Thác hố Giang Thơm – cảnh sắc thiên nhiên nơi núi rừng hoang sơ ở Quảng Nam

10:00 26/09/2023

Thác hố Giang Thơm là một thắng cảnh đẹp ở xã Tam Mỹ Tây (Núi Thành, Quảng Nam). Nơi đây nổi tiếng thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thiên nhiên nơi núi rừng hùng vĩ, nhưng không kém phần thơ mộng.

Thác hố Giang Thơm – cảnh sắc thiên nhiên nơi núi rừng hoang sơ ở Quảng Nam

Ảnh: quangnamtourism.com

Ảnh: quangnamtourism.com

Thác hố Giang Thơm nằm tại thôn 9, xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, cách quốc lộ 1A khoảng 10km về phía Tây và cách thành phố Tam Kỳ khoảng 30km về phía Nam. Không chỉ được gọi với tên thác hố Giang Thơm mà nơi đây còn được người dân địa phương gọi là “Xen Thơm”, “Dân Thơm” hoặc “thác nước 11 tầng”.

thác-hố-giang-thơm-ivivu-2

Đến với hố Giang Thơm, những cảm giác mệt nhọc của du khách dường như sẽ tan biến bởi âm thanh sôi động của thác và suối. Phía xa, con suối đầu nguồn đổ xuống các tảng đá tạo thành những ngọn thác đẹp quyến rũ. Ở đoạn trũng, suối hình thành những hồ nhỏ phẳng lặng, trong vắt. Giữa cảnh vật thiên nhiên thơ mộng, đôi khi du khách phải dừng bước ngẩn ngơ bởi vẻ hoang sơ kỳ diệu của thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Ảnh: Nguyễn Đình Tứ

Ảnh: Nguyễn Đình Tứ

Mặc dù con đường để chinh phục thác hố Giang Thơm khá khó khăn nhưng bù lại cho phần công sức đó là cả một khung cảnh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, ấn tượng hiện ra trước mắt bạn. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: chiêm ngưỡng vẻ đẹp thác nước, tắm suối, leo thác, thỏa thích chụp ảnh…

thác-hố-giang-thơm-ivivu-4Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thác hố Giang Thơm

Đến với thác hố Giang Thơm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên đầy ấn tượng, nơi dòng thác chảy với độ cao 11 tầng. Thác nước được kiến tạo bởi những dải đá chìm nổi kéo dài gần 1km với đầu nguồn là một con suối rì rào nước chảy trong xanh.

Phóng mắt từ xa bạn sẽ trông thấy con thác này đẹp quyến rũ với tất cả những gì mà chúng có được, mọi thứ thật nên thơ khiến ai cũng cảm thấy thích thú trước vẻ đẹp đầy ấn tượng.

thác-hố-giang-thơm-ivivu-5

Thác Hố Giang Thơm có tổng cộng ba thác nước phân cách bởi những mỏm đá. Du khách có thể ngồi tại các tảng đá, dựa lưng vào vách núi để nghỉ ngơi, thả hồn theo tiếng suối, ngắm nhìn những áng mây bay lơ lửng trên trời để cuốn trôi đi những mệt nhọc, âu lo đời thường.

thác-hố-giang-thơm-ivivu-8Tắm suối

Khi đến với thác hố Giang Thơm, du khách có thể trải nghiệm hoạt động tắm suối, được đắm mình trong làn nước mát lạnh, trong lành hay vui đùa với bạn bè, người thân, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú và thoải mái khi đến đây.

thác-hố-giang-thơm-ivivu-9thác-hố-giang-thơm-ivivu-10Thỏa thích check-in tại hố Giang Thơm

thác-hố-giang-thơm-ivivu-7

Đến với thác hố Giang Thơm, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những “background” thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây để sở hữu những bức ảnh “xịn sò” và đầy kỉ niệm bên các mỏm đá, con suối, những dòng thác chảy đổ nước trắng xóa và nhiều loại cây rừng to lớn… Đây cũng là một trong những hoạt động khá hấp dẫn và thú vị trong hành trình khám phá thác nước.

thác-hố-giang-thơm-ivivu-11

thác-hố-giang-thơm-ivivu-12Hoạt động leo thác

du-lịch-quảng-nam-ivivu0Leo thác tại hố Giang Thơm là một hoạt động khá mạo hiểm, thích hợp cho những tín đồ yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã. Hành trình chinh phục ngọn thác tuyệt đẹp nơi này chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú và đầy đáng nhớ.

Ảnh: Thái Phan

Ảnh: Thái Phan

thác-hố-giang-thơm-ivivu-56

Hướng dẫn cách đặt các tour Đà Nẵng – Hội An hấp dẫn:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Quảng Nam giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...