Tour Tết Trung Quốc 5N4Đ: Đắm say ở Tô Châu – “Venice của phương Đông”

10:27 25/01/2024

Dạo bước qua Thượng Hải, Vô Tích, Tô Châu, Hàng Châu, tour Tết Trung Quốc 5N4Đ đưa bạn đến những vùng đất đẹp như mơ!

Chùa Phật Ngọc

Chùa Phật Ngọc nổi tiếng vì có pho tượng Đức Phật nằm và ngồi được làm từ ngọc bích trắng. Hai pho tượng có đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo và đã được thờ cúng tại ngôi chùa này từ năm 1898. Chùa Phật Ngọc rộng gần 20 ha, 72 gian chùa có kiến trúc thời Tống với tổng thể hài hòa. Chùa không chỉ là một địa điểm du lịch nổi bật trong tour Tết Trung Quốc 5N4Đ, mà còn là nơi hành lễ của Phật tử.

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Chùa Phật Ngọc

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Tượng Phật nằm bên trong chùa

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải là biểu tượng nổi tiếng của thành phố cảng. Du khách đến tham quan sẽ bị bất ngờ bởi mặc dù được gọi là “bến” nhưng thực tế ở đây không có bến cảng. Mà thay vào đó chỉ là một con phố chạy dọc bên dòng sông Hoàng Phố. Đến đây, du khách được hòa mình vào cuộc sống sôi động của thành phố sầm uất, phát triển bậc nhất thế giới.

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Bến Thượng Hải

Phim trường điện ảnh Tam Quốc

Phim trường Tam Quốc là địa điểm độc đáo mô phỏng Trung Hoa thời kỳ Tam Quốc. Phim trường này được xây dựng vào năm 1987 và nằm bên cạnh Thái Hồ, địa điểm lý tưởng để ghi hình những cảnh quay thủy chiến. Nơi này nổi tiếng là bối cảnh chính cho “Tam Quốc Diễn Nghĩa” phát sóng lần đầu vào năm 1994. Phim trường đã tái hiện số phận của các nhân vật như Tào Tháo, Lưu Bị, Gia Cát Lượng…

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Cổng vào Tam Quốc thành. Ảnh: Báo Lao động.

Bên cạnh việc phục vụ quay phim, phim trường Tam Quốc còn là một điểm du lịch hấp dẫn trong tour Tết Trung Quốc 5N4Đ. Du khách có thể tham gia các chương trình biểu diễn, cưỡi ngựa, mặc áo giáp truyền thống. Hoặc cũng có thể đi thuyền trên Thái Hồ. Phim trường được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Mỗi khu mang phong cách riêng, đặc trưng cho mỗi nhà Ngụy, Thục, Ngô.

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Một bối cảnh xưa được xây dựng trong Tam Quốc thành. Ảnh: Báo Lao động.

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Đình đài trong phim trường. Ảnh: Báo Lao động.

Thái Hồ

Một trong bốn hồ nước ngọt có diện tích bề mặt lớn nhất ở Trung Quốc. Nơi đây được xem là một bảo tàng tự nhiên về lịch sử và văn hóa với những ngôi nhà cổ kính. Hồ có khoảng 90 đảo nhỏ, mỗi hòn đảo đều có tên đặc biệt. Phương tiện tham quan lý tưởng nhất là tàu đánh cá của người dân. Du khách có thể trải nghiệm cảnh quan hữu tình của hồ trên tàu đánh cá.

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Thái Hồ

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Hàn Sơn Tự

Hàn Sơn Tự là ngôi chùa cổ nằm bên Bến Phong Kiều, được xây dựng cách đây khoảng 1.500 năm. Hàn Sơn Tự nổi tiếng với nhiều kiến trúc trang nghiêm và cổ kính. Như Ðại Hùng Bửu Ðiện, Phổ Minh Tháp Viện, Hàn Thập Ðiện, La Hán Ðường, Hàn Tháp Ðình, Phương Trượng Thư, Hoằng Pháp Ðường, Tàng Kinh Lâu, Tăng Ðường và vườn Phong Kiều. Nhưng đặc biệt nhất là tháp chung, trên đó chỉ treo duy nhất một quả chuông đồng nặng 2 tấn.

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Hàn Sơn Tự

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Thất Lý Sơn Đường

Thất Lý Sơn Đường là một con phố cổ nổi tiếng ở Tô Châu. Phố này được biết đến với những ngôi nhà mặt trước tường trắng ngói đen và dãy đèn lồng đỏ dọc hai bên bờ sông. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức trà, bánh ngọt và các món ăn đặc trưng của Tô Châu. Vào buổi tối, Thất Lý Sơn Đường trở nên lấp lánh với ánh đèn lồng, khung cảnh trông như kinh thành cổ xưa. Du khách tour Tết Trung Quốc 5N4Đ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian lãng mạn này.

tour Tết Trung Quốc 5N4Đ

Phố cổ Thất Lý Sơn Đường

Ô Trấn

Ô Trấn là một thị trấn cổ kính và quyến rũ. Được mệnh danh là “Venice của phương Đông”. Ô Trấn nổi tiếng với kiến trúc cổ điển, hệ thống kênh nước uốn lượn, và không gian văn hóa độc đáo. Thị trấn được chia thành hai phần chính: cổng Đông và cổng Tây.

Ô Trấn

Cổng Đông là nơi khám phá văn hóa và nghệ thuật dân gian, cùng với những công trình kiến trúc cổ. Nó cũng là điểm lý tưởng cho những bức ảnh phong cách vintage. Cổng Tây thì yên tĩnh hơn, phù hợp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Khu vực này cũng có nhiều cây cầu cổ và công trình độc đáo từ thời Minh – Thanh.

Kênh đào như ở Venice

Hướng dẫn đặt tour Trung Quốc này chỉ với 19.490.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...