Cô gái Sophia Celentano – 21 tuổi đi làm bằng máy bay để tiết kiệm tiền

10:07 26/06/2023

Sophia Celentano mất khoảng 2.250 đôla trong 10 tuần thực tập nếu di chuyển bằng máy bay trong khi có thể tiêu hơn 4.250 đôla nếu thuê nhà.

Xem thêm: Du lịch Hoa Kỳ

Cô gái Sophia Celentano – 21 tuổi đi làm bằng máy bay để tiết kiệm tiền

Kể từ đầu tháng 6, Sophia Celentano đã đi máy bay mỗi tuần một lần để đến kỳ thực tập mùa hè của cô tại Ogilvy Health ở Parsippany, New Jersey, từ nhà ở Charleston, Nam Carolina. Đối với Sophia Celentano, việc đi máy bay hơn 4 tiếng mỗi tuần là một quyết định sáng suốt so với việc trả tiền thuê nhà ở New York trong ba tháng bằng lương của một thực tập sinh.

Ảnh: Sophia Celentano/TikTok.

Ảnh: Sophia Celentano/TikTok.

co-gai-di-lam-bang-may-bay-ivivu-1Giá thuê căn hộ trung bình ở Parsippany là khoảng 1.730 USD mỗi tháng và gần 3.500 đô la ở New York, không bao gồm các tiện ích, cửa hàng tạp hóa, khí đốt và các chi phí khác mà Celentano sẽ phải trang trải cho mùa hè.

Sophia Celentano ước tính cô sẽ chi tối thiểu 4.250 USD để sống và làm việc gần văn phòng của Ogilvy Health trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8, nếu cô đủ may mắn tìm được một căn hộ với giá dưới 1.000 USD mỗi tháng. Điều đó quá lãng phí khi công việc chỉ yêu cầu cô ấy có mặt ở văn phòng vào các ngày thứ tư, thỉnh thoảng với các sự kiện như buổi định hướng cho thực tập sinh.

co-gai-di-lam-bang-may-bay-ivivu-2

Ảnh: Sophia Celentano/TikTok.

Ảnh: Sophia Celentano/TikTok.

Ảnh: Sophia Celentano/TikTok.

Trong khi đó Sophia chỉ cần tiêu tốn khoảng 225 USD mỗi tuần, bao gồm một chuyến bay khứ hồi từ Charleston đến sân bay quốc tế Newark Liberty (100 USD), taxi di chuyển giữa sân bay và văn phòng của cô ấy (100 USD), ăn uống (25 USD).

Sophia nói rằng việc đi lại của cô ấy đã giúp giảm bớt rất nhiều căng thẳng mà cô ấy có thể gặp phải khi sống xa gia đình và bạn bè. Những người lựa chọn đi máy bay như Sophia cũng không hiếm, một số đồng nghiệp của cô cũng đi từ Boston, Philadelphia, thậm chí bay từ Atlanta đến.

Hướng dẫn cách đặt các tour Hoa Kỳ hấp dẫn:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo Monster

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...