Tour Đà Lạt 1N1Đ: Cắm trại tại cây thông cô đơn giá chỉ 600.000 VND/khách

09:32 30/11/2020

Chuyến du hí Đà Lạt của bạn sẽ thêm phần thú vị với trải nghiệm cắm trại tại cây thông cô đơn và ghi lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.

Tour Đà Lạt 1N1Đ: Cắm trại tại cây thông cô đơn giá chỉ 600.000 VND/khách

Lọt thỏm giữa phong cảnh non nước hữu tình của Đà Lạt, khu cắm trại tại cây thông cô đơn hiện lên với bãi cỏ xanh rờn và bầu không khí trong trẻo rất dễ chịu. Vị trí của khu cắm trại này vốn là nơi thường xuyên chào đón nhiều bạn trẻ đến check-in “sống ảo”, nhưng rất ít người có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh về đêm ở đây.

tour-da-lat-1n1d-cam-trai-tai-cay-thong-co-don-gia-chi-600000-vndkhach-ivivu-03

Trước khi bắt đầu lộ trình, bạn sẽ được chuẩn bị sẵn lều, vật dụng nhóm lửa, nhiều phần ăn cũng như nước uống cho cả nhóm. Ngoài ra, việc kiểm tra lượng nhiên liệu và phanh xe là điều bắt buộc để có một chuyến đi vui vẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Bạn có thể cũng cần thêm một số vật dụng cá nhân khác như pin dự phòng, kem bôi vết côn trùng cắn, loa để phát nhạc về đêm hay đàn guitar để hát hò cùng nhóm bạn.

Trong suốt hành trình di chuyển từ nội ô thành phố Đà Lạt đến khu cắm trại, bạn sẽ được trải nghiệm nhịp sống chậm rãi, an yên khi đi dọc theo những dốc đèo với rừng thông bạt ngàn bao quanh. Đặc biệt sẽ có sự xuất hiện của những con dốc đầy thách thức nhưng bù lại sẽ mang đến cho bạn một cảm giác phiêu lưu đúng nghĩa. Và chắc chắn, khi đến nơi thì bạn sẽ thấy mọi công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

tour-da-lat-1n1d-cam-trai-tai-cay-thong-co-don-gia-chi-600000-vndkhach-ivivu-02

Khi đến nơi, khu cắm trại tại cây thông cô đơn sẽ khiến bạn yêu ngay cái nhìn đầu tiên với khung cảnh nên thơ, một bên là hồ nước trong veo, một bên là ngọn núi Lang Biang huyền thoại bạt ngàn thông xanh và bờ hồ Đan Kia – Suối Vàng yên ả.

Sau khi hoàn tất công đoạn dựng trại, nhóm sẽ cùng nhau tìm củi khô để chuẩn bị cho đêm lửa trại. Trong lúc đó, cũng sẽ có đầy đủ những món ăn cung cấp năng lượng để bạn có thể thoả sức vận động như bánh ngọt và sữa. Tuy nhiên, dù bận tay đến mấy thì đừng quên dành chút thời gian để chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống sau những dãy núi và ghi lại nhiều bức ảnh đẹp cùng hội bạn nhé.

tour-da-lat-1n1d-cam-trai-tai-cay-thong-co-don-gia-chi-600000-vndkhach-ivivu-00

Bữa tiệc BBQ buổi tối bắt đầu với những món ăn thơm ngon như thịt gà nướng mọi, thịt heo ướp sả ớt nướng, tôm sa tế, salad rau trộn dầu giấm và trái cây tráng miệng. Bên cạnh đó, bạn còn được nhấm nháp chút rượu cần ngọt lịm hoặc rượu vang để tăng thêm chút ấm áp, trong lúc trò chuyện và chơi một số trò chơi tập thể thú vị cùng hội bạn dưới bầu trời đêm se se lạnh của thành phố sương mù.

tour-da-lat-1n1d-cam-trai-tai-cay-thong-co-don-gia-chi-600000-vndkhach-ivivu-01

Một trong những hoạt động mà bạn không nên bỏ qua khi cắm trại tại cây thông cô đơn chính là đón ánh bình minh vào buổi sớm mai, khi những tia nắng đầu tiên xuyên qua lớp sương mù và phản chiếu xuống mặt hồ lóng lánh. Nếu may mắn, bạn thậm chí còn săn được mây bay là là trên mặt hồ nữa đấy. Sau khi dùng bữa sáng, cả nhóm sẽ cùng nhau thu dọn và gom rác quanh khu trại của mình rồi kết thúc hành trình bằng chuyến phượt trở lại trung tâm thành phố.

Hướng dẫn cách đặt tour Tour Đà Lạt 1N1D: Cắm Trại Cây Thông Cô Đơn:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...