Thiên Minh Group (TMG) – Hành trình 20 năm phát triển và những con số biết nói

14:35 17/09/2014

Được thành lập năm 1994 tại Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) hiện là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất cùng iVIVU.com

Theo đó, hằng năm TMG chào đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 khách lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn. Với vai trò là một tập đoàn du lịch, TMG cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ du lịch cho du khách tại khu vực Đông Nam Á bao gồm: Các hoạt động điều hành tour du lịch lữ hành, dịch vụ lưu trú, du thuyền, phương tiện đi lại cũng như các dịch vụ đặt tour, đặt phòng khách sạn và đại lý du lịch cho khách sỉ và lẻ.

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên điều hành các tour du lịch mạo hiểm tại Việt Nam với thương hiệu Buffalo Tours, ngày nay TMG là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Đông Nam Á với ba lĩnh vực kinh doanh chính: Du Lịch (điều hành tour & dịch vụ vận tải); Khách sạn (sở hữu và quản lý khách sạn) và Trực Tuyến (website đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com).

Những lĩnh vực kinh doanh chính của TMG

Những lĩnh vực kinh doanh chính của TMG.

Thiên Minh Group – 20 năm phát triển và những con số nổi bật:

•  Trở thành Tập đoàn du lịch và khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

•  Đầu tư vào 3 lĩnh vực kinh doanh chính: Du lịch, Khách sạn và Đặt khách sạn trực tuyến.

• Phục vụ 90.000 khách du lịch tới Đông Nam Á hàng năm với 3 thương hiệu lữ hành hàng đầu.

• Phục vụ hơn 200.000 lượt khách hàng năm tại các khách sạn TMG đang sở hữu và quản lý.

• Sở hữu và quản lý 11 khách sạn với 780 phòng tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

• iVIVU.com là đối tác của 2.000 khách sạn nội địa và 30.000 khách sạn nước ngoài.

• TMG hiện có 9 văn phòng điều hành tour tại 5 quốc gia Đông Nam Á (Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và Myanmar).

• 5 văn phòng bán đại diện tại Úc, Anh Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Trung Quốc.

• Hơn 2.000 nhân viên hiện đang làm việc tại TMG.

Những quốc gia và vùng lãnh thổ TMG đặt văn phòng đại diện.

Những quốc gia và vùng lãnh thổ TMG đặt văn phòng đại diện.

Lịch sử phát triển của TMG

Bufalo Tours được thành lập vào năm 1994 bởi Ông Trần Trọng Kiên và phục vụ khách du lịch nước ngoài du lịch Việt Nam. Kinh doanh dần tăng trưởng nhanh chóng và Ông Kiên đã xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên cung cấp các dịch vụ xuất sắc và ý tưởng sáng tạo. Một vài năm sau, Buffalo Tours đã được lựa chọn là đối tác độc quyền cho Intrepid – Công ty du lịch mạo hiểm ở Úc, và xây dựng nó thành một danh tiếng quốc tế cho việc cung cấp du lịch mạo hiểm ở mức chất lượng cao nhất. Sự hợp tác này là sự khởi đầu của nhiều liên doanh táo bạo và thú vị, tạo nên sự hình thành và phát triển của TMG. Trong quá trìnhphát triển, TMG luôn tìm kiếm những dự án mới và hợp tác với người truyền cảm hứng hơn.

Quá trình phát triển của TMG

Quá trình phát triển của TMG

Những giải thưởng ấn tượng mà TMG đã đạt được

Giải thưởng doanh nghiệp:

• TMG – “Doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu khu vực Đông Á năm 2014” do Diễn đàn kinh tế thế giới bình chọn.

• CEO Trần Trọng Kiên, “Doanh nhân của năm 2013”, khen thưởng bởi Đại sứ quán Mỹ và Hiệu trưởng trường Đại Học Hawaii.

