Say đắm trước cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của “xứ sở kim chi” trong tour Hàn Quốc 4N4Đ

09:46 10/08/2023

Trải nghiệm tour Hàn Quốc 4N4Đ với giá ưu đãi chỉ 11.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội check-in nhiều điểm đến nổi tiếng với cảnh đẹp làm say đắm lòng người hay khám phá nền ẩm thực hấp dẫn của “xứ sở kim chi”.

Say đắm trước cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của “xứ sở kim chi” trong tour Hàn Quốc 4N4Đ

Vườn Morning Calm

vườn-Morning-Calm-ivivu

Điểm đến đầu tiên trong tour Hàn Quốc 4N4Đ là khu vườn Morning Calm khá nổi tiếng nằm cách đảo Nami không xa. Với diện tích lên đến 30.000 mét vuông, nơi đây thường là điểm đến hấp dẫn dành cho gia đình, các cặp đôi ghé thăm. Thiết kế của vườn tập trung vào các đường cong, không gian và sự cân băng bất đối xứng tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng, là nơi được sử dụng cho nhiều bộ phim truyền hình độc đáo tại Hàn Quốc.

vườn-Morning-Calm-ivivu-2

tour-han-quoc-4N4đ-ivivuĐảo Nami

tour-han-quoc-4N4đ-ivivu-3Đảo Nami, còn được gọi là “Namiseom”, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở Chuncheon. Nơi đây mang vẻ đẹp tự nhiên với những cảnh quan tuyệt đẹp và không gian yên bình. Đảo Nami được thiết kế với những con đường đi dưới bóng cây xanh mướt và cảnh quan đẹp mắt. Những khung cảnh độc đáo và hài hòa của đảo tạo nên một không gian thư giãn và lãng mạn.

Trên đảo còn có hình ảnh của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” (Winter Sonata) nổi tiếng một thời. Người hâm mộ thường đến đảo để tái hiện những cảnh quay đáng nhớ và chụp ảnh bên tượng đài của cặp đôi nhân vật chính.

đảo-Nami-ivivu-1 đảo-Nami-ivivuBlue House (Nhà Xanh)

Blue-House-ivivuNhà Xanh hay còn gọi là “Thanh Ngõa Đài” hoặc “Cheongwadae”, là dinh thự Tổng thống của Đại Hàn Dân Quốc, (nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc), nằm tại quận Jongno-gu, Seoul. Blue House bao gồm 3 tòa chính: tòa giữa là chỗ họp và làm việc của Tổng thống; tòa bên phải nhìn từ ngoài vào là nơi làm việc của nội các chính phủ; toà bên trái là nơi tiếp quốc khách. Gia đình Tổng thống ở phía sau hoa viên bên phải, trong hoa viên này có cây cổ thụ 160 năm.

Suối Cheonggyecheon

Cheonggyecheon-ivivu

Ảnh:@shannoncol

Ảnh: @shannoncol

Suối nhân tạo Cheonggyecheon nằm giữa lòng thủ đô Seoul với chiều dài 5,8km chảy vào sông Jungnangcheon. Với ý nghĩa không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn mang lại không gian trong lành, dịu mát cho người dân thủ đô. Có tất cả 22 cây cầu nối liền hai bờ trên dòng suối Cheonggyecheon, Seoul với cây cối xanh tươi dọc theo suốt chiều dài con suối. Hai hàng cây bên đường xanh mát, bên dưới là làn nước trong vắt cùng những kiến trúc độc đáo từ những cây cầu khiến nhiều du khách đến đây vô cùng dễ chịu và thích thú.

Ảnh:@_khelp

Ảnh: @_khelp

Làng cổ Bukchon Hanok

Làng-cổ-Bukchon-Hanok-ivivuLàng Hanok ở Bukchon là một làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi và nằm giữa cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Trên thực tế, một phần nét quyến rũ của ngôi làng là những con đường đẹp như mê cung. Ngày nay, còn có một số xưởng thủ công, bảo tàng, chương trình văn hóa truyền thống, nhà nghỉ hanok và nhà nghỉ có sẵn để khách du lịch được trải nghiệm không gian hoài niệm trong quá khứ.

Làng-cổ-Bukchon-Hanok-ivivu-1

Khu phố Myeongdong

duong-Myeongdong-seoulNếu là tín đồ mua sắm, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua khu phố Myeongdong trong hành trình tour Hàn Quốc 4N4Đ này. Myeongdong được mệnh danh là thiên thường mua sắm thời trang, nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới mà còn là nơi khởi nguồn của mọi trào lưu Hallyu – làn sóng văn hóa Hàn Quốc.

myeongdong-ivivu-2

myeongdong-ivivuCông viên giải trí Everland

công-viên-Everland-ivivu-3-min

Nếu bạn thích các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng….), diễu hành theo chủ đề, hay thậm chí chỉ thích ăn kẹo bông… thì công viên Everland là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm những điều đó. Nổi tiếng khắp châu Á với danh hiệu là “Disneyland thu nhỏ”, công viên Everland tuy chỉ có diện tích khoảng 70 ha nhưng lại lọt top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới theo công bố của The Travelers Zone. Khu vui chơi giải trí hiện đại này có khu công viên nước, các khu vực thăm quan chính được thiết kế mô phỏng về năm châu lục trên thế giới và đặc biệt ở đây còn có khu vườn thú Lost Valley.

công-viên-Everland-ivivu

công-viên-Everland-ivivu-2Tháp truyền hình Namsan

Tháp truyền hình Namsan-ivivuĐược xây dựng vào năm 1969, tháp Namsan được xem như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Tại tháp, bạn sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.

Tháp truyền hình Namsan-1-ivivu

Hướng dẫn đặt tour Hàn Quốc 4N4Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Seoul giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...