Những bảo tàng kì lạ chỉ có ở Hàn Quốc

14:21 04/08/2022

Hàn Quốc không chỉ mang đến một nền văn hóa độc đáo, nhiều màu sắc, ẩm thực phong phú, thơm ngon mà còn mang đến những giá trị văn hóa độc lạ khiến cả thế giới tò mò chẳng hạn như những bảo tàng kì quái tại đây.

Những bảo tàng kì lạ chỉ có ở Hàn Quốc

Bảo tàng kim chi

Tại đây, du khách sẽ biết được kim chi không chỉ được làm bằng bắp cải mà còn có hơn 60 loại nguyên liệu khác được trưng bày. Bảo tàng sẽ cho bạn biết lịch sử của món ăn độc đáo này, cách nó được chế biến, lưu trữ và phục vụ cũng như lợi ích dinh dưỡng mà kim chi đem lại.

Ảnh: Web ẩm thực

Ảnh: Web ẩm thực

bảo tàng kc

bảo tangkimc

bao tkc

Jeju’s Loveland

Đảo Jeju’s Loveland là một công viên điêu khắc và bảo tàng dựa trên chủ đề khiêu dâm, trưng bày các tác phẩm của nhiều sinh viên tốt nghiệp Đại học Hongik. Bảo tàng thể hiện cái nhìn khác về tâm lý xã hội học trong chuyện tình lãng mạn Hàn Quốc và bảo tàng này quy định khách thăm quan phải trên 20 tuổi mới được vào cửa.

jeju lovelanđ

jeju loveland

jejuloveland

Bảo tàng Trick Eye

Bước qua cánh cửa, du khách sẽ cảm giác như đang bước ngay vào những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Có rất nhiều nơi để du khách có thể chụp những bức ảnh độc đáo làm kỉ niệm, nơi này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ em.

bảo tàng trickeyw

trickeye-museum-seoul-cover

trickeye-museum-seoul

Bảo tàng “Nhà vệ sinh”

Bảo tàng Haewoojae có hình dáng của một nhà vệ sinh khổng lồ, được xây dựng để kỷ niệm ngày thành lập của Hiệp hội Nhà vệ sinh Thế giới và kỷ niệm văn hóa ngồi bô.

bảo tàng nhà vs

Ảnh: VnExpress

Ảnh: VnExpress

Được biết, Haewoojae cũng được Viện Kỷ lục Hàn Quốc công nhận sở hữu tác phẩm điêu khắc trong nhà vệ sinh lớn nhất thế giới vào năm 2007.

Nơi đây bao gồm một khu vườn điêu khắc với đầy đủ những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt bồn cầu và phân. Bên trong bảo tàng là những triển lãm khác nhau, nơi du khách có thể chụp hình trong mô hình bồn cầu đầy độc đáo và ấn tượng này.

Bảo tàng heo

Đến với bảo tàng heo ở Incheon, du khách có thể tìm hiểu tất cả về heo từ khắp nơi trên thế giới, tương tác với động vật, xem lợn biểu diễn và còn được trải nghiệm làm xúc xích từ thịt lợn.

baotr tàng lơn

bảo tàng lơnk

Hướng dẫn cách đặt Tour Hàn Quốc:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam và toàn thế giới với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...