Nhiều trải nghiệm mới lạ trong tour Thái Lan 5N4Đ

14:38 04/03/2024

Tour Thái Lan 5N4Đ từ TP. HCM đến Bangkok và Pattaya, cung cấp trải nghiệm đa dạng từ tham quan đến mua sắm và giải trí. Bạn có thể khám phá các địa điểm nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực và tìm hiểu văn hóa.

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee

tour Thái Lan 5n4đ

Toàn cảnh lâu đài tỉ phú

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee là điểm tham quan hấp dẫn trong tour Thái Lan 5N4Đ. Lâu đài được xây dựng tráng lệ dựa theo lối kiến trúc của lâu đài Versailles và nằm ngay sát với biển. Tổng diện tích công trình lên tới 29 hecta được hoàn thành từ năm 2000. Theo tiếng Thái, “Baan” là lâu đài, còn “Sukhawadee” là hạnh phúc.

tour Thái Lan 5n4đ

Đây là một quần thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa hiện đại, cổ kính; giữa thiên nhiên và nhân tạo. Kiến trúc được sử dụng với tông màu chủ đạo là hồng và xanh. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu với biểu tượng thần tình yêu. Màu xanh tượng trưng cho nước. Nơi đây có nhiều tòa nhà nhỏ và những pho tượng của Đức Phật, vua Taksin, vua Chulalongkorn…

tour Thái Lan 5n4đ

tour Thái Lan 5n4đ

Xem võ Muay Thái

Muay Thái là một môn thể thao đối kháng cực kỳ phổ biến và là một phần của văn hóa Thái Lan. Đây là hình thức võ thuật đứng, nổi tiếng với việc sử dụng cả đòn đánh bằng tay, chân, gối và khuỷu tay. Vì thế, đây là một trong những môn võ toàn diện và hiệu quả nhất thế giới. Muay Thái có nguồn gốc từ các kỹ thuật chiến đấu cổ xưa của Thái Lan. Ban đầu, nó được sử dụng như một kỹ năng chiến đấu bởi các binh sĩ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm xem Muay Thái trong tour Thái Lan 5N4Đ.

Dạo thuyền trên sông Long Klang

Trải nghiệm dạo thuyền trên sông Long Klang là một hoạt động du lịch phổ biến. Du khách có thể khám phá cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương cũng như vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc dọc bờ sông. Sông Long Klang, hay Khlong Saen Saep, chảy qua nhiều khu vực và là một phần quan trọng của hệ thống giao thông đường thủy.

tour Thái Lan 5n4đ

Dạo thuyền trên sông Khlong Saen Saep, Bangkok, Thái Lan

Khao Chee Chan

Khao Chee Chan là một ngọn núi nổi bật với bức tượng Phật nổi. Bức tượng này đã được xây dựng nhân dịp kỉ niệm 50 năm vua Rama IX đăng cơ. Hình ảnh Đức Phật khắc trên núi cao 109 m và rộng 70 m, với vàng lá được dùng để mạ lên các đường khắc. Điều này làm cho hình ảnh Phật lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

tour Thái Lan 5n4đ

Vườn thực vật Nong Nooch

Vườn nhiệt đới Nong Nooch là một trong những khu vườn thực vật lớn nhất châu Á. Vườn trải rộng trên diện tích khoảng 600 hecta, được Pisit và Nong Nooch Tansajjado thành lập vào năm 1954. Du khách đến với Nong Nooch sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hoa lan và khung cảnh thiên nhiên. Nong Nooch cũng nổi tiếng với nhiều khu vườn đa dạng, từ thiết kế truyền thống của Pháp, Ý cho đến những bộ sưu tập cây cảnh bonsai.

tour Thái Lan 5n4đ

World Gems Company

World Gems Company hay World Gems Center (World Gems Collection) là một trong những trung tâm chế tác đá quý lớn nhất khu vực Đông Nam Á, nằm tại đường North Pattaya, thành phố Pattaya, được xây dựng bởi hoàng gia Thái Lan. Tại đây bạn có thể mua sắm hàng nghìn loại đá quý khác nhau, hoặc đơn giản chỉ là tìm hiểu về quá trình chế tác và các loại đá này. Đây sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho những ai yêu thích đá quý trong tour Thái Lan 5N4Đ.

Wat Khao Durian

Wat Khao Durian là một điểm đến du lịch Phật giáo nổi bật ở Nakhon Nayok. Chùa Khao Durian được xây dựng bởi người Mon và sau đó được phục hồi bởi người Lào từ Viêng Chăn. Theo bằng chứng của ngôi chùa, nó được xây dựng từ 226 năm trước. Ban đầu, chùa được đặt tên là “Wat Hua Khao” vì ngôi chùa nằm ngay trên đỉnh của các ngọn đồi sầu riêng. Sau đó, dân làng đã đặt tên chùa là “Wat Khao Durian”.

Ngôi chùa nổi bật với kiến trúc màu hồng

Đập nước Khun Dan Prakan Chon

Đập Khun Dan Prakan Chon là một trong những công trình đập nước lớn nhất tại Thái Lan. Công trình này đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý nguồn nước và cung cấp nước tưới. Đây còn là một điểm du lịch độc đáo trong tour Thái Lan 5N4Đ. Khu vực xung quanh đập có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt với cánh đồng, núi non và rừng cây xanh mướt. Vì thế nơi này lý tưởng cho các hoạt động ngoại ô như đi bộ đường dài, cắm trại và chụp ảnh.

Toàn cảnh đập nước nhìn từ trên cao

“Amazing Thailand Travel to gain more”

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, xứ sở Chùa Vàng sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn đặt tour Thái Lan 5N4Đ chỉ từ 6.850.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...