‘Bật mí’ hình ảnh hậu trường thú vị chuẩn bị cho buổi Year-End Party 2014 TMG

11:22 28/01/2015

Đến hẹn lại lên, chương trình Year-End Party 2014 – sự kiện “đình đám” nhất dịp cuối năm của Tập đoàn Thiên Minh (TMG), nơi quy tụ tất cả những gương mặt tài năng và các tiết mục biểu diễn xuất sắc đến từ các công ty thành viên, đang được các TMG-er gấp rút tập luyện, để cống hiến những màn trình diễn bùng nổ trong đêm tiệc.

‘Bật mí’ hình ảnh hậu trường thú vị chuẩn bị cho buổi Year-End Party 2014 TMG

Chương trình Year-End Party là sự kiện thường niên của TMG cùng các thành viên Buffalo Tours, Cho Lon Tours, Festival Hue, Victoria, iVIVU.com, Mai Chau Lodge, ÊMM, Hải Âu hay Asia Outdoors. Year-End Party không chỉ đơn giản là nơi các thành viên của đại gia đình TMG cùng nhau tụ họp để tham gia một đêm tiệc cuối năm ấm cúng, mà còn là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại một năm phát triển của Tập đoàn và tiếp thêm động lực cho một năm làm việc đầy hứng khởi mới.

Theo đó, các công ty thành viên của TMG sẽ cử những tài năng xuất sắc nhất của mình ở các lĩnh vực như: Trình diễn thời trang, nhảy hip-hop, ballet, ca hát, ảo thuật, diễn kịch,… để góp mặt những màn trình diễn ấn tượng trong đêm tiệc.

Year-End Party 2014 của TMG, hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc bùng nổ đầy hứng khởi với rất nhiều niềm vui cùng những chương trình biểu diễn đặc sắc.

Trong khi sự đợi những tiết mục hoành tráng của những gương mặt tài năng mới xuất hiện trong đêm tiệc năm nay, hãy cùng iVIVU.com điểm qua một số hình ảnh hậu trường thú vị của TMG-er nhé!

Điểm nhấn của đêm tiệc Year-End Party năm nay của hai miền Bắc -Nam là màn kịch Táo quân

Điểm nhấn của đêm tiệc Year-End Party năm nay của hai miền Bắc -Nam là màn kịch Táo quân, được đánh giá sẽ khiến người xem vô cùng thích thú. Ảnh: TMG

Các TMG-er miền Bắc đang tập luyện hăng say.

Các TMG-er miền Bắc đang tập luyện hăng say. Ảnh: TMG

Mọi người ai cũng chăm chú lắng nghe sự chỉ đạo "diễn xuất" của đạo diễn chương trình.

Mọi người ai cũng chăm chú lắng nghe sự chỉ đạo “diễn xuất” của đạo diễn chương trình. Ảnh: TMG

Tập dượt cho phần  trình diễn catwalk.

Tập dượt cho phần trình diễn catwalk. Ảnh: TMG

TMG-er miền Bắc đang tập luyện những ca khúc được đáng giá là sẽ làm nóng sân khấu Year-End Party 2014.

TMG-er miền Bắc đang tập luyện những ca khúc được đánh giá là sẽ làm nóng sân khấu Year-End Party 2014. Ảnh: TMG

Trong khi đó, các TMG-er miền Nam cũng không hề tỏ ra thua kém khi mọi người cũng đang ra sức tập luyện, để cống hiến cho người xem những tiết mục xuất sắc nhất.

Trong khi đó, các TMG-er miền Nam cũng không hề tỏ ra thua kém khi mọi người cũng đang ra sức tập luyện, để cống hiến cho người xem những tiết mục xuất sắc nhất. Ảnh: TMG

Tập luyện nghiêm túc...

Nghiêm túc tập luyện…

Tuy nhiên cũng có không ít  những giây phút "nhắng nhít".

Tuy nhiên cũng có không ít những giây phút “nhắng nhít”. Ảnh: TMG

Cùng iVIVU.com chờ đón sự xuất hiện của những phần biểu diễn ấn tượng của Year-End Party 2014 nhé!

Cùng iVIVU.com chờ đón sự xuất hiện của những phần biểu diễn ấn tượng của Year-End Party 2014 nhé!

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của Tập đoàn Thiên Minh

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...