Tour Trung Quốc 6N5Đ: Đón xuân tươi vui ở “chốn bồng lai” Trương Gia Giới

10:15 23/01/2024

Với cảnh quan mê hoặc lòng người như một bức tranh thủy mặc, những điểm đến trong tour Trung Quốc 6N5Đ sẽ là những trải nghiệm độc đáo mùa xuân này!

Thiên Môn Sơn

tour Trung Quốc 6N5Đ

Cung đường với 99 khúc cua dẫn tới điểm đích được gọi là “cổng trời”

Thiên Môn Sơn là một ngọn núi hùng vĩ nằm trong Vườn quốc gia Thiên Môn Sơn. Để đến được đỉnh Thiên Môn Sơn, du khách có thể chọn lựa giữa việc đi bằng ô tô trên con đường dài 11km với 99 khúc cua gắt. Du khách tour Trung Quốc 6N5Đ sẽ lên núi bằng cáp treo dài nhất nhì thế giới, dài 7.455m với 98 cabin. Cung đường này nổi tiếng với khung cảnh kỳ vĩ và thách thức lớn cho những ai muốn chinh phục nó.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Đường lên “cổng trời”

tour Trung Quốc 6N5Đ

Cáp treo Thiên Môn Sơn

Một điểm đặc biệt khác của Thiên Môn Sơn là Skywalk. Đây là con đường làm bằng kính cường lực trong suốt, xây dựng trên các vách đá dựng đứng. Đi bộ trên Skywalk là một trải nghiệm mạo hiểm với du khách. Thiên Môn Sơn còn nổi tiếng với 999 bậc thang chia thành 9 con dốc, dẫn lên “cổng trời”. Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn đi thang cuốn qua đường hầm với chiều dài 897m nếu không muốn leo bộ.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Skywalk tại Thiên Môn Sơn

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính và huyền bí. Du khách tour Trung Quốc 6N5Đ có thể tham quan những điểm nổi bật của cổ trấn. Ví dụ như thành lầu Đông Môn với chiều cao 11m. Hay cầu Tuyết, được xem là cây cầu duyên dáng nhất trên sông Đà Giang. Đây là một phần của bộ tứ cây cầu nổi tiếng “Phong – Vũ – Tuyết – Vụ”.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Trong khi tham quan, du khách có thể chọn đi bộ để khám phá những ngóc ngách, cầu bắc qua sông và các khu chợ nhiều màu sắc. Hoặc đi thuyền trên sông Đà Giang để ngắm nhìn cảnh đẹp và hiểu hơn về đời sống sinh hoạt của người dân. Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng nổi tiếng với cuộc sống đời thường bên dòng Đà Giang của người Miêu và Thổ Gia.

tour Trung Quốc 6N5Đ

tour Trung Quốc 6N5Đ

Những cây cầu bắc ngang qua Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đức Hãng Miêu Trại

Đức Hãng Miêu Trại là một ngôi làng cổ với lịch sử hàng trăm năm. Đây từng là trung tâm của người Miêu vào thời cổ đại. Vì thế kiến trúc ở đây mang đặc trưng của người dân tộc Miêu. Nhà cửa chủ yếu sử dụng gỗ, với mái ngói âm dương màu xám đen. Nhà thường cao 3 tầng theo dạng nhà sàn. Trong đó tầng 1 dùng làm khu chăn nuôi, tầng 2 cho sinh hoạt gia đình, và tầng 3 chứa đồ. Họa tiết bên ngoài ngôi nhà được chạm trổ tỉ mỉ.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Đức Hãng Miêu Trại

Văn hóa của người dân tộc Miêu tại Đức Hãng Miêu Trại cũng rất độc đáo. Phụ nữ Miêu thường mặc trang phục màu sắc sặc sỡ, làm từ vải thô và được nhuộm chàm xanh với các họa tiết thêu. Người Miêu còn nổi tiếng với thói quen đeo trang sức bạc. Điều này không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn mang ý nghĩa xua đuổi tà ma. Lễ hội và âm nhạc cũng là một phần quan trọng trong văn hóa của họ.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Đức Hãng Miêu Trại hiện nay đã trở thành điểm đến hấp dẫn trong tour Trung Quốc 6N5Đ. Nằm trong một vùng thung lũng và bao quanh bởi núi cao, làng mang đến cảm giác bình yên. Với sự phát triển của hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, nơi đây đã thu hút hàng triệu lượt du khách.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Trải nghiệm thang máy Bách Long

Thang máy Bách Long là thang máy ngoài trời cao nhất thế giới với độ cao ấn tượng 330m. Bách Long bắt đầu được xây dựng vào tháng 10 năm 1999 và hoàn thành vào năm 2002. Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, nơi đặt thang máy Bách Long, được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2002.

Thang máy Bách Long

Bách Long còn nổi tiếng với việc là thang máy ngắm cảnh loại hai tầng và thang máy nhanh nhất thế giới. Mỗi lần thang máy chở được tối đa 40 người và có thể chở 3.000 người trong một giờ. Hành trình đi thang máy Bách Long bắt đầu trong một trục ngầm. Sau đó thang máy di chuyển lên nhanh chóng nhưng vẫn đủ chậm để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh

Trải nghiệm cáp treo Thiên Tử Sơn

Cáp treo Thiên Tử Sơn nằm trong khu vực núi Thiên Tử (Vũ Lăng Nguyên, Trương Gia Giới). Cáp treo này dài 2.084m và mất khoảng 10 phút để đi hết một chiều. Đây là phương tiện lý tưởng cho du khách tour Trung Quốc 6N5Đ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây.

Dạo thuyền hồ Bảo Phong

Dạo thuyền trên hồ Bảo Phong ở Vũ Lăng Nguyên đưa du khách vào một thế giới huyền ảo của thiên nhiên. Hồ Bảo Phong có vẻ đẹp tự nhiên, nước trong xanh và cảnh quan thơ mộng. Bao quanh hồ là rừng cây xanh tươi tốt và những núi đá vôi cao vút. Hồ Bảo Phong còn có hai hòn đảo màu xanh ngọc bích, tạo nên không gian thanh bình. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức khúc hát “Giao Trì Nhân Gian” của dân tộc Thổ Gia khi dạo thuyền trên hồ.

Dạo thuyền hồ Bảo Phong

Hướng dẫn đặt tour Trung Quốc này chỉ từ 13.950.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...