Đường Hàn Quốc và 4 tọa độ mới mở ở Đà Lạt

17:39 11/03/2020

Đà Lạt (Lâm Đồng) nổi tiếng với nhiều điểm check-in khiến du khách mê mẩn. Mới đây, danh sách này vừa được thêm vào 4 điểm mới mẻ cho bạn thỏa sức sống ảo.

Đường Hàn Quốc và 4 tọa độ mới mở hút khách du lịch Đà Lạt

duong-han-quoc-va-4-toa-do-moi-mo-o-da-lat-ivivu-1 duong-han-quoc-va-4-toa-do-moi-mo-o-da-lat-ivivu-2

Gần đây, giới trẻ liên tục truyền tai nhau chiếc cầu gỗ mới toanh, nơi mà du khách có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Cầu gỗ nằm trong quán cà phê Bohem nhỏ xinh, gần trung tâm thành phố. Ghé quán, những ly cocktail thơm ngon, tiếng nhạc du dương, không gian yên tĩnh, vắng lặng sẽ giúp bạn thư giãn hơn. Ảnh: Minblue97, truonghoang.maianh.

Đặc biệt, cầu gỗ là nơi những người yêu sự lãng mạn của Đà Lạt không thể không mê mẩn. Nơi đây có bầu trời xanh biếc, khung cảnh hoang sơ cùng đồi núi trùng điệp. Bạn có thể chụp những bộ ảnh để đời, hoặc đơn giản là cùng nhóm bạn hay nửa kia tìm một chốn yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên trong chuyến du lịch Đà Lạt. Ảnh: Pham.diem.thuy, dolanphuong206.

Con đường Hàn Quốc là vị trí “sống ảo” đang được nhiều bạn trẻ săn lùng gần đây. Cách đồi chè Cầu Đất khoảng 4 km hướng về phía trung tâm thành phố, tọa độ nằm trong khu du lịch Mộc Trà Farm. Con đường này được thiết kế bằng gỗ, tọa lạc vị trí lý tưởng trên cao, mang lại khung cảnh đậm chất tình. Ảnh: Chubby1603, tr.th.hgg.

duong-han-quoc-va-4-toa-do-moi-mo-o-da-lat-ivivu-7 duong-han-quoc-va-4-toa-do-moi-mo-o-da-lat-ivivu-8

Chỉ cần lựa chọn một góc phù hợp, bạn có thể tạo ra nhiều tấm ảnh check-in đẹp tựa Hàn Quốc. Nhiều bạn trẻ còn sử dụng thêm công nghệ chỉnh màu, khiến bức ảnh trở nên ảo diệu, lung linh hơn. Ảnh: Khanhngoc_17, khanhdann_.

duong-han-quoc-va-4-toa-do-moi-mo-o-da-lat-ivivu-9 duong-han-quoc-va-4-toa-do-moi-mo-o-da-lat-ivivu-10

Nằm trong khu du lịch Lạc Tiên Giới, rừng khinh khí cầu thu hút du khách du lịch Đà Lạt bởi không gian đẹp tựa cõi tiên. Những quả khinh khí cầu giữa hồ, cây đàn piano, bàn tiệc… những tiểu cảnh giúp bạn tậu về nhiều bức ảnh check-in độc đáo. Tuy nhiên, với công nghệ chỉnh ảnh cao tay, nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh có phần khác xa với thực tế. Ảnh: Kunchinsu, pyeenn.

Xứ sở xương rồng nằm trong Kombi Land, địa điểm check-in đang làm mưa làm gió trong giới trẻ du lịch Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một sa mạc có thật giữa lòng Đà Lạt. Lấy cảm hứng sa mạc vùng nhiệt đới, phong cách bài trí không gian ở đây thiên về sự trẻ trung, năng động, hiện đại. Chụp ảnh ở đây, bạn nên chú ý về sự an toàn và bảo vệ cảnh quan. Ảnh: Im_vanexsaau, banh_tuan.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo Thanh Thùy/ Zing news

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...