Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Indonesia 2024

16:57 14/03/2024

Indonesia được mệnh danh là “đất nước vạn đảo” với 16.000 hòn đảo lớn nhỏ. Những hòn đảo được biết đến nhiều nhất, lớn nhất là Sumatra, Java và Bali. Cùng đặt vé máy bay đi Indonesia giá tốt qua bài viết sau!

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Indonesia 2024

Tổng quan vé máy bay đi Indonesia

Ảnh: Pinterest.

Ảnh: Pinterest.

Indonesia là quốc gia có nhiều đảo nhất trong khu vực Đông Nam Á, vì thế nước này sở hữu nền văn hóa đa dạng, thiên nhiên phong phú. Tiếng Indonesia là ngôn ngữ chính thức của người Indonesia, ngoài ra họ còn thông thạo một thứ tiếng khu vực hoặc phương ngữ địa phương. Nền ẩm thực Indonesia luôn tạo sự tò mò cho du khách. Gia vị là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc chế biến thức ăn ở nước này.

Cổng Thiên Đường Đền Lempuyang. Ảnh: @mickeyhuang0126

“Cổng thiên đường” đền Lempuyang. Ảnh: @mickeyhuang0126.

Đặc biệt, đường xích đạo cắt thẳng qua giữa đất nước Indonesia, nên khí hậu ở đây rất nóng. Thời tiết ở Indonesia nóng và ẩm ướt từ tháng 10 đến tháng 4, nóng và khô từ tháng 5 đến tháng 9. Thời gian lý tưởng nhất để đến vùng phía Nam Indonesia là từ tháng 4 đến tháng 10. Các hòn đảo phía Bắc thì luôn ẩm ướt quanh năm.

Ảnh: @yasinokann.

Bali. Ảnh: @yasinokann.

Du lịch Indonesia nổi bật bởi “thiên đường biển đảo” Bali, là địa điểm hấp dẫn du khách khắp thế giới. Bali được mệnh danh là một trong những hòn đảo du lịch nghỉ dưỡng nhờ được thiên nhiên ưu đãi vô số cảnh quan tuyệt mỹ với những khu rừng nguyên sinh xanh mát, những thác nước hùng vĩ… Hãy đặt vé máy bay đi Indonesia tại đây để có chuyến khám phá tuyệt vời!

Bãi biển Dreamland, Bali. Ảnh: @shinde.ravi516

Bãi biển Dreamland, Bali. Ảnh: @shinde.ravi516.

Một số sân bay chính của Indonesia mà các chuyến bay quốc tế thường hạ cánh là:

  • Sân bay quốc tế Soekarno-Hatta (CGK) ở thủ đô Jakarta.
  • Sân bay quốc tế Ngurah Rai (DPS) ở thành phố du lịch Bali.
  • Sân bay quốc tế Juanda (SUB) ở thành phố Surabaya.
  • Sân bay quốc tế Kualanamu (KNO) ở thành phố Medan.
  • Sân bay quốc tế Hasanuddin (UPG) ở thành phố Makassar.
Jakarta. Ảnh: toptravelgram.com

Jakarta. Ảnh: toptravelgram.com.

Trong đó, các chuyến bay từ Việt Nam thường hạ cánh ở sân bay Soekarno-Hatta và sân bay Ngurah Rai. Hãy gọi (028)39338008 hoặc truy cập iVIVU.com để đặt vé máy bay đi Indonesia và xem thêm thông tin về các chuyến bay!

Hà Nội đi Jakarta

Hà Nội đi Jakarta.

Hà Nội đi Jakarta.

TP. HCM đi Jakarta

TP. HCM đi Jakarta.

TP. HCM đi Jakarta.

Hà Nội đi Bali

Hà Nội đi Bali.

Hà Nội đi Bali.

TP. HCM đi Bali

Sài Gòn đi Bali.

Sài Gòn đi Bali.