• CEO Trần Trọng Kiên, “Gương mặt tương lai” khen thưởng bởi Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA) năm 2007.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Giải thưởng du lịch:

• Buffalo Tours, “Nhà điều hành tour du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam” năm 2010, 2011, 2012 do Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch và Hiệp hội du lịch công nhận.

• Buffalo Tours, “Công ty điều hành tour và quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam”, giải thưởng bởi The Guide năm 2000 – 2013 (13 năm liên tục).

• Buffalo Tours, một trong 158 công ty du lịch mạo hiểm tốt nhất trên thế giới do National Geographic Adventure bình chọn năm 2008.

• Buffalo Tours, “Nhà điều hành tour xuất sắc” do tạp chí Conde Nast Traveller bình chọn năm 2007.

• Bufflo Tours, “Nhà điều hành tour du lịch mạo hiểm xuất sắc nhất” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2002 – 2006.

Giải thưởng khách sạn:

• Chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria, “Dịch vụ xuất sắc”, giải thưởng bởi The Guide năm 2009-2012.

• Chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria, “Chứng nhận xuất sắc” năm 2013 do Trip Advisor bình chọn.

• Chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria, “Nhà tiên phong trong các hoạt động bảo vệ môi trường” do the Guide 2013 bình chọn.

• Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria Angkor, Top 20 khách sạn hạng sang tại Campuchia & Top 25 khách sạn tại Campuchia do khách du lịch bình chọn qua Trip Advisor năm 2013.

• Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria Angkor, “Khách sạn tốt nhất Campuchia”, giải thưởng khách sạn châu Á Thái Bình Dương năm 2013.

• Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria Angkor, khách sạn tốt nhất được bình chọn bởi Smart Travel Asia năm 2013.

• Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria Angkor, Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel & Leisure bình chọn năm 2014.

• Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng VIctoria Angkor, Top 20 khu nghỉ dưỡng chấu Á do độc giả tạp chí Conde Nast Traveller bình chọn năm 2013.

• Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An, Victoria Phan Thiết, Victoria Cần Thơ, Top 25 khách sạn hạng sang tại Việt Nam do khách du lịch bình chọn qua Trip Advisor năm 2013.

• Mai Châu Lodge, “Sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên, văn hóa, lịch sử và sự sang trọng”, giải thưởng The Guide năm 2013.

Giải thưởng cho dịch vụ trực tuyến:

• iVIVU.com, “Trang web thương mai điện tử du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam”, giải thưởng The Guide năm 2012.

Những giá trị cốt lõi mà TMG đang theo đuổi:

Niềm đam mê: TMG làm việc với niềm đam mê. Niềm đam mê mà TMG đang theo đuổi là mang đến những trải nghiệm du lịch và khách sạn tốt nhất tới khách hàng, cùng những nguồn cảm hứng và kỷ niệm tuyệt vời.

Hiệu suất: TMG đặt ra mục tiêu đầy thách thức và cạnh tranh, tập trung vào đầu ra, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn sàng đối đầu và giải quyết vấn đề và thực hiện một cách hoàn hảo. TMG khuyến khích việc phối kết hợp giữa các bộ phận để tận dụng nguồn lực.

Liêm chính: TMG đạt được các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất , thể hiện sự trung thực , tôn trọng và giao tiếp cởi mở.

Đổi mới và chấp nhận rủi ro: TMG luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm du lịch mới, duy trì và phát triển sự khác biệt. TMG chấp nhận thay đổi và thách thức hiện trạng, khuyến khích những ý tưởng mới, học hỏi từ những thành công và sai lầm.

Tính bền vững: TMG luôn cố gắng đảm bảo rằng các hành động của mình sẽ cung cấp lợi nhuận cho các bên liên quan đồng thời đảm bảo lợi ích cho nhân viên, khách hàng, chủ sở hữu, đối tác kinh doanh và nhà cung cấp, cũng như môi trường và cộng đồng nơi TMG hoạt động.

iVIVU.com tự hào là một thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

IVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

 Theo TMG

Khách sạn khuyến mãi ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...