Top 3 khách sạn 4 sao Sài Gòn được nhiều du khách lựa chọn

10:05 26/04/2023

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn nơi lưu trú cho kỳ nghỉ tại Sài Gòn, hãy cùng iVIVU tham khảo top 3 khách sạn 4 sao Sài Gòn sang trọng, có giá cực tốt tại iVIVU.com!

Top 3 khách sạn 4 sao Sài Gòn được nhiều du khách lựa chọn

1. Khách sạn Mường Thanh Saigon Centre

Khách sạn Mường Thanh Saigon Centre là khách sạn 4 sao, tọa lạc tại trung tâm thành phố, là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn kì nghỉ thư giãn và vui vẻ. Với vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm thành phố, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến những địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh.

Mường -Thanh- Saigon- Centre -ivivuKhách sạn có 124 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại cần thiết. Một số phòng có khu vực tiếp khách riêng biệt, nơi quý khách có thể thư giãn. Các phòng có phòng tắm riêng kèm bồn tắm hoặc vòi sen, cũng như áo choàng tắm, dép và máy sấy tóc đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách.

Mường -Thanh- Saigon- Centre -ivivu-2

Phòng Premium Deluxe King.

Phòng Premium Deluxe King.

Phong cách thiết kế và nội thất của khách sạn luôn được khen ngợi về sự sang trọng và tinh tế, sử dụng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có hệ thống mạng kết nối internet tốc độ cao. Việc đầu tư hệ thống cửa kính an toàn trong các phòng giúp du khách có thể vừa nghỉ ngơi, vừa ngắm nhìn toàn cảnh lung linh của thành phố về đêm.

Mường -Thanh- Saigon- Centre -ivivu-4Khách sạn Mường Thanh Saigon Centre có một trung tâm thể dục nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Được trang bị các thiết bị, máy móc mới và tiên tiến nhất, phòng tập sẽ giúp bạn thực hiện các buổi tập một cách an toàn và hiệu quả.

Mường -Thanh- Saigon- Centre -ivivu-5

Ẩm thực tại khách sạn đa dạng với các món ăn Á – Âu và món chay. Thực đơn phong phú với các món ăn được phục vụ tại nhà hàng cao cấp. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao là tiêu chí hàng đầu trong chu trình mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon.

Mường -Thanh- Saigon- Centre -ivivu-6 Mường -Thanh- Saigon- Centre -ivivu-7 Lưu trú tại khách sạn, quý khách có thể thư giãn trong làn nước trong xanh của hồ bơi trên tầng 11 và ngắm nhìn thành phố về đêm. Đây cũng là một tọa độ lý tưởng để bạn có những bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp.

Mường -Thanh- Saigon- Centre -ivivu-8Địa chỉ: 8A Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Mường Thanh Saigon Centre:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside

Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố, nơi chào đón bạn đến một nơi mà sự tiện nghi và thoải mái được kết hợp hoàn hảo, ngay cạnh khung cảnh mê hoặc của dòng sông Sài Gòn.

Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside-ivivu5Liberty Central Saigon Riverside Hotel được thiết kế với sự hòa hợp hoàn hảo giữa nét lãng mạn và vẻ đẹp hiện đại. Mỗi phòng được trang trí một cách tỉ mỉ mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn mỹ. Có 5 loại phòng cho bạn thoải mái lựa chọn như: Duluxe, Premiere Riverview, Executive, Signature Riverview, Suite.

Deluxe.

Phòng Deluxe.

Liberty- Central -Saigon -Riverside-ivivu-2

Phòng Signature.

Phòng Premier.

Phòng Premier.

Khách sạn nằm rất gần các điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó có viện bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, trung tâm thương mại Parkson, Vincom, Saigon Center,…

Điểm nhấn tại khách sạn với bể bơi ngoài trời có không gian thoáng đãng cùng tầm nhìn “triệu view” ngay giữa lòng thành phố.

Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside-ivivuNgoài ra, trong khách sạn cũng có các khu vực spa, trung tâm thể dục và 3 nhà hàng cho bạn lựa chọn ăn uống. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thoải mái khi lưu trú tại đây.

Liberty- Central -Saigon -Riverside-ivivu-4Không những là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, khách sạn Liberty Central Riverside còn cung cấp hệ thống phòng họp tổ chức hội nghị – sự kiện được trang bị những đồ dùng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách.

Liberty- Central -Saigon -Riverside-ivivu-5

Executive Lounge, nơi lý tưởng cho khách lưu trú cần nơi yên tĩnh để làm việc hoặc đọc sách.

Executive Lounge, nơi lý tưởng cho khách lưu trú cần nơi yên tĩnh để làm việc hoặc đọc sách.

Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Liberty Central Saigon Riverside:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn The Odys Boutique Sài Gòn

The Odys Boutique Hotel là kết tinh của tình yêu với tâm hồn Việt, có thiết kế không gian biểu trưng bởi những họa tiết quốc hoa tao nhã, ẩn hiện ở khắp các góc của tòa nhà.

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-2Đến với khách sạn The Odys Boutique Sài Gòn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian bên trong rộng lớn, xa hoa và thư giãn trong hương thơm đặc trưng của trầm hương. Nội thất xung quanh khu vực chính của khách sạn được thiết kế trang nhã và sử dụng vật liệu gỗ quý. Không gian The Odys Boutique được tô điểm bởi những bông hoa sen, mang hình ảnh biểu trưng và tạo nên nét thơ mộng. Các căn phòng tại đây có thiết kế ấm cúng, ga trải giường trong mỗi phòng đều được thêu họa tiết lá sen, đảm bảo du khách có cảm giác như được nâng niu và thư giãn tối đa.

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-3

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-4

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-7Bên cạnh đó, các thiết kế nội thất bên trong khách sạn còn mang đậm nét kiến ​​trúc từ thời Đông Dương cũ như ghế bành bọc da ở sảnh, sàn nhà được lát gạch xi măng được mang từ Pháp sang Việt Nam từ cuối thế kỷ 19 và những cánh hoa hồng tím ở các góc phòng. Với phong cách thiết kế độc đáo, The Odys Boutique Hotel sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị cho bạn.

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-5 The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-6Nằm trên tầng cao nhất và nhìn ra toàn bộ trung tâm thành phố, BUP Sky Lounge cung cấp nhiều món ăn châu Á đa dạng và các lựa chọn ăn uống ngon miệng. Nơi đây có không gian thoáng đãng, nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn lãng mạn vào buổi chiều tà và vẻ đẹp ngoạn mục của Sài Gòn.

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-8 The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-9The Odys Boutique Hotel không chỉ mang phong cách thiết kế Đông Dương cổ kính mà còn sở hữu hệ sinh thái với chuỗi tiện ích bậc nhất. Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo. Khách sạn có những dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa và phòng tập thể dục 24 giờ…

The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-10The- Odys -Boutique -Sài- Gòn-ivivu-11Địa chỉ: 65 – 67 – 69 Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn cách đặt khách sạn The Odys Boutique Sài Gòn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Hy vọng với gợi ý top 3 khách sạn 4 sao Sài Gòn sang trọng, có phòng ốc sang trọng, tiện nghi cùng nhiều dịch vụ hiện đại sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ tuyệt vời. Nhanh tay liên hệ iVIVU qua hotline 1900 1870 để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Và tận hưởng nhiều ưu đãi cho các combo khách sạn cực hấp dẫn!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...