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Soekarno-Hatta về thủ đô Jakarta

Tàu

Đi tàu là cách di chuyển giúp bạn tránh tình trạng kẹt xe. Để đi tàu, trước tiên bạn cần đến Soekarno-Hatta Airport Rail Link, nằm giữa nhà ga số 1 và nhà ga số 2. Nếu bạn đang đi đến trung tâm Jakarta, tốt nhất nên xuống tại ga xe lửa thành phố BNI. Thời gian di chuyển là 41 phút. Một vé tàu có giá 70.000 IDR (khoảng 109.000 VNĐ). Để biết lịch trình mới nhất và đặt chỗ trực tuyến, hãy truy cập trang web Railink.

Mỗi ngày có 80 chuyến từ sân bay về trung tâm thành phố (và ngược lại). Hãy tham khảo lịch trình của tàu:

Lịch trình tàu.

Lịch trình tàu.

Xe buýt

DAMRI Bus là công ty điều hành các chuyến vận chuyển giá rẻ giữa sân bay Jakarta và ga Gambir ở trung tâm thành phố. Bạn sẽ thấy những chiếc xe buýt xanh hoặc trắng đỗ bên ngoài sảnh đến của mỗi nhà ga trong số ba nhà ga của sân bay. Xe buýt hoạt động hàng ngày từ 05:00 đến 00:00. Giá vé xe buýt 40.000 IDR (khoảng 62.000 VNĐ) và bạn có thể mua tại nhà ga trước khi lên xe buýt.

Taxi

Taxi là phương tiện thuận tiện để di chuyển giữa sân bay Jakarta và trung tâm thành phố. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải lo lắng về việc bị kẹt xe. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể cân nhắc đi tàu để thay thế. Một số hãng taxi ở sân bay Soekarno-Hatta:

  • Blue Bird Taxis
  • Silver Bird Taxi
  • Express Taxis
  • Borobudur
  • Diamond
  • Primajasa
  • Green Line Taksi
  • Gamya
  • Gading
Ảnh: @amazing_balitour

Ảnh: @amazing_balitour.

Một lựa chọn tốt khác là đặt taxi qua ứng dụng Grab. Grab được phép hoạt động tại sân bay Jakarta, không giống như ở các sân bay khác của Indonesia như Bali. Bạn có thể đặt chuyến đi bằng wifi của sân bay hoặc sử dụng dữ liệu (nếu bạn đã mua thẻ sim ở sân bay). Xe đón bạn phải có nhãn dán đặc biệt của GrabCar Airport, giá cước khoảng 150.000 IDR (khoảng 233.000 VNĐ).

Cách di chuyển sân bay quốc tế Ngurah Rai về trung tâm thành phố Bali

Taxi

Bạn có thể gọi taxi từ một trong những quầy taxi chính thức tại sân bay. Hoặc bạn cũng có thể bước ra khỏi sảnh sân bay để bắt taxi. Những tài xế taxi này không tính đồng hồ tính tiền và bạn sẽ phải mặc cả với họ. Tùy vào vị trí khách sạn hoặc điểm đến sẽ có cước phí khác nhau, chặng sân bay – Kuta sẽ có giá khoảng 50.000IDR (khoảng 78.000đ), chặng từ sân bay về thị trấn Ubud có giá khoảng 150.000IDR (khoảng 234.000đ).

Sân bay quốc tế Ngurah Rai. Ảnh: @bima_aldianto16

Sân bay quốc tế Ngurah Rai. Ảnh: @bima_aldianto16.

Xe buýt

Hai tuyến xe buýt chính di chuyển từ sân bay Ngurah Rai về trung tâm đảo Bali là Koridor II và Koridor VIII. Điểm đón xe là ga đến của sân bay, tần suất 15 phút/chuyến. Giá vé 7.500IDR/lượt (khoảng 11.000VNĐ).

Ảnh: @amazing_balitour

Ảnh: @amazing_balitour.

– Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...