Tour Trung Quốc thăm đảo Hải Nam với visa cực đơn giản chỉ 10.790.000 VND/người

10:32 05/03/2024

Chỉ cần ảnh thẻ và hộ chiếu, bạn đã có thể sở hữu visa đi Trung Quốc thăm đảo Hải Nam 3N2Đ với nhiều điểm đến nổi tiếng!

Công viên Lộc Hồi Đầu

Công viên Lộc Hồi Đầu ở Tam Á trên đảo Hải Nam là một địa điểm rộng lớn, trải dài qua 5 ngọn đồi với diện tích gần 60 hecta. Điểm nhấn chính của công viên này là bức tượng cao 18m, khắc hình một con nai và đôi trai gái. Đây được coi là biểu tượng của thành phố Tam Á. Biểu tượng gắn liền với truyền thuyết về tình yêu chung thủy của cặp đôi này. Giá vé vào công viên là 30 tệ/người, tương đương khoảng 110.000 đồng.

Khung cảnh thành phố nhìn từ công viên Luhuitou

đảo Hải Nam

Bức tượng tiêu biểu của công viên

đảo Hải Nam

Vịnh Á Long

Vịnh Á Long ở là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Hải Nam. Nơi này nổi tiếng với bãi biển thoai thoải và rộng mở, cát trắng mịn, và nước biển trong xanh. Vì thế nó được mệnh danh là “Hawaii của phương Đông”. Đặc biệt, đáy biển của vịnh rất giàu tài nguyên với thảm thực vật phong phú. Đây là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội và thể thao biển. Vịnh Á Long cũng thu hút du khách bởi hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, và nghỉ ngơi.

đảo Hải Nam

Khung cảnh vịnh Á Long nhìn từ trên cao

Các hoạt động vui chơi và thư giãn trên bãi biển xinh đẹp

đảo Hải Nam

Khu du lịch văn hóa Nam Sơn

Người xưa có câu “Phúc như Đông Hải, Thọ tỷ Nam Sơn” chính là nhắm đến Nam Sơn này.  Khu du lịch văn hóa Nam Sơn nổi tiếng với bức tượng Vọng Hải Quan Thế Âm độc đáo. Tượng có 3 mặt nhìn ra 3 hướng, tượng trưng cho lòng từ bi, bình an và trí tuệ. Nơi này còn nổi bật với các phong tục, tập quán độc đáo của người dân địa phương. Vé vào cửa cho khu du lịch khoảng 150 tệ, tương đương hơn 500.000 đồng.

đảo Hải Nam

đảo Hải Nam

Bức tượng Vọng Hải Quan Thế Âm nổi bật giữa khung cảnh

Phố cổ Kỳ Lâu

Phố cổ Kỳ Lâu tọa lạc tại Hải Khẩu trên đảo Hải Nam. Đây là điểm đến nổi tiếng với kiến trúc mái vòm đặc trưng. Phố cổ này, bao gồm tòa nhà Sipai cổ nhất có từ thời kỳ Nam Tống, đã được công nhận là “Phố văn hóa và lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc”. Kỳ Lâu nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc châu Âu và châu Á, cùng ảnh hưởng từ Ấn Độ và Ả Rập, mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho du khách.

đảo Hải Nam

đảo Hải Nam

Hướng dẫn đặt tour Trung Quốc 3N2Đ chỉ 10.790.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...