CEO của iVIVU.com bàn về thách thức của sự thay đổi

15:36 26/09/2013

Chấp nhận thay đổi để bắt đầu lại công việc kinh doanh và chờ đợi thành công. Đó là chia sẻ của nhiều doanh nhân tại buổi tọa đàm “CEO (Giám đốc điều hành) trẻ và thách thức sự thay đổi” do Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân 2030 tổ chức ngày 25-9 tại TPHCM.

Đây là một trong những hoạt động đầu tiên để khởi động cho diễn đàn CEO 3.0 – Dám thay thổi, dám gặt hái, dự kiến có khoảng 800 CEO tham dự, diễn ra vào cuối tháng 10, do CLB Doanh nhân 2030 thuộc Saigon Times Club, Hội Doanh nhân trẻ TPHCM, CLB Doanh nhân Sài Gòn, CLB Doanh nghiệp dẫn đầu và CLB Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đồng tổ chức.

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng phát biểu tại tọa đàm

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng phát biểu tại tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, nhiều doanh nhân cho rằng họ chấp nhận bỏ những doanh nghiệp lớn để trở thành một người bán hàng bình thường, hay làm một lĩnh vực mà ở đó họ không có kinh nghiệm gì và phải học lại từ đầu. Một ý kiến tiêu biểu đến từ bà Đỗ Thị Thúy Hằng, CEO của công ty TNHH VIVU, chủ sở hữu của trang web đặt phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt iVIVU.com.

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng, người có 9 năm học và làm việc ở Mỹ – người đã làm việc cho Ngân hàng Lehman Brothers trước khi sụp đổ vào ngày 15-9-2008, nói rằng sau biến cố này đã quyết định về nước, và thay vì đầu quân vào những tập đoàn, công ty lớn thì lại đầu quân ở công ty thương mại điện tử VIVU, được thành lập năm 2010, để tìm kiếm sự thay đổi chứ không làm ở lĩnh vực được đào tạo là tài chính ngân hàng.

“Tôi thấy nhiều bạn bè của tôi xem việc khủng hoảng kinh tế thế giới là cơ hội để họ nhìn lại, suy nghĩ hơn về tương lai, một số chọn việc học lên cao, số khác thì thay đổi công việc. Sau tất cả những thay đổi ấy, tôi thấy bạn bè tôi ai ai cũng đều có cái kết có hậu cả”, bà Hằng nói.

Dù chọn công việc ở một công ty nhỏ như VIVU nhưng bà Hằng vẫn hài lòng với công việc hiện tại vì nghĩ rằng công ty bà đang làm việc có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

“Khi mới về công ty tôi đã viết một bản chiến lược kinh doanh và nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng sau đó tôi đã phải bỏ đi và viết lại một bản kế hoạch kinh doanh mới hoàn toàn. Tôi nghĩ mình phải chấp nhận sự thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế”, bà Hằng nói.

Tọa đàm CEO trẻ

Cuối buổi tọa đàm

Một vài thông tin về iVIVU.com, trang web thương mại điện tử mà bà Hằng đang điều hành:

iVIVU.com  là hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là liên doanh giữa Tập Đoàn Thiên Minh Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif.com – Úc, hệ thống đặt phòng Toàn cầu hàng đầu của Úc. Mục tiêu cuả iVIVU.com là cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến tốt nhất cùng hệ thống quản lý khách sạn thông minh cho các khách sạn trong khu vực.

iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á và các nước như Việt Nam, Lào, Cambodia, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, …

Các điểm ưu việt của iVIVU.com:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống trên 1.500 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Ngoài ra, iVIVU.com cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Đọc thêm quan điểm của bà Đỗ Thị Thúy Hằng trong buổi tọa đàm với Cựu thủ tướng Anh Tony Blair:

CEO của iVIVU.com chia sẻ về “ý tưởng lớn tiếp theo”

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo The Saigon Times

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...