Six Senses Ninh Vân Bay – Khu nghỉ dưỡng được nhiều sao Việt và quốc tế ưa chuộng

10:40 12/07/2023

Từng được ví như “Maldives của Việt Nam”, khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang mang đến cho du khách kỳ nghỉ thiên đường hoàn hảo với những trải nghiệm đẳng cấp, đầy hấp dẫn.

Six Senses Ninh Vân Bay – Khu nghỉ dưỡng được nhiều sao Việt và quốc tế ưa chuộng

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang, nơi mà bạn có thể trải nghiệm một kì nghỉ thiên đường, hòa hợp với thiên nhiên trong lành, những làn gió biển mát lạnh và tham gia nhiều hoạt động đầy hấp dẫn chỉ có tại khu nghỉ dưỡng. Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc tại vịnh Ninh Vân – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, có mặt hướng biển và lưng tựa núi đầy ấn tượng.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-1

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-2

Xung quanh khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, xen lẫn vô số tảng đá tự nhiên, những bãi biển cát trắng trải dài… tạo nên bầu không khí trong vắt, yên bình, cách biệt so với thế giới bên ngoài xô bồ. Nhờ thế, nơi đây thường mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong khi trải nghiệm những tiện nghi hiện đại.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-3

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-4Khu nghỉ dưỡng với quần thể 58 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Toàn bộ villa ở đây đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Các nhà thiết kế đã lưu giữ vẻ nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng bằng phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, nhưng lại không quên các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao giúp cho du khách có thể dễ dàng tận hưởng sự thư thái, dịu êm.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-6

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-5

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-8 six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-7

Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, trên những bậc thang, bậc thềm gỗ, những tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, những gáo dừa, bồn tắm gỗ… tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi mà lại mộc mạc, bình dị.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-9six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-10Các nhà hàng ẩm thực độc đáo tại Six Senses Ninh Vân Bay là nơi giao thoa tinh hoa ẩm thực Á – Âu – Việt, là nơi hội tụ những đầu bếp tài năng với đôi bàn tay khéo léo và vị giác tinh tế, mang đến thực khách những món ăn đẹp mắt và hấp dẫn. Nhà hàng chỉ sử dụng những nông sản hữu cơ trồng tại xứ sở Đà Lạt ôn đới; các loài hải sản như tôm hùm, cua hoàng đế và cá đều được đánh bắt trực tiếp từ biển, bảo quản cẩn thận đến khâu chế biến; những loại nước ép tốt cho sức khỏe hay rượu hảo hạng từ hầm rượu.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-11 six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-12

Tại nhà hàng Dinning by the Bay với thiết kế 2 tầng có tầm nhìn ra toàn vịnh, tràn ngập gió biển dịu dàng sẽ đánh thức mọi giác quan của quý khách, nhà hàng phục vụ bữa sáng kiểu Á – Âu và bữa tối kết hợp nhiều món ăn quốc tế. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn tại nhà hàng Dinning By the Rocks phục vụ các món đặc sản địa phương như thịt và hải sản hảo hạng trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình nhìn ra vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp. Hay nhà hàng Dinning by the Pool, nơi phục vụ các món ăn nhẹ và thông thường cả ngày với vô số loại cocktails và mocktails, nhà hàng cũng có mì và phở cho trẻ em. Đặc biệt đừng quên chọn một bữa tối trong hầm rượu được bài trí trong một hang động có thật, hứa hẹn đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn hảo hạng.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-13

Bên cạnh những bữa ăn ngon, hãy khám phá menu đồ uống đa dạng tại quầy bar Drinks by the Bay hướng nhìn ra cảnh biển vịnh Ninh Vân xinh đẹp, một nơi hoàn hảo để nhâm nhi ly rượu lúc hoàng hôn hoặc đồ uống sau bữa tối. Hay quầy bar Drinks by the Beach, nằm ngay trên bờ biển và bên cạnh cầu tàu, đây là điểm dừng chân yên bình để thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tráng lệ; tại đây bạn có thể nhâm nhi lycocktails Manhattan hay Shirley Temple không cồn dịu nhẹ và ngả lưng trên chiếc giường lưới ngoài trời, xem những bộ phim kinh điển yêu thích mỗi tối.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-15

