beach-Resort-Villas-ivivu-1

Vinpearl-Golf-Land-Resort-Villa-Nha-Trang-ivivu-1

Ảnh:@tranghienlee

Ảnh:@tranghienlee

Các biệt thự ở đây cũng vô cùng đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho du khách như: 25 căn biệt thự 2 phòng ngủ 1 tầng; 29 căn biệt thự 4 phòng ngủ 2 tầng; 118 căn biệt thự 3 phòng ngủ 2 tầng và 28 căn biệt thự 3 phòng ngủ 1 tầng. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế hiện đại và tinh tế với bể bơi riêng và khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, mở ra khoảng trời yên bình và riêng tư tuyệt đối.

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Trải dài theo đường bờ biển uốn lượn của khu vực Vũng Me – Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas hòa mình với thiên nhiên, cùng những bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, sẽ mang lại sự riêng tư và những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-7

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-3

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-2

Là một khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas bao gồm 173 biệt thự sang trọng và 483 phòng nghỉ cao cấp, được trang bị những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nơi bạn có thể cảm nhận được khí trời, gió biển & thiên nhiên an lành. Đặc biệt, các biệt thự Vinpearl Premium đều được thiết kế thông minh với tầm nhìn hoặc lối ra biển tuyệt đẹp, tích hợp với sân vườn và bể bơi riêng.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-81

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-9

Vinpearl Luxury Nha Trang 

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Luxury Nha Trang với 84 biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới, sẽ là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.

vinpearl-luxury-nha-trang-ivivu-5

vinpearl-luxury-nha-trang-ivivu-7

Không chỉ có hồ bơi riêng, bãi tắm trải dài, phòng ốc sang trọng cùng các trang thiết bị tiện nghi, tại mỗi biệt thự của khu nghỉ còn có ban công để bạn có thể thả lỏng cơ thể, hít căng lồng ngực, đón ánh bình mình mỗi buổi sớm mai. Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Nha Trang: từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực,… đều tuân thủ theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp.

vinpearl-luxury-nha-trang-ivivu-2

vinpearl-luxury-nha-trang-ivivu-4

Hơn thế nữa, để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thực sự riêng tư và thoải mái, tại Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn sẽ được phục vụ 24/24. Bạn có thể thong dong tản bộ trong khuôn viên của khu nghỉ, dạo quanh hồ bơi, đón ánh ban mai bên bờ biển xanh lộng gió, luyện tập trong khu phòng tập tiện nghi, thư giãn tuyệt đối tại Over-water Spa (các chòi spa trên mặt biển) bồng bềnh trên biển, thưởng thức những hương vị ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng sang trọng hay đề nghị được phục vụ tại phòng riêng cho mọi dịch vụ.

Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại đảo Hòn Tre riêng biệt, tầm nhìn khoáng đạt hướng ra sân golf, một bờ biển trải dài ngút tầm mắt cùng với hệ thống spa lớn nhất trong khu vực và khu tiện ích rộng lớn, Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho hoạt động nghỉ dưỡng của bạn vào bất cứ thời gian nào trong năm.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-7

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-15

Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang cung cấp chỗ ở sang trọng theo phong cách thời Victoria và có khu vực bãi biển riêng với các tiện nghi thể thao dưới nước. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng và ấm cúng với thiết kế hướng đến sự hài lòng của khách hàng, 417 phòng dành cho khách hướng ra toàn cảnh sân golf, vườn cây nhiệt đới, đại dương xanh cùng nhiều bể bơi bao quanh.

Vinpearl-Golf-Land-Resort-Villa-Nha-Trang-ivivu-4

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-8

Tất cả các phòng nghỉ tại Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang đều được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, hoàn chỉnh với đồ nội thất mộc mạc và trang nhã. Các phòng nghỉ đi kèm máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và hầu hết đều có ban công, nơi du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh biển, hồ nước, khu vườn hoặc hồ bơi.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-18

Ngoài ra, tại đây du khách cũng được thưởng thức buffet ẩm thực quốc tế được chế biến đặc biệt bởi các đầu bếp tài hoa tại nhà hàng Sands hấp dẫn bậc nhất ở Nha Trang. Với tầm nhìn hướng biển thơ mộng, Aqua Bar là địa điểm lý tưởng hít thở gió biển trong lành và chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn bên người thân. Các món ăn nhẹ thơm ngon và đồ uống tươi mát góp phần làm trọn vẹn những khoảng khắc khó quên. Không gian tinh tế kết hợp nét sang trọng tạo nên tính đặc trưng riêng có của Lobby Bar, bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail được pha chế điêu luyện, các hoạt động giải trí về đêm và hương vị đặc trưng của địa phương tại một trong những quán bar thú vị nhất Nha Trang.

Theo iVIVU.com

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...