Thư giãn cùng show Nanta tại Seoul, Hàn Quốc đầy vui nhộn

10:07 23/02/2024

Show Nanta là một trải nghiệm văn hóa độc đáo không thể bỏ qua khi đến Seoul. Sự kết hợp giữa âm nhạc, hài kịch và nghệ thuật biểu diễn mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy thú vị.

Giới thiệu về show Nanta

Show Nanta còn được gọi là “Cookin” hay “Cookin Nanta”. Đây là một chương trình biểu diễn giải trí mang lại tiếng cười dành cho du khách. Được ra mắt lần đầu vào năm 1997, Nanta đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hóa, thu hút khán giả đến từ khắp nơi trên thế giới.

show Nanta

Show Nanta nổi tiếng thu hút khách ở Hàn Quốc

show Nanta

Ý nghĩa

Với hơn 20 năm lịch sử, Nanta không chỉ là một biểu tượng văn hóa tại Hàn Quốc mà còn đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Được biểu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Show đã nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận quốc tế, khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của nó trong làng nghệ thuật biểu diễn quốc tế.

show Nanta

Ảnh: @kimberleyjudy

Nội dung của show

show Nanta

Một màn trình diễn sôi động. Ảnh: @official_nanta.

show Nanta

Một nhóm nghệ sĩ người Hàn Quốc trong vai những đầu bếp

Show Nanta được diễn ra trong bối cảnh một nhà bếp lớn. Nơi các đầu bếp phải chuẩn bị một bữa tiệc lớn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên nó không phải là chương trình dạy nấu ăn, hay biểu diễn chế biến các món ăn. Mà các nhân vật sẽ sử dụng đồng phục đầu bếp, dụng cụ nhà bếp, các nguyên vật liệu chế biến món ăn để trình diễn một vở kịch không lời. Trong màn trình diễn đó còn có sự kết hợp: nhào lộn, võ thuật, âm nhạc, kỹ năng xiếc, kỹ năng đánh trống, kỹ năng biểu diễn… để tạo nên sức hấp dẫn cho người xem.

Các nghệ sĩ còn thể hiện sự khéo léo qua tiết mục ảo thuật

Nanta show đã được trình diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới

Điểm đặc biệt

Điểm đặc biệt của show Nanta này chính là màn trình diễn sẽ không cần ngôn ngữ. Cốt truyện sẽ được diễn viên thể hiện qua từng hành động, kèm với âm nhạc tạo nên cảm xúc cho người xem. Âm nhạc được cho là yếu tố then chốt tạo nên dấu ấn cho tác phẩm. Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc truyền thống với những dụng cụ nhà bếp tạo nên giai điệu độc đáo, sôi động. Đặc biệt tại Nanta, khán giả cũng được mời lên sân khấu để tham gia một số tiết mục và tương tác với các nghệ sĩ đáng yêu.

Màn tương tác giữa khán giả và nghệ sĩ

Địa điểm mua vé

Ảnh: @kimberleyjudy

Khán giả có thể mua vé tại nhiều rạp hát ở Seoul. Bao gồm rạp hát Myeongdong Nanta và rạp hát Hongdae. Vé có thể mua trực tiếp tại rạp hoặc qua các trang web đặt vé trực tuyến. Giá vé biến đổi tùy theo vị trí chỗ ngồi và thời gian biểu diễn.

Hướng dẫn cách đặt vé xem show Nanta tại Seoul:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...