Cuộc đua kỳ thú – Kiệt sức với nắng nóng xứ Huế

10:37 25/11/2015

Điểm đến tiếp theo dành cho các đội chính là xứ sở của sông Hương, núi Ngự và chiếc nón bài thơ. Tuy nhiên, chào đón các đội không phải là sự mơ mộng mà là cái nóng đặc trưng của Huế.

Nhọc nhằn thử thách

Liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu trong hai chặng gần đây, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai đã xóa tan những hoài nghi về thể lực của Hương Giang hay sự ăn ý của một cặp đôi gần như không quen biết từ trước. Với lợi thế xuất phát đầu tiên và phong độ đang ở giai đoạn tốt nhất, đội Hồng đang tràn trề hy vọng trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Cuộc Đua Kỳ Thú lập được kỷ lục ba chặng liên tiếp dẫn đầu.

du lịch Nghệ An

Sự thông minh, nhanh nhạy của Hương Giang Idol và kỹ năng, thể lực của Criss Lai giúp họ tạo thành đội chơi ăn ý. Ảnh CĐKT.

Chuỗi thử thách ở Huế sẽ bắt đầu với một trò chơi mạo hiểm nơi khả năng thăng bằng, óc phán đoán và sự ăn ý, gắn kết của đồng đội. Đó là chưa kể đến Huế còn đón toàn đội chơi bằng cái nóng thiêu đốt. Các đội tham gia trò chơi mạo hiểm Highwire mới du nhập vào Việt Nam. Mỗi thành viên phải đeo dây bảo hộ, ngậm mật thư, đi trên những thanh gỗ treo lơ lửng giữa không trung.

du lịch Nghệ An

Ảnh CĐKT.

du lịch Nghệ An

Ảnh CĐKT.

Trang Khiếu mắc chứng sợ độ cao nên khó giữ được thăng bằng. Cô sợ hãi bật khóc, đánh rơi mật thư nên bạn đồng hành An Đinh phải thay thế chinh phục thử thách này. Với phần chơi học múa chén trên chùa Thiên Mụ, đội Đỏ với hai thành viên vốn là “con nhà võ” gặp không ít khó khăn với bài múa chén.

du lịch Huế

Đội Đỏ với hai thành viên vốn là “con nhà võ” gặp không ít khó khăn với bài múa chén. Ảnh CĐKT.

du lịch Huế

Ảnh CĐKT.

du lịch Huế

Các đội còn lại đều nhanh chóng vượt qua thử thách mà ít gặp khó khăn hay phải làm lại nhiều lần. Ảnh CĐKT.

Bất đồng “đi đôi” với bất ngờ

Trong chặng đua cuối cùng ở Huế, vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và “người em trai” Đinh Khải Anh quyết định “thà chịu phạt” 2 tiếng đồng hồ dừng chơi chứ nhất định không chịu thực hiện nhiệm vụ: bán 20 chiếc nón lá với tổng cộng số tiền thu được ít nhất là 3 triệu đồng. Khi được hỏi, đội Tím cho biết họ không thể bán nón lá với giá “cắt cổ” (khoảng 150 ngàn đồng/1 cái) như vậy. Dù số tiền thu được từ nhiệm vụ này, được thông báo sẽ được trao lại cho quỹ từ thiện, giúp đỡ các trẻ em mồ côi.

Cuocdua A7

Trang Trần và đồng đội tiếp tục bất đồng. Ảnh CĐKT.

Còn đội của Trang Trần cũng gặp không ít khó khăn khi cô tỏ ra bất bình với bạn đồng hành, vì bị đau lưng nhưng không nhận được sự thông cảm, hỏi han. Sau một lúc, tham gia cuộc thi Trang Trần đã nổi giận thật sự.

du lịch Huế

Hiếu Nguyễn cũng bực mình quăng ba lô. Ảnh CĐKT.

Hiếu Nguyễn cũng bực mình quăng ba lô, đá bay đồ đạc trước thái độ bất hợp tác của cô bạn. Cả hai cùng tuyên bố dừng cuộc chơi tại Huế. Được ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang khuyên giải, Hiếu Nguyễn đã xin lỗi Trang Trần nhưng cô gạt đi vì cho là anh thiếu chân thành. Phải mất khá nhiều thời gian, chàng diễn viên mới xoa dịu được cô bạn.

Xem thêm:

Khách sạn Angsana Lăng Cô (Giá phòng từ 3.033.000 VND)

Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô (Giá phòng từ 11.127.000 VND)

Trang Trần òa khóc, tâm sự: “Là phụ nữ ai cũng cần có sự nhẹ nhàng, còn Hiếu thì sao, Hiếu quăng ba lô, Hiếu đá thế khác gì Hiếu đá vào mặt của Trang? Hiếu xem Criss với Hương Giang đi, Criss lúc nào cũng chăm sóc cho Giang từng ly từng tý, còn Hiếu thì cứ bơ bơ đi.

du lịch Huế

Trang Trần khóc lóc cho rằng đồng đội thiếu quan tâm. Ảnh CĐKT.

Người ta cũng là phụ nữ mà, người ta cũng là con người, cũng biết mệt, nhưng Hiếu có biết chia sẻ những thứ bên lề cuộc sống không? Trang nghĩ rằng sự chia sẻ mới là cái giúp cho hai đứa đi tiếp được, chứ không phải là cuộc chơi có những khó khăn gì”.

Xem thêm Du lịch Huế

Đội Tím tin rằng họ không thể đáp ứng yêu cầu của ban tổ chức nên nghĩ ra cách bán toàn bộ số nón và thu về hơn 600 nghìn đồng, số tiền còn lại cả hai dự định trông cậy vào khoản tiền bán chiếc đồng hồ trên tay Khải Anh.

du lịch Huế

Đội Tím tìm cách bán đồng hồ nhưng thất bại. Ảnh CĐKT.

Tuy nhiên dự định này cũng không thành vì chủ tiệm đồng hồ từ chối mua nên hai chị em quyết định bỏ thử thách.

Chấp nhận chia tay cuộc chơi. Ảnh CĐKT.

Chấp nhận chia tay cuộc chơi. Ảnh CĐKT.

Điều này cũng trái với giải thích của đội Tím, chấp nhận chịu phạt vì không muốn bán nón giá cao, việc bị phạt cũng khiến cho đội Tím bị loại khỏi cuộc chơi. Đây là điều bất ngờ cho người xem, nhất là trong việc đội chơi vì không muốn bán nón lá với giá ‘cắt cổ’ người mua, chấp nhận chịu phạt.

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...