Reveto Villa Đà Lạt – Ấn tượng phong cách khách sạn biệt thự gia đình

17:02 17/10/2014

Khi du lịch Đà Lạt, du khách thường có thói quen tìm khách sạn vòng vòng ở khu trung tâm, trên các con đường như Bùi Thị Xuân, Lý Tự Trọng, Phan Như Thạch… mà ít khi ghé mắt xa hơn bởi nhiều lý do.

Đầu tiên, khách du lịch nào cũng ưu tiên chọn vị trí khách sạn rất gần trung tâm để tiện lợi cho việc đi lại, náo nhiệt,… Tuy nhiên, bạn hãy thử một lần làm điều khác biệt, đặt trước khách sạn ở xa khu trung tâm một chút; như Reveto Villa qua iVIVU.com. Bảo đảm, bạn sẽ thấy mình đã bỏ lỡ nhiều thứ bởi thói quen đó.

Tổng quan Reveto Villa Đà Lạt

Như tên gọi, Reveto là một villa chứ không phải khách sạn lớn, có thể coi như một khách sạn mini. Villa xây dựng vào tháng 10/2011, nâng cấp lần một vào tháng 8/2013: sơn lại tường và làm mới khu vườn. Điều đó đồng nghĩa với phòng ốc và sàn nhà được làm như mới.

du lịch Đà Lạt - Reveto Đà Lạt

Ảnh: iVIVU

Nằm ở 35 Trần Đại Nghĩa, Reveto có vẻ hơi xa trung tâm so với các khách sạn khác. Nhưng thật ra, nó cũng chẳng… xa lắm, bạn chỉ cần đi xe máy hoặc ngồi taxi 10 phút là tới chợ Đà Lạt. Bù lại, Reveto cực kỳ yên tĩnh, view trông ra một vườn rau xinh xắn, không ồn ào, xô bồ như khách sạn ở khu trung tâm. Thêm nữa, rất gần thung lũng Tình Yêu, đại học Đà Lạt, đồi Mộng Mơ, XQ sử quán,… Qua Langbiang cũng chỉ tốn 15 phút đi xe.

Cùng chủ đầu tư với Reveto còn có Tulip Xanh ở 80-81 Hải Thượng, phường 5.

Kiến trúc và phòng ốc tại Reveto Villa Đà Lạt

du lịch Đà Lạt - Revoto Đà Lạt

Ảnh: iVIVU

Kiến trúc của villa này nhìn từ ngoài hết sức dễ thương: một ngôi nhà 3 tầng sơn trắng với mái ngói đen lô nhô, hàng rào và gạch lát cũng đồng màu. Thỉnh thoảng, xen giữa không gian trắng tinh đó là những mảng xanh đón ánh mặt trời. Chính kiến trúc, sự nhỏ xinh,… khiến chúng ta cảm thấy như về nhà, khi bước vào Reveto chứ không phải đang đến một nơi tạm trú xa lạ nào đó.

du lịch Đà Lạt - Revoto Đà Lạt

Ảnh: iVIVU.

Reveto gồm 18 phòng ngủ, mỗi phòng được thiết kế trang nhã và lãng mạn theo kiểu kiến trúc Pháp. Nội thất tương đối sang trọng: giường thoải mái, sàn gỗ, hướng nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng. Villa có 4 dạng phòng: phòng cho gia đình chứa tối đa 6 người; VIP và Twin tối đa 4 người, phòng Double dành cho cặp tình nhân.

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Reveto Villa Dalat đang giảm giá mạnh chỉ từ 176.000 VND tại iVIVU.com

Thái độ phục vụ ở Reveto Villa Đà Lạt

du lịch Đà Lạt - Reveto Villa Đà Lạt

Ảnh: iVIVU

Một trong những lý do quan trọng, khiến nhiều du khách không ngại lặn lội đường xá xa xôi đến với Reveto là bởi sự dễ thương của các nhân viên trong villa. Nhưng đã nói ở trên, kiến trúc nhỏ xinh của villa khiến chúng ta cảm tưởng như đang ở nhà và thái độ của các nhân viên Reveto với khách cũng như thế: thân thiện như người nhà.

du lịch Đà Lạt - Reveto Villa Đà Lạt

Ảnh: iVIVU

Thường thì villa chỉ có vài ba nhân viên túc trực, nhưng họ sẵn sàng hướng dẫn tận tình những thắc mắc của khách về chỗ ăn chơi cũng như phương tiện đi lại khi được hỏi. Đồng thời, cũng luôn cố gắng giải quyết nhanh nhất những phàn nàn của khách về chất lượng cũng như không gian phòng ốc.

Giá cả

Cũng bởi “mang tiếng” hơi xa xôi, nên Reveto luôn tìm cách thu hút khách bằng nhiều đợt giảm giá liên tục. Lần này, villa kết hợp với chúng tôi, iVIVU.com giảm giá tới tận 64%. Chỉ cần bỏ ra từ 176 ngàn đồng, bạn đã có một chỗ nghỉ chân quá ư là thoải mái trong suốt hành trình của mình. Với số tiền đó, nếu thuê ở trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chỉ có phòng trọ bình dân mà thôi.

du lịch Đà Lạt - Reveto Villa Đà Lạt

Ảnh: iVIVU

Một vài nhận xét của khách từng đến Revoto Villa Đà Lạt:

Ngô Thị Thanh Hà:

Tôi chọn Reveto Dalat Villa, Đà Lạt này vào đúng dịp đang có khuyến mãi đầu hè, nên giá phòng khá rẻ :185k/ đêm. Ấn tượng đầu tiên khi đến villa là nơi này rất xinh, view đẹp vì xung quanh là vườn rau, tối lên đèn rất đẹp. Phòng ốc yên tĩnh nhưng cách âm còn quá kém nên hơi thiếu riêng tư vì bên ngoài nói gì, làm gì là trong phòng nghe hết hoặc ngược lại.

Khăn tắm, khăn mặt mềm, sạch sẽ được thay mới mỗi ngày. Chăn nệm dùng loại tốt chuyên dụng cho khách sạn nên rất thoải mái và ấm. Đặc biệt nhân viên cực kì thân thiện và giúp đỡ trong việc đặt xe máy, đặt vé xe về. Hơi xa trung tâm (khoảng 6km) nhưng không thành vấn đề vì đi xe máy cũng không lâu. Khách có thể sử dụng trà/ nước sôi/ lò vi sóng. Ở đây 4 đêm, thấy thoải mái như ở nhà, và lần sau ghé lại Đà Lạt nhất định sẽ quay lại Reveto Dalat Villa.

Precious V:

Một villa đáng yêu. Có lẽ tôi đã gặp những người hạnh phúc nhất thế giới ở đây. Nhân viên vô cùng nhiệt tình. Ngay khi chúng tôi vừa đến nơi đã được phục vụ trà nóng và bánh quy miễn phí. Chất lượng phòng tốt, nhưng nhà vệ sinh cần lau chùi sạch sẽ hơn nữa. Vì ở nơi ngoại ô, nên villa hơi khó tìm, song bù lại nó rất gần thung lũng Tình yêu. Một lời khuyên nhỏ, bạn nên mặc nhiều áo nếu có ý định về trễ, bởi buổi đêm Đà Lạt khá lạnh. Trên tất cả, đây là một nơi tốt để ở.

Tham khảo thêm Resort (Khu nghỉ dưỡng) Đà Lạt giá rẻ chỉ từ 207.000 VND tại iVIVU.com

   Theo Linh Đan

KHÁCH SẠN KHUYẾN MÃI Ở ĐÀ LẠT giá cực hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...