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-14six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-16Hệ thống spa riêng biệt tại Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế trên những tảng đá nằm cạnh vườn cây, kết hợp với không gian yên tĩnh là nơi mang lại những phương pháp trị liệu thảo mộc khiến cho tinh thần của du khách được thoải mái, làm đẹp cho da và tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể. Nơi đây cũng có phòng tập yoga, khu tập thể dục ngoài trời và các chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-17six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-18six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-19six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-1920Bên cạnh các tiện ích – dịch vụ cần thiết, tại Six Senses Ninh Vân Bay hoàn toàn tách biệt với phố thị với các dịch vụ giải trí không hề có sự ồn ào, đông đúc. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể khám phá một khu rừng nhiệt đới hay đắm mình trong làn nước mát lành. Ngoài ra, trung tâm thể thao phục vụ đa dạng các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển ngắm san hô xa vịnh, lướt ván, tour thăm các đảo, tour thăm trại nuôi tôm hùm, tổ chức dã ngoại ăn trưa, tối tại bãi biển riêng tư, tour leo núi ngắm vịnh… và còn nhiều hoạt động khám phá, trải nghiệm thú vị khác luôn đón chờ du khách dừng chân nghỉ dưỡng tại đây.

six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-21six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-2223 six-senses-ninh-vân-bay-ivivu-22

Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Villa hồ bơi riêng + Bữa sáng + 01 ăn tối + Đưa đón sân bay chỉ 13.399 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– Đưa đón sân bay Cam Ranh bằng xe chung đến bến tàu Khu nghỉ theo lịch trình bay của Khách hàng

– Tận hưởng vịnh biển Ninh Vân tuyệt đẹp với hải trình di chuyển bằng ca nô từ đất liền đến Khu nghỉ

– 02 đêm chậm lại hòa cùng thiên nhiên với hạng phòng Beachfront Pool Villa, hồ bơi riêng cùng vị trí thuận tiện thả bước dọc bãi biển

– Bữa sáng tự chọn hàng ngày tại nhà hàng Dining by the Bay với tầm nhìn ôm trọn Vịnh Ninh Vân

– Lưu trú trước 30/06: thưởng thức thêm 01 bữa tối/kỳ nghỉ theo set 3 món tự chọn (1 món khai vị, 1 món chính, 1 tráng miệng) cho mỗi 02 người lớn/phòng ngủ tại nhà hàng Dining by the Bay

– Chăm sóc chu đáo bởi các Quản Gia GEM, mang đến kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, nhẹ nhàng

– Nhâm nhi 01 món Sunset Cocktail cho mỗi người lớn/kỳ nghỉ tại quầy bar Drinks by the Beach

– Nhiều loại kem phục vụ hàng ngày tại Deli Corner từ 11:00 đến 16:30

– Các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe theo lịch hàng tuần của khu nghỉ

– Tham gia các hoạt động Grow With Six Senses tại Khu vui chơi trẻ em Vooc Village

– Thư giãn với các phòng xông và tắm hơi

– Giảm 25% cho các liệu trình massage đơn tại Six Senses Spa (không áp dụng cho các gói trị liệu)

– Giải trí với các trò chơi: bóng bàn, phi tiêu, các môn thể thao khu vực sân ngoài trời (quần vợt, bóng chuyền, bóng rổ…) và thuyền ván đứng, kayak và thiết bị ống thở lặn ngắm san hô

(*) Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng đặt tối thiểu 02 Khách/Villa

– Áp dụng cho khách Việt Nam và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam

– Giai đoạn cuối tuần và Lễ 01-03/09 có phụ thu thêm

– Thời hạn đặt: đến hết 15/06/2023

– Thời gian lưu trú: đến hết 30/09/2023

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...