Tour Thái Lan 5N4Đ : Đà Nẵng – BangKok – Pattaya chỉ với 6.990.000 đồng/khách

14:42 28/01/2019

Khởi hành từ Đà Nẵng, chỉ với 6.990.000 đồng/khách là bạn được trải nghiệm ngay tour Thái Lan 5N4Đ khám phá BangKok – Pattaya.

Tour Thái Lan 5N4Đ: Đà Nẵng – BangKok – Pattaya chỉ với 6.990.000 đồng/khách

Nếu Pattaya sở hữu những bãi biển đẹp, được ví như là Hawaii của phương Đông thì Bangkok lại là nơi của xứ sở chùa Vàng đẹp lộng lẫy. Đây đều là những thành phố nổi tiếng của Thái Lan với rất nhiều điểm đến như: vườn thú Siracha Tiger Zoo, Trân Ngọc Bảo Sơn, sông Chaopraya… Đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi này nhé.

tour-thai-lan-5n4d-da-nang-bangkok-pattaya-chi-voi-6990000-dong-ivivu-13

tour-thai-lan-5n4d-da-nang-bangkok-pattaya-chi-voi-6990000-dong-ivivu-14

Mở đầu trong hành trình tour Thái Lan, còn gì tuyệt vời nếu như bạn được trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Chao Phraya. Đứng trên con thuyền lướt êm ru trên mặt sông, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hai bên bờ sôi động dù ngày hay đêm, ngắm dòng sông Chao Phraya bình lặng hay những quần thể đền chùa, cung điện nguy nga tráng lệ… Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tới xứ sở chùa Vàng đó.

Ảnh: @gonewiththetailwind

Ảnh: @gonewiththetailwind

Ảnh: @ramma_rh

Ảnh: @ramma_rh

Ở Bangkok, bạn còn được ghé thăm rất nhiều những ngôi chùa nổi tiếng ở đây như: chùa Xá Lợi ấn tượng với hình ảnh mái chùa cao vút lên trời xanh với mô hình chiếc thuyền lớn ngay giữa sân chùa, cầu may mắn ở chùa Wat Benchmabophit, hay chùa Wat Saket…

Ảnh: @destinationchaser

Ảnh: @destinationchaser

Ảnh: @him_brian

Ảnh: @him_brian

Bangkok không chỉ có những địa điểm du lịch thu hút mà còn mang lại cho du khách trải nghiệm mua sắm hoàn toàn độc đáo như chợ nổi, chợ đêm hay các trung tâm mua sắm lớn.

tour-thai-lan-5n4d-da-nang-bangkok-pattaya-chi-voi-6990000-dong-ivivu-8

Ảnh: @siamparagon

Ảnh: @siamparagon

Đến với thành phố Pattaya, bạn sẽ được ghé thăm vườn thú lớn nhất Đông Nam Á – Siracha Tiger Zoo. Đây là nơi thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ. Tới đây, bạn sẽ được xem những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu… Hay bạn sẽ được ghé tới Big Bee Farm là điểm thu hút độc đáo của thành phố biển Pattaya xinh đẹp. Đây là trang trại nuôi ong có ý nghĩa du lịch lớn nhất ở Thái Lan, sẽ cho gia đình bạn một trải nghiệm thú vị.

tour-thai-lan-5n4d-da-nang-bangkok-pattaya-chi-voi-6990000-dong-ivivu-2

Ảnh:@longlong1225

Ảnh:@longlong1225

Trong tour Thái Lan lầy này, du khách có cơ hội được ghé tham quan lâu đài tỷ phú – Baan Sukhawadee hay còn được gọi là “Ngôi nhà hạnh phúc”. Tọa lạc ngay bên bờ biển, công trình kiến trúc được xây dựng tráng lệ, mô phỏng theo cung điện Versailles. Lâu đài là một quần thể kiến trúc hài hòa, độc đáo, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ… Du khách có thể thoải mái check-in ngay những bức hình đẹp ở đây nhé.

Ảnh: @ekskursii_v_pattaya

Ảnh: @ekskursii_v_pattaya

Ảnh:@ta.wn125

Ảnh:@ta.wn125

Không những vậy, bạn còn được ghé thăm Trân Bảo Phật Sơn, là tượng Phật lớn nhất Pattaya với dáng ngồi thiền trên đài hoa sen. Đây là điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế ghé tham quan, chụp hình làm kỉ niệm khi đến Pattaya.

Ảnh: @irene.n.p

Ảnh: @irene.n.p

Đặc biệt, trong tour Thái Lan này, du khách sẽ có những phút giây thư giãn với massage Thái cổ truyền giúp tinh thần bạn tốt hơn, thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ sau những ngày làm việc mệt mỏi.

tour-thai-lan-5n4d-da-nang-bangkok-pattaya-chi-voi-6990000-dong-ivivu-12

Hướng dẫn cách đặt tournày:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...