Khách sạn La Vita Phú Quốc – Vẻ đẹp của sự tối giản

17:37 05/11/2014

Bạn đang có ý định du lịch Phú Quốc và muốn tìm một chỗ ở sạch sẽ, thoáng mát tại thị trấn Dương Đông? Khách sạn La Vita Phú Quốc là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Tổng quan về Khách sạn La Vita Phú Quốc

Khách sạn La Vita Phú Quốc.

Khách sạn La Vita Phú Quốc. Ảnh: Tripadvisor.

Khách sạn La Vita Phú Quốc nằm giữa thị trấn Dương Đông, 47/9 Trần Hưng Đạo – trung tâm du lịch của đảo Phú Quốc. Khách sạn có một khuôn viên cảnh quan sinh thái cùng với hệ thống phòng đa dạng, chuẩn mực cũng như bể bơi tạo nên môi trường thoải mái cho khách du lịch nghỉ ngơi tại đảo Phú Quốc.

Khách sạn có một khuôn viên cảnh quan sinh thái tạo nên môi trường thoải mái cho khách du lịch.

Khách sạn có một khuôn viên cảnh quan sinh thái tạo nên môi trường thoải mái cho khách du lịch. Ảnh: iVIVU.com

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi bước vào Khách sạn La Vita Phú Quốc chính là sự gọn gàng, sạch sẽ, tối giản. Khách sạn được xây năm ngoái, chủ là Việt kiều Đức và xây theo phong cách kiến trúc châu Âu với tông màu trắng nhìn khá đẹp và sang. Theo đó, cả khách sạn chỉ có hai màu chủ đạo là trắng của công trình kiến trúc và xanh của lá cỏ; thỉnh thoảng điểm xuyết vài nét hồng vàng của hoa giấy, hoa lan, hoa hồng….

Khách sạn được xây theo phong cách kiến trúc châu Âu với tông màu trắng và nhìn khá đẹp và sang.

Khách sạn được xây theo phong cách kiến trúc châu Âu với tông màu trắng và nhìn khá đẹp và sang. Ảnh: Tripadvisor.

Dù khuôn viên không rộng, song với việc bố trí hợp lý xen kẽ giữa vườn cây, bãi cỏ và công trình kiến trúc, khiến không gian của Khách sạn La Vita có những khoảng trống, khoảng xanh cần thiết; không khiến người ta có cảm giác tù túng, nghẹt thở. Nói không ngoa, chỉ sau khi du khách nhìn thấy cổng của khách sạn là đã ngay lập tức có cảm tình với nó.

Phòng ốc tại Khách sạn La Vita Phú Quốc

Phòng ngủ tại khách sạn.

Phòng ngủ tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Nằm trên khu vực địa hình cao hướng ra biển, khách sạn La Vita Phú Quốc là khách sạn 2 sao với 29 phòng mới đi vào hoạt động vào đầu năm 2013. Đây là khách sạn 2 sao nổi bật tại trung tâm Phú Quốc với thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ: có hồ bơi trong khuôn viên cùng nhiều loại phòng nghỉ sang trọng chuẩn mực quốc tế, phù hợp cho cả khách lẻ và khách gia đình.

du lịch Phú Quốc - Khách sạn La Vita Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Ưu điểm tại các phòng Khách sạn La Vita Phú Quốc: Cách phối màu trong những phòng double và triple hết sức trang nhã, với hai màu chính là trắng và nâu. Phòng mới và luôn trong tình trạng sạch sẽ. Bên cạnh đó, Khách sạn La Vita cũng phân chia ra vài loại phòng cơ bản: phòng đôi hướng vườn, phòng ba hướng vườn, phòng đôi có view biển….

Các dịch vụ khác tại khách sạn

Dịch vụ tại Khách sạn La Vita Phú Quốc đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà một khách du lịch cần. Bao gồm một quầy bar xinh xắn, nhà hàng, dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy, wifi miễn phí, hồ bơi….

du lịch Phú Quốc - Dịch vụ tại Khách sạn La Vita Phú Quốc

Ảnh: iVIVU.com

Hồ bơi của khách sạn tuy hơi nhỏ nhưng khá đẹp khi phối cảnh với vài cây dừa, vài cây dù, hàng phên,… nằm lộ thiên phía trên tầng trệt.

du lịch Phú Quốc - Hồ bơi tại khách sạn

Hồ bơi tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng rất thân thiện và nhiệt tình như nhận xét của vị khách tên là Thanh Phuong T đến từ Manila, Philippines:

“Tôi đã ở đây 4 đêm và chắc chắn sẽ quay trở lại. Khách sạn là độc nhất trong khu vực, với một khu vườn xinh đẹp cùng nhân viên thân thiện. Khá gần khu trung tâm, khi cần ra bờ biển cũng chỉ phải đi bộ một quãng ngắn, song lại tránh xa được sự ồn ào phố thị. Nhân viên rất nhiệt tình trong việc giới thiệu tour hoặc những chỗ ăn chơi dễ thương như các bờ biển đẹp: bãi Dài, vịnh Cây Xoài, bãi Sao…”.

Theo Linh Đan

Du lịch Phú Quốc tiết kiệm hơn với khuyến mãi Khách sạn Phú Quốc giá cực tốt trên  iVIVU.

***

Tham khảo nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...